HEMIA_QUẢNG NINH – MỸ PHẨM HÀN QUỐC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

HEMIA_QUẢNG NINH – MỸ PHẨM HÀN QUỐC UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Nhắc đến Hồng Nhung Dior – Có lẽ ko có ai ở TP Hạ Long – tỉnh Quảng Ninh là không biết đến tên tuổi của Chị. Cách đây hơn 10 năm về trước, C đã từng là Bà chủ tiệm Nail to nhất thời bấy giờ, Đào tạo ra rất nhiều học viên trong nước cũng như ngoài nước. Nhờ thương hiệu và uy tín cũng như sự nhạy bén trong thời kỳ chuyển mình kinh tế sau Đại dịch Covid – Chị đã trở thành 1 Nữ Doanh nhân trẻ – CEO Maketing – Đào tạo Hệ thống KDOL tại TP Hạ Long – QN và hiện đang là Boss Thương Hiệu Mỹ Phẩm HEMIA đến từ Hàn Quốc. Ngày 26/7/2022 mới đây, Chị đã chính thức khai trương showroom HEMIA đầu tiên tại Tp Hạ Long tỉnh Quảng Ninh mở màn cho Chuỗi Showroom tiếp theo của Chị dự kiến tại Các Tp của tỉnh Quảng Ninh cũng như cả nước
Chúng tôi gặp Chị vào 1 buổi chiều thứ 7. Phải nói C rất bận rộn với Công việc cũng như Phụng sự KH ở Showroom của mình nhưng C vẫn rất tươi cười niềm nở khi gặp gỡ chúng tôi. Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi gặp Chị đó là 1 Cô gái với 1 thân hình cao ráo, nước da trắng , phong cách trẻ trung cũng như gu thời trang thời thượng. Ánh mắt biết cuời pha chút nghiêm nghị và trên môi lúc nào cũng nở 1 nụ cười tươi tắn đủ chinh phục người đối diện bảo sao KH ai gặp Chị cũng yêu quý là vì vậy.
Chị là 1 người con của Vùng đất mỏ Quảng Ninh. Hiện sinh sống tại 2 tỉnh thành đó là Quảng Ninh và thủ đô Hà Nội. Nhìn C có nét gì đó rất giống giới văn nghệ sĩ vì có lối nói chuyện rất tự nhiên cởi mở hài hước. C tốt nghiệp ĐH Mỹ thuật Công Nghiệp Hà Nội nhưng với niềm đam mê Nghệ thuật cũng như dòng máu kinh doanh chảy sẵn trong người nên Chị đã trở thành bà chủ từ khi còn rất trẻ. KH biết đến Chị tin yêu Chị và gắn bó với Chị từ thời đó đến giờ. Uy tín gây dựng lên ko phải một ngày hay 1 giờ… mà là 1 quá trình xuyên suốt đã được chứng minh bằng thực tế !
Giờ đây với niềm tin yêu của của KH dành cho Chị . C đã thành công khi kinh doanh bất cứ một lĩnh vực nào…..Với bề dày 15 năm kinh nghiệm C thấy rằng làm bất cứ nghề gì chữ Tín cũng phải để lên hàng đầu…..!!!!

Hiện tại chị là Boss Mỹ Phẩm HQ thương hiệu HEMIA và Đào tạo KDO tại Hạ Long. Sứ mệnh là giúp rất nhiều phụ nữ cũng như các bạn trẻ thành công và kiếm thêm thu nhập. Là Showroom đầu tiên mọc lên tại TP Hạ Long tỉnh Quảng Ninh địa chỉ tại 709 Lê Thánh Tông – Tp Hạ Long tỉnh Quảng Ninh với các sản phẩm Collagen trẻ hoá nội tiết tố, thạch táo giảm cân, kem chống nắng, kem dưỡng trắng body, sữa tắm trắng da và nhiều dòng sp khác như kem đêm, serum căng bóng da HEMIA.

