Công Ty TNHH MS Hải Đăng Đào Tạo Ngành Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Chất Lượng

Công Ty TNHH MS Hải Đăng Đào Tạo Ngành Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Chất Lượng

Anh Dương Trường Sinh anh từng học tại Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng. Và tốt nghiệp 2 bằng quản trị kinh doanh và Kế Toán. Hiện anh đang là Giám Đốc Công Ty TNHH MS Hải Đăng. Anh chia sẻ rằng có Mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo ngành xuất khẩu lao động Nhật Bản tại miền trung Việt Nam. Tên thương hiệu cá nhân của anh Sinh là “Musashino Hải Đăng”, Uy tín và Trách nhiệm MS Hải Đăng hợp tác với các công ty về lĩnh vực sản xuất tại Nhật Bản, nơi có nhiều kỹ sư, lao động người Việt Nam đang làm việc. Bên cạnh chương trình đào tạo tiếng Nhật mang tính ứng dụng cao, chúng tôi đảm bảo sẽ trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng phù hợp về cuộc sống và công việc cho các bạn học viên có nhu cầu làm việc tại Nhật.

Giảng viên kinh nghiệm. Đội ngũ Giáo viên tận tâm với học viên, có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy, phần lớn đã có thời gian sống và làm việc lâu dài tại Nhật. Chất lượng hàng đầu, chương trình đào tạo có tính ứng dụng cao trong sinh hoạt, công việc tại Nhật. Phương châm làm việc là lấy chất lượng đào tạo làm mục tiêu hàng đầu, đồng thời khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Thường xuyên tuyển sinh MS Hải Đăng là đơn vị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước ủy thác đào tạo tiếng Nhật với số lượng học viên lớn và đều đặn hàng năm. Trong đó phải kể đến các bạn thực tập sinh được đào tạo chuyên sâu để phù hợp nhất cho quãng thời gian thực tập tại Nhật.

Cơ sở vật chất hiện đại trung tâm xây mới hoàn toàn và được sự tư vấn thiết kế, xây dựng từ đối tác tại Nhật. Phương tiện phòng học hiện đại TV, máy chiếu, điều hòa, bàn ghế,… đầu tư mới 100% tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Học phí ưu đãi mang tới giá trị tốt hơn cả mong đợi với mức chi phí ưu đãi cho các bạn học viên.
Khu vực phòng làm việc và phòng học chuyên nghiệp. Phòng học đủ sáng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phòng học bố trí ghế riêng cho từng học viên, số lượng giới hạn 15-20 học viên/phòng. Phòng học được trang trí các nội dung về Nhật Bản, tạo hứng thú cho người học, ký túc xá hiện đại, đầy đủ tiện nghi theo chuẩn phong cách Nhật Bản. Khu ở nam, nữ riêng biệt. Phòng ngủ được trang bị đầy đủ giường, tủ sắt và điều hòa. Phòng tắm và khu vệ sinh sạch sẽ, tiện nghi. Số lượng phòng tắm = ¼ số lượng học viên. Khu vực tập gym giúp học viên rèn luyện sức khỏe. Khu căn-tin hoành tráng lệ không kém, sẵn tiện ngắm view 360 độ toàn cảnh thành phố Đà Nẵng ngay tại sân thượng với những địa điểm đẹp chất ngất phải kể đến như Chùa Linh Ứng, Cầu Rồng, Ngũ Hành Sơn,… Bàn bóng bàn hỗ trợ việc tập luyện thể thao tại trung tâm. Khu vực tự học của học viên vào buổi tối Không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát
Bàn ghế ăn uống linh hoạt, có thể sử dụng diện tích căn-tin vào nhiều mục đích. Một trong những điểm góp thêm phần đặc biệt tại đây là trung tâm nằm bên cạnh sân bóng thường xuyên được trực tiếp xem và giao lưu với các tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Giáo trình đào tạo tiếng Nhật được xây dựng riêng dành cho học viên tại trung tâm MS Hải Đăng Liên tục được cập nhật, bổ sung và nâng cấp để đảm bảo chất lượng. Được biên soạn bởi đội ngũ Giáo viên trẻ trung, năng động, năng lực giảng dạy tốt và có nhiều kinh nghiệm làm việc ở Nhật. Được đào tạo bởi giáo viên có kinh nghiệm sống tại Nhật ít nhất 3 năm. Cập nhật các kiến thức, thông tin từ tập đoàn Musashino. Chương trình Đào tạo Kỹ năng sống. Giúp học học viên nâng cao các kỹ năng sống, thái độ sống. Hoạt động dịch vụ xuất khẩu lao động đi làm việc ở nước ngoài là chiến lược quan trọng và lâu dài, góp phần giải quyết việc làm, giảm nghèo bền vững và đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế – xã hội của TP.HCM.

