Chia Sẻ Của Chàng Trai Đam Mê Kinh Doanh – Bánh Kẹo Nhập Khẩu Haka Uy Tín Chất Lượng

Chia Sẻ Của Chàng Trai Đam Mê Kinh Doanh – Bánh Kẹo Nhập Khẩu Haka Uy Tín Chất Lượng

Đào Tiến Vinh tốt nghiệp cử nhân ĐH luật HN, cử nhân CĐ sư phạm Lào Cai, từng được sắp xếp ở cơ quan nhà nước vì đam mê kinh doanh anh đã khởi nghiệp với nhiều dự án, hiện tại anh đang xây dựng và phát triển thương hiệu Haka, đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng bánh kẹo chính ngạch đảm bảo đầy đủ các yêu cầu của cơ quan nhà nước. Haka là đơn vị uy tín trong ngành, là thương hiệu lớn, luôn mong muốn được phục vụ quý khách với chất lượng dịch vụ nhanh nhất, tốt nhất. Bánh kẹo nhập khẩu đang là mặt hàng “hot” để kinh doanh bởi nhu cầu thưởng thức thực phẩm chất lượng đang gia tăng và đặc biệt là lợi nhuận cao hơn hẳn bánh kẹo thông thường.

Anh chia sẻ cùng với các loại thực phẩm, bia rượu, nước giải khát, bánh kẹo là những sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình vào những dịp tết để đãi khách. Chúng cũng được gói kèm rượu, mứt… trong những giỏ quà đầy sang trọng để làm quà biếu người thân, bạn bè.

Trong những năm gần đây, khi thu nhập và mức sống của người dân ngày một cao hơn, thói quen mua các loại bánh kẹo bình dân cũng đã dần được thay thế. Thay vào đó các loại hàng nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Đức…. đang ngày càng được ưa chuộng và yêu thích hơn. Tuy giá thành có cao hơn nhưng với công nghệ tiên tiến, dây chuyền công nghệ hiện đại và những công thức trứ danh các mặt hàng của nước ngoài thường khá thơm ngon, hấp dẫn. Chúng cũng được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng nên luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cho sức khỏe. Haka là một trong những doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, phân phối và sản xuất bánh kẹo có uy tín tại khu vực miền bắc cũng như trên thị trường cả nước.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, tràn đầy năng lượng Haka luôn phấn đấu và trưởng thành công ty đã không ngừng lớn mạnh, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh. Đến nay, Haka đã tạo được sự hợp tác với tất cả hệ thống siêu thị toàn quốc và các nhà phân phối ở các tỉnh, từ đó gây dựng được niềm tin cho người tiêu dùng.

Công ty bánh kẹo Haka có những dòng sản phẩm rất đa dạng và là đại diện độc quyền nhập khẩu các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng: Corniche (Singapore), Lion Raisins (Mỹ), Kingdom Jelly (Thái Lan), Lale (Thổ Nhĩ Kỳ), Swecco (Malaysia). Ngoài ra công ty chuyên sản xuất các mặt hàng bánh quy Lucky, kẹo trẻ em PH với nguyên liệu 100% nhập khẩu từ nước ngoài…….

Dẫu biết rằng, con đường trước mắt sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty Haka sẽ không ngừng vươn lên theo sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu tăng trưởng hàng năm. Nhờ bán buôn với số lượng lớn cùng lượng khách hàng ổn định giúp hàng hóa được nhập khẩu thường xuyên, vì vậy khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu nếu mua bánh kẹo nhập khẩu giá sỉ từ Haka thông thường bạn chỉ cần đợi tối đa 3 ngày là có hàng. Haka có dịch vụ ship hàng toàn quốc nhanh chóng, an toàn.

Luôn nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mỗi bước đi của công ty Haka . Không dừng lại ở các sản phẩm bánh kẹo truyền thống, công ty đã và đang tiếp tục mở rộng tìm kiếm các dòng sản phẩm mới tại thị trường các nước ở khu vực Châu Á và Châu Âu….

Facebook: https://www.facebook.com/HaKa.nguonsi

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.