Nguyễn Phong Vinh Chuyên Gia Môi Giới. Bất Động Sản Thành Công

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai trẻ ấy tên Nguyễn Phong Vinh. Anh được sinh ra tại tổ 17 an Sơn, P4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ anh Vinh đã chịu khó, chăm chỉ học tập. Anh học cấp 3 tại trường THPT Lai Uyên. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh đi học trung cấp địa chính. Không dừng lại ở đó, anh học tiếp lên cao đẳng địa chính. Trong những năm tháng học cao đẳng, anh không ngừng học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

 

Nhận thấy ngành bất động sản đã có những đóng góp mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế xã hội, đem lại nhiều cơ hội cho người kinh doanh, chính vì vây sau khi tốt nghiệp, anh Vinh làm kinh doanh bất động sản. Một nghề thú vị vì, thông qua nghề này anh có cơ hội được giao lưu, tiếp xúc với nhiều người giàu có, cơ hội tham gia các buổi event bán hàng, buổi công bố dự án hay chỉ đơn thuần là các buổi Team building gắn kết các thành viên trong công ty. Nghề này giúp anh đi nhiều, biết nhiều về bất động sản, giá bán, tâm lý và làm việc với nhiều ngành nghề khác nhau như: Ngân hàng, chứng khoán, xây dựng hay những người làm về báo chí và truyền thông…Là người năng động và kiên trì, anh Vinh đã tư vấn và giúp đỡ nhiều khách hàng có nhu cầu tìm mua hay đầu tư bất động sản như : Mua đất có sổ chờ giá, mua căn hộ thời mới mở bán, cải tạo nhà nát bán lại, cho thuê lại khu trọ, xây dựng tòa nhà dịch vụ, tòa nhà cho văn phòng thuê, xây kiot, mua đất xây nhà bán giá chênh, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, mua đất chia lô bán nền, mua căn hộ kiếm khách cho thuê căn hộ dài hạn… Hay đơn giản tìm mua căn hộ nhà ở vừa ý cho khách hàng. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn của mình, hiện nay, anh là một môi giới bất động sản chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng.

Với những bộn bề của cuộc sống thành phố ồn ào, náo nhiệt đầy khói bụi thì trải nghiệm ở khu bảo tồn động vật hoang dã là những khoảnh khắc không thể nào quên của anh. Là người yêu thiên nhiên, yêu động vật, anh thích tham gia các buổi hội thảo chính với sự chia sẻ từ các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực bảo tồn động vật hoang dã. Nhằm kêu gọi những người trẻ tham gia hội nghị lan tỏa tiếng nói của mình đến cộng đồng để cùng nhau bảo vệ các loài động vật hoang dã trước nguy cơ tuyệt chủng. Chương trình anh tham gia như chương trình tuyên truyền về bảo tồn gấu tại  xã Phụng Công, Phúc Thọ – Hà Nội. Hay anh ghé thăm Trung tâm bảo tồn Rùa Cúc Phương. Với mong muốn, những động vật hoang dã được sinh sống tự do trong thiên nhiên, bảo vệ được hệ sinh thái của đất nước nói riêng và của trái đất nói chung. Một điều đáng trân trọng ở anh Vinh là niềm lạc quan, yêu đời , luôn cố gắng và nỗ lực trong cuộc sống sau bao khó khăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.