Chàng Trai Đam Mê Kinh Doanh Và Thích Xê Dịch

Trần Đại anh tốt nghiệp đại học luật, luật kinh tế. Thích kinh doanh, đam mê chụp ảnh và du lịch. Anh có thể nói rằng sở thích ưa “xê dịch” cũng là một cách vô cùng hiệu quả để phát triển dự án của riêng mình. Anh đang cố gắng làm việc hết sức để có thể sớm đưa dự án kinh doanh của mình cất cánh. Với cá nhân anh , du lịch là một sự lựa chọn hoàn toàn có trách nhiệm cho công việc, sự phát triển bản thân cũng như tình hình tài chính của cá nhân. Anh không thích một công việc hành chính. Anh thích khám phá thế giới bên ngoài thay vì lãng phí hàng giờ ngồi trong văn phòng thiếu ánh sáng mặt trời và mơ mộng về kỳ nghỉ tiếp theo.

Anh không thích sự ổn định quá sớm. Anh muốn trải nghiệm những nền văn hoá khác nhau với những món ăn mới, thay vì mắc kẹt với đồ ăn nhanh và các cửa hàng gần nhà. Anh ghét sự nhàm chán. Kể từ khi được đi tới những địa điểm mới, gặp gỡ những người bạn thú vị và có thêm nhiều trải nghiệm một cách thường xuyên, anh chưa bao giờ cảm thấy buồn chán kể từ khi bắt đầu chuyến đi của mình.Trước đây, mỗi lần tới một thành phố mới, anh thường dành vài ngày để đi làm hết những gì có trong cuốn cẩm nang du lịch để rồi sau đó là những chuỗi ngày mệt mỏi và kiệt sức. Anh nhận ra mình không nhất thiết phải làm vậy. Không chỉ vậy, anh thấy mình bớt được rất nhiều thời gian dành cho những điều không thật sự cần thiết. Thay vì ngồi một chỗ làm việc cả ngày và chỉ còn lại thời gian rảnh rỗi vào buổi tối, anh lại thích ra ngoài chơi vào ban ngày và làm việc vào ban đêm. Anh sẽ dậy sớm hơn khi được đi chơi. Anh thích làm việc 7 ngày một tuần với giờ giấc linh hoạt và tự thưởng cho mình một ngày phép nếu muốn. Anh đã lãng phí rất nhiều thời gian khi làm việc ở văn phòng, vì phải mất thời gian đi lại trong thành phố, cũng như luôn bị vây quanh bởi Internet và TV. Nhờ những chuyến du lịch giờ đây danh sách bạn bè của anh đã trải khắp mọi nơi. Cuộc sống của họ rất khác biệt và mang đến những góc nhìn mới mẻ cho mỗi ý tưởng của anh. Anh hiểu biết thêm về những vấn đề toàn cầu và điều này chắc chắn sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của anh sau này. Chẳng khó để tìm được người đáng để bạn học hỏi. Ở nhiều thành phố lớn, người ta mở ra những không gian làm việc chung, nơi mà những người như anh có thể gặp gỡ những đồng nghiệp từ khắp nơi và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Anh thích khám phá những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè Và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Được đi và làm việc ở những thành phố khác nhau trên khắp đất nước giúp mình có cơ hội tiếp xúc rất nhiều danh lam, thắng cảnh, trải nghiệm được các nền văn hóa khác nhau tại các địa phương. Chính vì vậy anh cũng đã học thêm được lượng lớn kiến thức về văn hóa Việt Nam. Bản thân anh là một người ham học hỏi, thích tìm tòi mọi thứ. Là 1 chàng trai đam mê du lịch, nên phương châm sống của anh rất khác với mọi người. Du lịch tạo ra cho anh những kĩ niệm trọn đời. Những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, và. những bộ ảnh thú vị. Anh sẽ không cảm thấy uổng phí thanh xuân và đã sống và đi hết mình. Chẳng bảo giờ là muộn để bắt đầu 1 cuộc hành trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.