Chia Sẻ Của Chuyên Gia Sale Đa Lĩnh Vực Nguyễn Hữu Hoa

Chia Sẻ Của Chuyên Gia Sale Đa Lĩnh Vực Nguyễn Hữu Hoa

Nguyễn Hữu Hoa tốt nghiệp trường Cao đẳng Phương Đông Quảng Nam, Chuyên ngành Xây Dựng Dân Dụng và Công Nghiệp, Chuyên ngành Xây Dựng Dân Dụng và Công Nghiệp. Trước đó anh có thời gian làm việc tại Công ty TNHH SX TM DV Number One. Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát (THP) là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất Việt Nam. THP chủ yếu phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát cho 63 tỉnh thành Việt Nam và 16 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm bao gồm trà thảo mộc, trà xanh, trà bí đao, nước uống vận động, nước tăng lực, sữa đậu nành và nước tinh khiết.

 

27 năm Tân Hiệp Phát, để tiến đến Tầm nhìn và Khát vọng của Tân Hiệp Phát sẽ còn tiếp những khó khăn thách thức, chỉ có thích nghi sẽ giúp con người mau hòa nhập và liên tục tạo ra giá trị. Hãy cùng bước vào 2022 với khí phách của người Việt Nam, Thương hiệu Việt Nam đầy tự hào khi anh Hoa được làm việc đồng hành cùng với THP trong thời gian qua.

 

Hiện tại anh đang là chuyên gia Sale Thị trường Bất động sản và sale thị trường nước giải khát Công ty CP Thực phẩm Dinh Dưỡng Nutifood khu vực Miền trung

Nguyễn Hữu Hoa anh là thành viên của nhóm chuyên gia Sale khu vực Miền trung Ở mỗi dự án khác nhau, các thành viên của nhóm sẽ có những góc nhìn khác nhau để giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn các dự án phân khúc hạng cao cấp tại khu vực Miền trung. Giá trị mà Nguyễn Hữu Hoa đem đến cho khách hàng.

Những thông tin chính xác và nhanh nhất đến từ các dự án mới nhất khu vực Miền trung. Tư vấn chuyên sâu về thị trường, đặc biệt các dòng căn hộ cao cấp, nhà phố và biệt thự. Hỗ trợ và tư vấn pháp lý trước và sau khi giao dịch thành công. Hỗ trợ tư vấn giải pháp đầu tư hiệu quả trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Hỗ trợ ra hàng nhanh chóng khi quý khách hàng cần thu hồi dòng tiền gấp, nhờ đội ngũ marketing online cực mạnh và đội ngũ cộng tác viên lớn. Đặc biệt nếu quý khách hàng còn băn khoăn giữa các dự án trong khu vực thì anh và đội ngũ của mình sẽ cùng ngồi lại với quý khách hàng để đánh giá và tìm ra giải pháp tối ưu cho quý khách hàng. Anh luôn cố gắng đem đến nhiều giá trị nhất cho khách hàng của mình. Mang đến những giải pháp an cư và đầu tư. Với thái độ làm việc nhiệt tình, chân thành và cam kết nhận định dự án một cách trung thực, khách quan với mong muốn sẽ mang lại thật nhiều thông tin hữu ích và những sản phẩm phù hợp với tầm tài chính, nhu cầu của quý khách hàng.

Ngoài việc là chuyên gia sale thị trường BĐS, anh Hữu Hoa còn là sale thị trường Công ty CP Thực phẩm Dinh Dưỡng Nutifood khu vực Miền trung. Trong 20 năm nỗ lực phấn đấu không ngừng của toàn thể công ty thì Nutifood đã “góp mặt” thành công trong TOP 3 công ty cung cấp sữa lớn nhất nước ta. Hiện nay, sản phẩm của Nutifood cũng đã và đang xuất hiện trên thị trường của cả 63 tỉnh thành của cả nước với nhiều mặt hàng: sản phẩm cho người gầy/ kén ăn; trẻ thiếu dinh dưỡng, phát triển chiều cao…Yếu tố cốt lõi của sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp chính là nguồn nhân lực, là người trực tiếp tham gia vào quá trình vận hành của bộ máy hoạt động sản xuất, là người trực tiếp mang về doanh thu cho công ty. Thậm chí nhiều chuyên gia còn nhận định rằng, con người chính là động lực, là mục tiêu của sự phát triển.

Kể từ khi thành lập, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã xác định “Luôn tập trung nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng phù hợp, an toàn và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý” là chính sách cạnh tranh để đưa NutiFood trở thành một trong những Công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, đội ngũ chuyên nghiệp, NutiFood đã thực hiện thành công chiến lược “Cá bé nuốt cá lớn” tạo doanh thu tăng hằng năm. Doanh thu từ các nhãn hàng sữa bột NutiFood tự hào dẫn đầu thị trường Việt Nam. Hiện nay, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.