Trong thực tế có nhiều vấn đề cần điều chỉnh cách nghĩ, cách làm cho phù hợp sao cho xuất khẩu lao động có chất lượng, tránh tuyển lao động giản đơn, chưa qua đào tạo để xuất khẩu lao động. Các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ xuất khẩu lao động cần liên kết chặt chẽ với cơ sở đào tạo nhằm tuyển dụng lao động đã qua đào tạo, lao động có kỹ thuật, có kỷ luật và có kỹ năng. Có như vậy thì mới đạt được mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, giảm nghèo bền vững và quan trọng hơn là đạt hiệu quả kinh tế cao cho người lao động.

Để xuất khẩu lao động trở thành một giải pháp cho việc phát triển nguồn nhân lực Việt Nam, các trường cần chủ động xây dựng chương trình, bên cạnh kiến thức khung thì cần phải có những học phần đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Nếu người lao động đã có kỹ năng giỏi, khi sang nước bạn sẽ không mất nhiều thời gian để học hỏi và thích nghi. Thời gian đó để dành làm việc

Để xuất khẩu lao động trở thành một giải pháp cho việc phát triển nguồn nhân lực Việt Nam, các trường cần chủ động xây dựng chương trình, bên cạnh kiến thức khung thì cần phải có những học phần đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Nếu người lao động đã có kỹ năng giỏi, khi sang nước bạn sẽ không mất nhiều thời gian để học hỏi và thích nghi. Thời gian đó để dành làm việc và nạp thêm những kiến thức, trải nghiệm mới từ một quốc gia phát triển. Khi trở về Việt Nam, họ sẽ trở thành nguồn lao động chất lượng cao cho đất nước. Tinh thần tự học là ý thức tự rèn luyện tích cực để thu nhận kiến thức và hình thành kỹ năng cho bản thân. Quá trình tự học cũng có phạm vi khá rộng: khi nghe giảng, đọc sách hay làm bài tập, cần tích cực suy nghĩ, ghi chép, sáng tạo nhằm rút ra những điều cần thiết, hữu ích cho bản thân.

Phải tự học mới thấy hết những ý nghĩa lớn lao của công việc này. Tự học giúp ta nhớ lâu và vận dụng những kiến thức đã học một cách hữu ích hơn trong cuộc sống. Không những thế tự học còn giúp con người trở nên năng động, sáng tạo, không ỷ lại, không phụ thuộc vào người khác. Từ đó biết tự bổ sung những khiếm khuyết của mình để tự hoàn thiện bản thân.

Quá trình tự học cũng có phạm vi khá rộng: khi nghe giảng, đọc sách hay làm bài tập, cần tích cực suy nghĩ, ghi chép, sáng tạo nhằm rút ra những điều cần thiết, hữu ích cho bản thân. Tự học cũng có nhiều hình thức: có khi là tự mày mò tìm hiểu hoặc có sự chỉ bảo, hướng dẫn của thầy cô giáo… Dù ở hình thức nào thì sự chủ động tiếp nhận tri thức của người học vấn là quan trọng nhất. Không những thế tự học còn giúp con người trở nên năng động, sáng tạo, không ỷ lại, không phụ thuộc vào người khác. Từ đó biết tự bổ sung những khiếm khuyết của mình để tự hoàn thiện bản thân. Càng cố gắng tự học con người càng trau dồi được nhân cách và tri thức của mình. Chính vì vậy tự học là một việc làm độc lập, gian khổ mà không ai có thể học hộ, học giúp. Bù lại, phần thưởng của tự học thật xứng đáng: đó là niềm vui, niềm hạnh phúc khi ta chiếm lĩnh được tri thức. Bên cạnh những tấm gương tốt về tinh thần tự học, chúng ta cần phê phán những tư tưởng sai lệch. Đó là những thành phần không thấy được tầm quan trọng của việc học dẫn đến không có tinh thần chủ động học tập. Luôn ỷ lại, ù lì, lười nhác, không có ý chí, nghị lực, học tới đâu hay tới đó.

Tự học có ý nghĩa quan trọng nên bản thân mỗi chúng ta phải xây dựng cho mình tinh thần tự học trên nền tảng của sự say mê, ham học, ham hiểu biết, giàu khát vọng và kiên trì trên con đường chinh phục tri thức. Từ đó bản thân mỗi con người cần có ý chí, nghị lực, chủ động, tích cực, sáng tạo, độc lập trong học tập. Có như vậy mới chiếm lĩnh được tri thức để vươn tới những ước mơ, hoài bão của mình.
Càng hiểu vai trò và ý nghĩa của việc tự học, càng cố gắng và quyết tâm học tập hơn. Bởi tự học là con đường ngắn nhất và duy nhất để hoàn thiện bản thân và biến ước mơ thành hiện thực.

Fanpage: https://www.facebook.com/mshaidang
Facebook: https://www.facebook.com/musashino.mshaidang
Wedsite: https://mshaidang.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.