Chị Đào Thị Hiên Nữ Doanh Nhân Thành Đạt Trong Thời Đại Mới

Chị Đào Thị Hiên Nữ Doanh Nhân Thành Đạt Trong Thời Đại Mới

Bước chân vào thương trường là chấp nhận sự mạo hiểm, trắc trở, với doanh nhân nữ thì lại càng khó khăn gấp bội. Không ít ý kiến cho rằng phụ nữ chỉ cần có một công việc nhẹ nhàng, ổn định, chăm sóc việc gia đình, con cái như vậy là đủ. Nhưng ngày nay, nhiều phụ nữ đã vươn lên khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trên thương trường. Đó là tấm gương sáng chị Đào Thị Hiên. Chị sinh năm 1988. Chị còn được gọi với biệt danh ( Emily Hien ). Chị sinh ra tại thành phố Đà Lạt. Xuất thân trong một gia đình nghèo khó, Từ nhỏ chị đã biết tự lập, chịu thương chịu khó giúp đỡ gia đình. Bên cạnh đó chị còn nỗ lực học tập. Chị vừa đi học vừa đi làm, năm 2011, chị tốt nghiệp cử nhân khoa quản trị kinh doanh. Ra trường, chị đi làm một vài nơi. Vốn là người năng động, hoạt bát và có ngoại hình sáng, năm 2012 chị đã tham gia một vài vai diễn nhỏ.

Chị đã nhận được nhiều lời khen của khán giả về khả năng diễn xuất. Không chỉ có vậy, chị còn là một doanh nhân tài giỏi. Năm 2017,chị làm kinh doanh bất động sản tại công ty cổ phần BĐS TECH VIET NAM. Với phẩm chất mềm dẻo nhưng kiên cường, chị luôn chủ động, sáng tạo, tìm kiếm những giải pháp, hướng đi khác để chủ động thích ứng với thời cuộc, giúp duy trì sự phát triển ổn định của doanh nghiệp.  Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, hiện tại chị đang giữ vai trò là giám đốc của công ty. Dưới sự lãnh đạo của chị Hiên, công ty đang trên đà tăng trưởng, vươn lên vị trí số 1 trên thị trường bất động sản.

Năm 2022, chị cùng một người bạn tên là Trương Thị Quỳnh Như ( Min) ( sinh năm 2001) thành lập nên công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư REC hoạt động chính bất động sản và giải trí CLB bida ( REC Billiards ) . Cả hai chị đều có nhiều điểm tương đồng và chí hướng kinh doanh, với mong muốn kiến tạo những không gian sống hoàn hảo với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông và cộng đồng. Công ty của chị luôn lấy uy tín là quan trọng nhất.

Với chị Hiên, uy tín tạo nên thương hiệu , Chữ Đức, Tâm, Uy, Tín luôn đứng hàng đầu, từ đó mới mang cao giá trị của thương hiệu. Có lẽ niềm đam mê âm nhạc đã ẩn sâu trong mỗi người, chị có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc. Sau những nỗ lực để thành công chị đã có thể trở về với sự đam mê của mình. Và để âm nhạc giúp chị giải tỏa được những áp lực trong cuộc sống, tạo ra nhiều niềm vui, niềm động lực. Chị Hiên lựa chọn cho mình những niềm vui nhỏ để có thể hoà hợp làm cho cuộc sống của họ thêm màu sắc tươi vui hơn sau những công việc cuộc sống.

Chị cảm nhận “âm nhạc như hơi thở cuộc sống của mình”. Bởi sau bao nỗ lực tạo dựng sự nghiệp – Âm nhạc là một người bạn chân thành, luôn luôn hiện diện trong cuộc đời của mình. Những lúc áp lực mệt mỏi âm nhạc giúp anh giải tỏa bản thân mình. Vì trước đây còn công việc nên chị chỉ có thể dành những thời gian ít ỏi để có thể tận hưởng nó. Nhưng hiện tại đã đạt được những nhiều thành công thì giờ đây chị đã có thể tự mình thể hiện những sản phẩm âm nhạc của chính mình. Những tác phẩm âm nhạc được tự chị sáng tác và thể hiện với tiếng đàn đã gắn liền với chị suốt một khoảng thời gian dài cho đến khi thành công.
Thật ngưỡng mộ người con gái này, vừa tài giỏi trong công việc vừa tài giỏi nghệ thuật.

https://www.facebook.com/Rec-billiards-110748418402271/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.