Chia Sẻ Bí Quyết Thành Công Của Chuyên Gia Marketing Online Trương Đình Vũ

Chia Sẻ Bí Quyết Thành Công Của Chuyên Gia Marketing Online Trương Đình Vũ

Trương Đình Vũ anh tốt nghiệp đại học Hồng Bàng ngành thiết kế đồ họa. Sau 1 năm làm nhân viên thiết kế Bén duyên với ngành quảng cáo-marketing mà bắt đầu từ nền tảng Facebook ads, với sự yêu thích công việc anh đã tự học thêm về marketing để hoàn thiện bản thân. Đã từng hỗ trợ phát triển thương hiệu, quảng cáo các ngành về bất động sản, thời trang, thẩm mỹ, F&B…Với bản tính tự lập từ nhỏ anh đã tự định hướng công việc, làm chủ tài chính từ rất sớm. tự thành lập và quản lý đội ngũ nhân viên khoảng 10 người trẻ có cùng đam mê với nghề. mong muốn sắp tới sẽ phát triển hơn và thành lập công ty Vu Truong DMO.

Theo anh Đình Vũ, ngay khi quyết định con đường khởi nghiệp mới, anh đã không ngừng tự tạo ra thách thức cho bản thân. Ban đầu là xem, nghiên cứu kỹ những video dạy Marketing từ mạng xã hội, sau đó bằng các mối quan hệ và học hỏi từ những người đã thành công trước đó. Càng tìm hiểu sâu, Đình Vũ càng quyết tâm theo đuổi kinh doanh Marketing online, vừa giúp bản thân vừa hỗ trợ được những người mới trong lĩnh vực kinh doanh.

Đã từng là sinh viên, cũng rất khó khăn anh thấu hiểu được nên muốn giúp các bạn sinh viên có công việc làm thêm. Anh đã tuyển, đào tạo các bạn sinh viên về làm việc với mình. Vừa để giúp các bạn có thu nhập, vừa để làm việc cho công ty của anh. Cũng chính từ đó anh là người đào tạo, truyền lửa về marketing online, mở các khóa đào tạo riêng dạy họ về marketing, content, thương hiệu .. Anh nỗ lực xây dựng “siêu đội nhóm” làm việc với hiệu suất giá trị lao động cao, hiện nay teamwork của anh có 10 thành viên. Tất điều hoàn thiện bản thân từng ngày để “phụng sự cộng đồng” .

Anh cho biết, muốn thành công được với công việc marketing online thì đầu tiên phải hiểu khách hàng họ mắc phải vấn đề gì, họ cần gì ở mình và mình cần làm gì để cải thiện doanh nghiệp cho họ, từ đó vạch ra một lộ trình cụ thể, từng bước và cuối cùng là triển khai. Lộ trình càng cụ thể, bước đi càng ngắn càng vững chắc. Không chỉ thành công với công việc hiện tại của mình, Trương Đình Vũ còn được nhắc đến khi anh cũng là người hay giúp đỡ các bạn trẻ hiểu biết nhiều hơn trong công việc marketing của mình. Trong tương lai, Trương Đình Vũ cho biết bản thân anh muốn mở những lớp đào tạo nhân sự marketing online để phát triển hơn nữa ngành nghề cũng như sự nghiệp của mình. Và thành lập công ty Vu Truong DMO cho cá nhân mình.

Với tôn chỉ hoạt động của chúng tôi “ Tạo ra lợi nhuận cho khách hàng ” Cho nên lợi nhuận của khách hàng chính là sự sống còn của chúng tôi. Chúng tôi nghiên cứu, vận hành làm sao cho các bạn mang lại càng nhiều lợi nhuận càng tốt. Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực digital Marketing, chúng tôi đã thiết lập hệ thống kinh doanh cho rất nhiều khách hàng với rất nhiều sản phẩm. Chúng tôi sẽ luôn cùng đồng hành với sự phát triển cùng bạn cho đến khi bạn không còn cần chúng tôi nữa. Sự cam kết này thể hiện sự tận tâm của chúng tôi đối với khách hàng đúng theo tiêu chí “một ngày cộng tác, trọn đời làm bạn”!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.