Cùng với khát vọng cháy bỏng trong công việc, dám dấn thân, làm những thứ người ta chưa làm, biến lý thuyết thành hành động, Hồng Nhung Dior đã từng bước tiếp cận mục tiêu. Đến nay, từ một thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng bước đầu với quy mô nhỏ, chị cùng các cộng sự của mình đã từng bước đưa thương hiệu Hemia phủ sóng trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Chị cho biết điều mà chị tâm đắc nhất đó là có một gia đình luôn ở phía sau yêu thương, ủng hộ con đường chị đang đi và có một công việc rất tuyệt vời đã trao cơ hội cho hàng ngàn cô gái, đồng thời tạo giá trị cho cộng đồng, cho xã hội.
Hồng Nhung Dior rất kiên định với quyết định của mình: “Hồng Nhung Dior yêu công việc này vì nó không chỉ giúp mình tạo ra thu nhập mà còn giúp đỡ phụ nữ việt trở nên đẹp hơn, độc lập và tự chủ hơn trong tài chính cũng như trong cuộc sống. Nếu có cho chọn lại mình vẫn lựa chọn công việc hiện tại, bởi thực sự đây là một công việc rất tuyệt vời. Công việc không những vừa giúp mình đẹp lên, vừa giúp người khác đẹp lên mà còn giúp người khác kiếm tiền chứ không phải công việc mà mình giàu có một mình như các công việc khác. Và nhờ công việc này mình có nhiều mối quan hệ từ các đối tác khắp các tỉnh thành, nó rất vui và thú vị”. Để thành công không chỉ là của riêng mình mà có thể nhân rộng cho hệ thống, cần luôn tâm niệm nguyên tắc là thấy điều gì tốt thì hướng dẫn cho người khác, thấy chưa tốt cũng trao đổi lại, chia sẻ để nhiều người biết mà rút kinh nghiệm. Chị luôn tâm niệm rằng sự giàu có vĩnh cửu nhất chính là giúp cho thật nhiều người có được cuộc sống tốt hơn.
Chị luôn nghĩ đến những người phụ nữ đầu tắt mặt tối kiếm tiền, chăm lo cho gia đình nhưng chưa thể tự chủ tài chính, tự tin về sự nghiệp. Người phụ nữ luôn đáng được trân trọng, bản thân người phụ nữ cũng nên tự trân trọng bản thân, tự xây dựng sự nghiệp riêng. Và chị luôn chào đón sự tham gia của tất cả mọi người, mong muốn chia sẻ bí quyết thành công với mọi người nhất là chị em phụ nữ, mẹ bỉm sữa….Bởi vì sẽ không có ai yêu quý bạn hơn chính mình, hãy trân trọng bản thân để thấy cuộc đời có muôn vàn điều tốt đẹp. Từ đó cố gắng hơn nữa chia sẻ những giá trị tích cực đến với mọi người.
“Mục tiêu trong thời gian tới đó là đưa Hemia trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân. Với hơn 100 showroom trên toàn quốc, sẽ là thương hiệu nằm lòng trong tâm trí của phụ nữ, phủ sóng hơn 100 cơ sở trong thời gian tới. Đồng thời, trở thành thương hiệu được hàng triệu phụ nữ Việt Nam tin dùng”, Với một doanh nhân trẻ, luôn khát khao cống hiến, đam mê lao động, luôn sống có mục đích và vì người khác. Những việc mà chị Nhung làm như một phương trình được chị giải ra đáp số. Trải qua những ngày tháng nỗ lực mới có đủ trải nghiệm, kiến thức, sự kiên định và nghị lực để có thể đưa doanh thu kinh doanh của mình lên con số đáng mơ ước, cũng như có đủ năng lực để đảm trách vị trí Giám đốc Kinh doanh của Công ty như ngày hôm nay.

Địa chỉ : 709 Lê Thánh Tông – Tp Hạ Long tỉnh QN
Sản phẩm: Collagen trẻ hoá nội tiết tố, Thạch táo giảm cân, kem chống nắng, kem dưỡng trắng body, sữa tắm trắng da và nhiều dòng sp khác như kem đêm, serrum căng bóng da HEMIA
Chi tiết liên hệ : 0325866522

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.