Địa điểm xăm hình nghệ thuật – Xỏ khuyên – phun xăm mày – môi và Nhận Đào Tạo Học Viên Uy Tín Chất Lượng và giá cả phù hợp với tất cả các bạn tại đồng tháp

Địa điểm xăm hình nghệ thuật – Xỏ khuyên – phun xăm mày – môi và Nhận Đào Tạo Học Viên Uy Tín Chất Lượng và giá cả phù hợp với tất cả các bạn tại đồng tháp

Anh Nhường & chị linh hiện tại a/c đang là chủ tiệm xăm tại đồng tháp với thương hiệu Tattoo469 tại 469 Phạm Hữu Lầu P6 Tp Cao Lãnh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. tại đây cung cấp các dịch vụ như xăm nghệ thuật , xăm mày, môi, xỏ khuyên và có nhận đào tạo học viên.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thì Tattoo469 có thể tự tin biến những ý tưởng trong đầu bạn trở thành hình xăm trên da. Nhờ vào việc am hiểu cộng thêm việc có góc nhìn rất sâu về nghệ thuật và màu sắc, nên những hình xăm đều có thể trở nên rất độc đáo và lạ mắt. Tattoo469 được xây dựng và hình thành trên tài năng, tinh thần và thái độ. Luôn đặt tiêu chí khách hàng và trách nhiệm công việc lên hàng đầu. Tattoo469 muốn những hình xăm nghệ thuật của bạn phải thật ấn tượng và độc nhất, vậy nên khi đến xăm thì chúng mình muốn được nghe câu chuyện của bạn về hình xăm đó. Mỗi ý tưởng hay hình ảnh mà bạn muốn làm thành một hình xăm nghệ thuật để xăm trên da thì chúng đều có những câu chuyện hay kỉ niệm đằng sau đó. Tattoo469 muốn khai thác mọi thứ để làm cho hình xăm đó trở nên ý nghĩa nhất.

Với Tattoo469 không chỉ là hình xăm mà là đam mê. Cùng với các tiêu chuẩn về an toàn vô trùng 100%, nguyên liệu máy móc 100% nhập khẩu chính hãng từ USA, ITALY, GERMANI…..đặc biệt với công nghệ xăm không đau, chỉ ủ tê, không tiêm 100% không đau bạn có thể xăm hàng giờ đồng hồ với các hình xăm ở vị trí rất nhiều day thần kinh như mí mắt, môi, chân mày, nách, eo, ngực, đầu ti, cổ ….. Tất cả khách hàng đều được bảo hành , và được hướng dẫn cách chăm sóc hình xăm, thuốc bôi, thuốc uống nếu cần. 468 tattoo khẳng định thương hiệu bằng uy tín chất lượng, giá cả hợp lí, thân thiện, chu đáo.
Công thức pha mực, phối màu độc quyền
Kim xăm loại tốt nhất và chỉ sử dụng một lần cam kết không tái sử dụng
Nhận thiết kế hình xăm riêng theo ý tưởng, tính cách của khách hàng
Cam kết thợ lành nghề thực hiện hình xăm cho khách, không sử dụng học viên
Không gian riêng tư, thoáng và sạch đảm bảo dịch vụ an toàn nhất.

Tattoo469 cũng là nơi chuyên phun xăm, điêu khắc chân mày uy tín, Tattoo469 đa dạng các dịch vụ như phun mày tán bột, điêu khắc chân mày, tán bột Ombre và Thêu Vi Sợi 6D, 8D. Khách hàng sẽ có đôi chân mày đẹp, hợp phong thủy và khắc phục được các tình trạng chân mày ngắn, lệch, nhạt… trước đó. Bên cạnh đó Tattoo469 còn cung cấp dịch vụ Phun môi Collagen – Phun môi Tế bào gốc, Phun môi Pha Lê công nghệ Hàn Quốc, Phun môi Nữ Hoàng, Điêu khắc môi vi điểm… Mỗi phương pháp đều có những đặc điểm ưu việt khác nhau, đem đến lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng.

Không thể thiếu tại đây còn có đa dạng các loại khuyên khác nhau giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ tại Tattoo469. Ngoài ra trước khi được bấm, xỏ khuyên khách hàng sẽ được tư vấn một cách tận tình cũng như chi tiết về quá trình xỏ khuyên cũng như cách chăm sóc sau khi xỏ, bấm khuyên.

Dưới đây là những điểm nổi bật khi bạn bấm, xỏ khuyên ở Tattoo469 :
Găng tay chỉ được sử dụng một lần sau khi lấy ra khỏi hộp
Nhân viên trước khi tiến hành bấm, xỏ khuyên đều sử dụng rửa tay bằng xà phòng trước khi phục vụ khách hàng
Sử dụng nồi hấp tiệt trùng để hấp những dụng cụ bấm, xỏ khuyên trước khi sử dụng
Phòng xỏ khuyên luôn được vệ sinh sạch sẽ

Các bạn có đam mê tattoo thì dù bạn chưa biết vẽ, bạn không từng học mỹ thuật, bạn không sử dụng vi tính thành thạo, đó không phải là vấn đề, chỉ cần bạn thích tattoo là đủ. Bạn từng là thợ xăm nhưng vẫn chưa hài lòng về tay nghề của mình, muốn nâng cao hơn nữa để không phải là thợ xăm mà là nghệ sĩ xăm hình tattoo body art artis. Hãy đến với team Tattoo469.

Địa chỉ :469 phạm hũu lầu p6 tp cao lãnh đồng tháp
Đt: 0932,884,789
Zalo:0909,444,323 ( anh thợ xăm )
Tattoo 469 luôn chào đón các bạn 24/24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.