NHÀ SÁNG LẬP TCN24H – CEO LÂM CHẤN TOẢN: KHÓ KHĂN LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ PHÁT TRIỂN

NHÀ SÁNG LẬP TCN24H – CEO LÂM CHẤN TOẢN: KHÓ KHĂN LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ PHÁT TRIỂN

Nắm bắt xu hướng số hóa trong tương lai và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Chàng trai 1993 đã khởi nghiệp với một công ty công nghệ và truyền thông từ năm 20 tuổi. TCN24H được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31/6/2016 với trụ sở chính tại Hà Nội

Ngay từ những ngày đầu, TCN24H đã là đối tác chiến lược của thương hiệu đào tạo thẩm mỹ hàng đầu Châu Á – Vietbeauty Academy. Cung cấp giải pháp và trực tiếp triển khai các công cụ vận hành, nền tảng website và các chiến dịch Marketing, SEO, Quảng cáo của Vietbeauty Academy.

Tiếp đó, trên đà phát triển TCN24H trở thành đối tác lớn với hơn 100 đơn vị như: Công ty thiết bị thẩm mỹ PLMED, Phương Đông Group, Hana Korea, Usolab, Youth Lift, Trường trung cấp công nghệ Quốc tế ICT, Ochum Spa, Thuy Vi Clinic,…

Hành trình 6 năm với hơn 1000 khách hàng lớn nhỏ mọi lĩnh vực và đặc biệt là ngành Spa, thẩm mỹ. 

Thành công là thế, mấy ai biết được anh đã từng không có gì trong tay, trải qua quá khứ đầy gian khổ, phụ giúp gia đình đi làm thêm đủ nghề để phụ giúp bố mẹ dành tiền đóng học.

Những ngày tháng không thể quên

Tuổi thơ của anh gắn liền với những ngày tháng chật vật, nghèo khó trong một căn nhà nhỏ, cha mẹ anh đều kiếm sống bằng nghề lao động chân tay.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, chàng trai trẻ khi ấy phải tự xoay xở để đủ tiền đóng học phí cấp 3. Anh kể lại, buổi sáng anh hoàn thành việc học tập trên trường, buổi chiều ra cơ sở làm những cây xăng Mini gần nhà để kiếm thêm thu nhập.

Lần đầu tiên, khi được tiếp xúc với chiếc máy tính của người bạn và cảm thấy nó có sức hút đến kỳ lạ. Đó cũng là khởi nguồn cho giấc mơ công nghệ và truyền thông sau này.

Theo đuổi giấc mơ Công nghệ – Truyền thông

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, anh theo học công nghệ thông tin tại HỆ THỐNG ĐÀO TẠO CNTT QUỐC TẾ BACHKHOA-APTECH. Dành dụm mua một chiếc máy tính bàn cũ 2 triệu, ngày nào anh cũng thức đến 2 -3h sáng để tự mày mò tìm hiểu.

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp anh chóng trở thành thực tập nhiều đơn vị như: Smile Media, FPT Software. “Những ngày đầu, tôi vừa đi học, vừa làm việc cả ngày lẫn đêm với tư cách là một lập trình viên phát triển website và phần mềm. Niềm đam mê mãnh liệt chính là sức mạnh để mỗi ngày tôi làm việc từ 6 giờ sáng đến tận đêm muộn.”

Không chỉ là chàng trai giỏi máy tính, anh còn có sự nhanh nhạy trong kinh doanh. Nhận thấy xu hướng truyền thông online là tất yếu của thị trường, thấy được sự kết nối và mối quan hệ ảnh hưởng không nhỏ của công nghệ thông tin đến Marketing hiện đại. Ngoài trau dồi kiến thức công nghệ, anh còn học thêm rất nhiều về marketing, về phát triển brand trong doanh nghiệp.

Đây chính là lý do mà TCN24H ra đời và hoạt động vững mạnh đến bây giờ.

 

MỌI NGƯỜI NÓI ANH “CHẢNH” KHI NHẬN JOB?

Điều này cũng không hoàn toàn sai. Hiện tại tôi không còn lao đầu vào mọi thứ có thể kiếm được tiền như ngày còn là cậu học trò nữa, tôi chú trọng vào chất lượng và khả năng mình có thể đem lại cho khách hàng nhiều hơn.

Trước những dự án, tôi luôn đòi hỏi phải có thời gian để nghiên cứu toàn bộ thị trường và các nguồn lực nội tại doanh nghiệp đối tác, để sẵn sàng đưa ra chiến lược giúp doanh nghiệp đi lên nhanh nhất với chi phí tối ưu nhất.

Lời khuyên cho giới trẻ: Hãy cứ làm đi, thành công không bao giờ phụ người cố gắng

Gửi lời khuyên đến giới trẻ,

CEO Lâm Chấn Toản nói: Những gì tôi đã trải qua chứng minh rằng nếu bạn kiên trì và bền bỉ với mục tiêu của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận lại những giá trị xứng đáng.

“Cứ làm đi và đừng suy nghĩ nhiều. Nếu thất bại, bạn sẽ được những bài học ý nghĩa, còn nếu thành công, điều đó thật tuyệt vời. Hãy nghĩ về những gì có thể nhận được từ mỗi lần thất bại. Hãy coi mỗi lần thất bại như một lần luyện tập, luyện tập càng nhiều bạn sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn. Tôi bắt đầu từ con số 0 và bạn cũng hoàn toàn có thể như vậy. Chẳng có gì để mất cả” Anh khẳng định.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TCN24H VIỆT NAM
Điện thoại: 0934 049 386
Email: [email protected]
Website: https://tcn24h.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.