OKACHI – Thương Hiệu Ghế Massage Uy Tín Hàng Đầu Cho Gia Đình Bạn

OKACHI – Thương Hiệu Ghế Massage Uy Tín Hàng Đầu Cho Gia Đình Bạn

CÔNG TY TNHH XNK KINGBUY VIỆT NAM chuyên cung cấp ghế massage chính hãng OKACHI là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe, đặc biệt nổi tiếng với các dòng ghế massage chính hãng chất lượng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu ghế massage toàn thân thì OKACHI chắc chắn là địa chỉ uy tín hàng đầu bạn có thể đặt trọn niềm tin.

Không có mô tả.

 

Ghế massage OKACHI là các sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng nổi trội, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay cùng các bài tập massage chuyên biệt hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dùng hiệu quả. Với tính năng hiện đại: Ghế massage cao cấp được trang bị các tính năng vô cùng hiện đại, tích hợp sẵn với các kỹ thuật chuyên sâu, nhiều công nghệ nổi bật như con lăn 3D, 4D ưu việt với khả năng di chuyển lên xuống và mở rộng vùng massage, hệ thống túi khí linh hoạt, âm thanh vòm, massage kéo giãn, điều khiển bằng giọng nói thông minh,…

Không có mô tả.

Nhiều bài tập hơn: Các bài tập tự động chuyên biệt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe: Ngoài thư giãn tốt, sản phẩm còn hỗ trợ trị liệu và chăm sóc chuyên sâu hơn cho cơ thể, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe: hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, giải tỏa áp lực, giảm đau mỏi đốt sống lưng, tăng cường tuần hoàn máu, giảm tê bì tay chân,…. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, giúp chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa. Bền bỉ và có tuổi thọ cao hoạt động tốt và giữ được mẫu mã đẹp sau thời gian sử dụng lâu dài. Sang trọng, hiện đại, sử dụng chất liệu da cao cấp, màu sắc và thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ, đẹp mắt, tôn lên không gian của gia chủ.

Không có mô tả.

Sản phẩm được tích hợp sẵn với các kỹ thuật chuyên sâu cùng tính năng hỗ trợ trị liệu và nhiều bài tập chuyên biệt nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: Nhân viên văn phòng làm việc nhiều, thường ngồi 1 chỗ, ít hoạt động đi lại. Người lao động nặng nhọc. Người tập luyện thể thao thường xuyên, bị căng cơ… Người hay bị căng thẳng, mệt mỏi,…Người bị đau, nhức mỏi nhức cơ thể… Người bị đau nhức xương khớp. Người bị tai biến, khí huyết lưu thông không tốt… Gia chủ có không gian nhà đẹp, rộng lớn, phòng khách sang trọng, phòng ngủ rộng nhằm tăng thêm sự đẳng cấp và tính thẩm mỹ cho không gian ở.

Không có mô tả.

 

Ghế massage OKACHI cũng cấp đa dạng các mã sản phẩm cơ bản như:

OKACHI Luxury Star JP-I10 top ghế massage cao cấp được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay không thể không nhắc đến siêu phẩm hiện đại bậc nhất là ghế massage OKACHI Luxury Star JP-I10. OKACHI Luxury Star JP-I10 có thiết kế hiện đại, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết thể hiện sự sang trọng, lịch lãm.

Không có mô tả.

 

OKACHI Luxury JP-I86 là mẫu ghế chinh phục rất nhiều khách hàng từ kiểu dáng đến tính năng. Ghế massage OKACHI Luxury JP-I86 sở hữu nhiều tính năng hoàn hảo, mang lại cho người dùng nhiều lợi ích sức khỏe.

Ghế massage toàn thân OKACHI Luxury JP-I86

 

OKACHI Luxury Royal JP-8899 cao cấp có vẻ ngoài vô cùng cuốn hút bởi sự sang trọng. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc và nâng cao sức khỏe mỗi ngày cho bạn và gia đình. Ghế có chức năng cải thiện và phục hồi các vấn đề về đau nhức xương khớp, tê mỏi tay chân,… mang đến nguồn sức khỏe dồi dào để bạn thật hạnh phúc, viên mãn trong cuộc sống.

Không có mô tả.

Ngoài ra Ghế massage OKACHI còn cũng cấp các mã phổ thông như: OKACHI Luxury Star JP-I9, OKACHI Luxury Star JP-i20 Plus, OKACHI Star JP-I60, OKACHI Luxury JP-I79, OKACHI Luxury 4D JP-I89, OKACHI Luxury JP-199. Tất cả các mẫu mã Ghế massage OKACHI điều da dang màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đồng hồ đeo tay và văn bản cho biết 'OKACHI Đập tan 3 triệu chứng SUY NHƯỢC Cơ THỂ CٙNG LUXURY JP-199 OKACHr'

Cam kết Hàng chính hãng 100%. Dùng thử miễn phí tại nhà trong 48. Giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc. Miễn phí nâng cấp công nghệ. Đổi hàng trong vòng 1 tháng. Ngoài tính năng thư giãn, giảm đau nhức, sản phẩm ghế massage phân khúc cao cấp còn có các liệu trình massage hỗ trợ trị liệu hiệu quả, tốt cho sức khỏe. Vì vậy, đi đôi với giá trị lớn thì những lợi ích mà bạn nhận được cũng rất nhiều. Vì vậy nếu có thể hãy sở hữu cho bản thân và gia đình sản phẩm này nhé.

 

OKACHI – THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

ĐC: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

658 Cộng Hoà, P.13. Q. Tân Bình, TP.HCM

947A Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Q7, TP.HCM

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

https://okachi.vn/

https://okachi.vn/ghe-massage

https://www.facebook.com/okachi.vn/

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.