Mobile Huy Hưng Uy Tín Chất Lượng Tại Hà Nội

Mobile Huy Hưng Uy Tín Chất Lượng Tại Hà Nội

Nguyễn Xuân Đại hiện tại anh đang là giám đốc cty TNHH mobile Huy Hưng thành lập từ năm 2010 đến nay. Anh chia sẻ từ khi bước chân vào ngành điện thoại . thì có rất nhiều khó khăn, thiếu thốn nhiều thứ, công nghệ ngày đó chưa phát triển có những lúc anh có suy nghĩ đến việc bỏ nghề. Nhưng với ý trí và sự quyết tâm của bản thân và gia đình thì hiện tại anh đã thành công và được khách hàng yêu quý tin tưởng, cho đến ngày hôm nay anh cảm thấy mình quyết định của mình với công việc này là hoàn toàn đúng đắn.

Mobile Huy Hưng được thành lập từ năm 2010 là một trong những nhà phân phối điện thoại di động uy tín tại Hà Nội. Là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Vivo, VSmart, Xiaomi, Asus…..Với bề dày nhiều năm hoạt động, Mobile Huy Hưng đã luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Là một trong những cửa hàng điện thoại tại Hà Nội, Mobile Huy Hưng cố gắng hơn nữa để xứng đáng với phương châm mà công ty đã đề ra: “Nếu những gì Mobile Huy Hưng không có, nghĩa là bạn không cần”.

Đến với Mobile Huy Hưng bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài chính của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, Mobile Huy Hưng đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Mobile Huy Hưng với giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Mobile Huy Hưng có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Khách hàng có quyền test máy dùng thử thoải mái trước khi quyết định lựa chọn mua hay không. Mobile Huy Hưng nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm, đó chính là minh chứng rõ rệt cho thấy sự uy tín của cửa hàng. Mobile Huy Hưng tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay và chính hãng chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà Mobile Huy Hưng hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng… Mobile Huy Hưng luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

Ngoài ra Mobile Huy Hưng còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa điện thoại và dạy nghề cho những bạn nào yêu thích công việc này. Cam kết ѕửa ᴄhữa, bảo hành tận tâm, tỉ mỉ khắcᴄ phụᴄ từng lỗi nhỏ nhất. Cáᴄ phụ kiện thaу thế đượᴄ lấу tận gốᴄ từ nơi ѕản хuất ᴄủa điện thoại, đảm bảo ᴄhất lượng ᴄhính hãng. Khi đến ᴠới Mobile Huy Hưng bạn ᴄòn đượᴄ hưởng những ưu đãi bất ngờ ᴠà ᴄhi phí ѕửa tối thiểu nhất. Cáᴄ dịᴄh ᴠụ như thaу màn hình, thaу pin, mặt kính,… Mọi dịᴄh ᴠụ đều đượᴄ хử lý ᴄhuуên nghiệp ᴠà nhanh ᴄhóng. Đảm bảo ѕẽ trả lại ᴄhiếᴄ điện thoại như mới ᴄho bạn.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Mobile Huy Hưng luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Mobile Huy Hưng luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.
Địa Chỉ : 130 Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Số Điện Thoại Liên Hệ : 0938851981

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.