Ẩm Thực Gia Chánh Cẩm Tuyết

Gia Chánh Cẩm Tuyết chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tại tư gia và cơ quan, gồm các loại hình tiệc: tiệc bàn, buffet, teabreak và finger-food. Ra đời từ năm 1999, dịch vụ nấu ăn Cẩm Tuyết do Chuyên gia ẩm thực Cẩm Tuyết điều hành, chuyên cung cấp các dịch vụ tiệc chuyên nghiệp, phục vụ tại các cơ quan và tư gia. Được sự ủng hộ và yêu mến của quý khách hàng, dịch vụ nấu ăn Cẩm Tuyết phát triển thành Công ty TNHH Gia Chánh Cẩm Tuyết, với quy mô mở rộng và phát triển công nghệ theo đúng tiêu chuẩn VSATTP của Bộ Y Tế, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

Gia Chánh Cẩm Tuyết là giải pháp ẩm thực chuyên nghiệp cho mọi sự kiện, cam kết đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, sang trọng, chu đáo, lịch sự và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng tôi luôn sẵn sàng bất kỳ lúc nào bạn thắc mắc và thông thường mỗi ngày.

ĐẢM BẢO & CHẤT LƯỢNG: Chúng tôi luôn cung cấp thực phẩm sạch và chất lượng tốt nhất cho bạn.
VẬN CHUYỂN TẬN NƠI: Giao tận nơi nhanh chóng các khu vực nội thành tận tâm, nhiệt tình

Cty TNHH Gia Chánh Cẩm Tuyết “LẠ MÀ QUEN TRONG TỪNG HƯƠNG VỊ ”
Có bao giờ bạn cảm thấy nhớ nhà khi ăn phải một món ăn giống như mẹ nấu chưa?
Cô Cẩm Tuyết – một hình ảnh quen thuộc trên sóng truyền hình, với những chương trình dạy nấu ăn, cùng các công thức quen thuộc đã được các bà, các mẹ áp dụng cho đến tận bây giờ. Không phải ngẫu nhiên, khi ăn món ăn của Gia Chánh Cẩm Tuyết mà chúng ta có cảm giác thân quen như bữa cơm gia đình mà mẹ nấu. Dù vị trí ăn, nơi ăn đã rất lạ, rất xa ngôi nhà mà ta gắn bó với cả tuổi thơ, những dư vị món ăn đó vẫn còn đọng lại trên khóe miệng của mình.

Thật tiện lợi khi ngày nay, chúng ta đã có những thức ăn được chuẩn bị sẵn, mang đi dễ dàng và dùng được ở mọi nơi. Nhất là đối với những bạn trẻ đang làm công việc văn phòng, dừng chân ở bất kì nơi tại TP. HCM, bạn đã có thể dễ dàng mua được một phần ăn từ thương hiệu của cô Cẩm Tuyết. Dù là burger hay bất kì loại cơm nào, điều bạn cảm nhận trong từng món ăn đó chính là sự thân quen mà khó tả thành lời.

Nếu bạn đang muốn tổ chức tiệc tại nhà nhưng vì công việc và cuộc sống bận rộn nên bạn không thể tự tay đi chợ để nấu được do đó bạn cần tìm một địa chỉ đặt tiệc tại nhà trong thành phố HCM cung cấp dịch vụ nấu ăn tại nhà. Tuy nhiên bạn phân vân chưa biết chọn cơ sở nào. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này thì Gia Chánh Cẩm Tuyết chính là sự lựa chọn số 1 của mọi người. Được biết là cơ sở được thành lập từ năm 1999 đến nay, sau hơn 20 năm hoạt động, tập đoàn ẩm thực Gia Chánh Cẩm Tuyết đã trở thành một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tại khu vực TPHCM lựa chọn là địa điểm tổ chức tiệc, tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi và nhiều hơn nữa.

Thực đơn đa dạng, hấp dẫn và ngon, các món ăn của Cẩm Tuyết cũng được chế biến từ những nguyên liệu rất tươi và sạch. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và độ an toàn thực phẩm của các món ăn của đơn vị. Chắc chắn đây sẽ là cơ sở để bạn hài lòng 100% trong những buổi họp mặt gia đình
Đứng ở vị trí top 1 trong danh sách 10 địa chỉ cung cấp dịch vụ đặt tiệc tại nhà HCM chất lượng tốt với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ nấu cỗ tại nhà cho khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh và được đánh giá cao do ưu điểm trong từng khâu thực hiện và xử lý, giúp mang đến cho khách hàng một bữa tiệc trọn vẹn, ngon và đẹp mắt nhất có thể.

Các nguyên liệu ở đây từ rau, thịt đều tươi ngon, được bảo quản cẩn thận và chế biến theo đúng quy trình chuẩn bảo vệ an toàn thực phẩm. Các món ăn được chế biến rất ngon, đẹp mắt, hấp dẫn và là một bữa ăn hoàn hảo. Đặc biệt khi đặt dịch vụ tiệc khách hàng sẽ nhận được mức chi phí hợp lý, món ăn đa dạng cho thực khách lựa chọn theo nhu cầu. Gia Chánh Cẩm Tuyết sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà.

Công Ty TNHH Gia Chánh Cẩm Tuyết
Địa chỉ: 229/17/19 Bùi Thị Xuân, P.1, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 028.3991.9988 – 028.3991.9966
Fanpage : https://giachanhcamtuyet.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.