Thời Trang Trẻ Em LITIBABY Uy Tín Chất Lượng

Thời Trang Trẻ Em LITIBABY Uy Tín Chất Lượng

Trần Quốc Huy hiện tại anh đang là 1 trong những cổ đông chính của công ty cổ phần thương mại đầu tư A&H (sở hữu thương hiệu thời trang trẻ em LITIBABY) và là làm giám đốc marketing cho thương hiệu. LiTibaby thương hiệu thời trang trẻ em Việt, đa dạng mẫu, đồ dễ mặc, chất lượng tốt, an toàn cho trẻ. LiTibaby đã có mặt tại: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế, Hà Nam, Đà Nẵng, Ninh Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa, Hải Dương, Nam Định ….

Bất cứ bố mẹ nào cũng muốn bé yêu của mình thật xinh đẹp, gọn gàng, lịch thiệp khi được mặc những bộ quần áo đúng kích cỡ, đầy màu sắc và phong cách nhất. Nhưng việc chọn lựa cũng không hề đơn giản khi thị trường rất đa dạng sản phẩm quần áo trẻ em, giá cả, chất lượng khác nhau. Trong khi hiện nay, quần áo trẻ em là một mặt hàng kinh doanh ngày càng được nhiều người quan tâm cùng với sự phát triển của thời trang nam nữ. Nhưng thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp quần áo trẻ em với mẫu mã và giá cả đa dạng. Để tìm được nguồn hàng quần áo trẻ em với giá tốt và tránh đụng phải hàng nhái, kém chất lượng là vấn đề nan giải với những ai mới bước chân vào lĩnh vực này.

LITIBABY là thương hiệu thời trang trẻ em tiếng Việt Nam có gần 80 chi nhánh và showroom thời trang tại khắp đất nước ngoài ra còn phát triển kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp trẻ em trên nền các tảng thương mại điện tử: Lazada, Shopee,…

Nắm bắt được xu hướng thời trang trẻ em từng mùa, từng năm là bí quyết giúp mẹ xây dựng cho con yêu phong cách ăn mặc độc đáo nhất. Đừng nghĩ rằng trẻ nhỏ thì mặc gì cũng được các mẹ nhé, việc tạo cho bé thói quen mặc quần áo chỉnh chu, phù hợp với lứa tuổi, với xu thế thời trang sẽ rất có ích cho bé khi lớn lên. Đến với LITIBABY quý khách sẽ có cái nhìn mới về gu quần áo thời trang trẻ em hiện đại, độc đáo mới lạ phong cách dễ thương đáng yêu cho đứa con cưng của mình, quý khách có thể thoải mái lựa chọn và đặt những mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu với giá cả hợp lý nhất cho từng sản phẩm. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bà mẹ trên toàn thế giới khi chọn quần áo cho bé. Điểm cộng của LITIBABY chính là mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, màu sắc hài hòa, sản phẩm đáp ứng cho nhiều độ tuổi của trẻ. LITIBABY thực sự là thương hiệu thời trang cho bé chinh phục được rất nhiều bà mẹ. – Trở thành nơi mua sắm hàng đầu về các sản phẩm dành trẻ em tại Việt Nam, số một về uy tín và chất lượng. Cũng là cha mẹ, chúng tôi hiểu: Quý khách mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho bé. Chính vì thế, Sự an toàn cho bé, Sự tiện lợi cho bạn, cùng với các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất là các tiêu chí được chúng tôi quan tâm hàng đầu.

Bởi khi mua sắm tại góc bé yêu quý khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo trẻ em chất lượng cao. Sản phẩm của LITIBABY đa dạng tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái. Các sản phẩm của LITIBABY rất đa dạng, đẹp về kiểu dáng, chất lượng. Các mẫu thời trang của LITIBABY phù hợp cho bé mặc nhà, đi chơi, đi học, dự tiệc, picnic… Sản phẩm của shop được tuyển chọn kỹ lưỡng về chất lượng từ các đại lý bán sỉ quần áo uy tín. Do đó, bố mẹ tin tưởng về xuất xứ của sản phẩm của shop. Shop không bán hàng xuất xứ không rõ ràng, không kinh doanh quần áo trẻ em từ Trung Quốc, Quảng Châu, quần áo không chất lượng.

LITIBABY cam kết mang đến dịch vụ chu đáo, sản phẩm chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường dành cho các bé, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chúng tôi sẽ là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Đảm bảo các sản phẩm được bán An toàn và Chất lượng tốt. Giá luôn tốt nhất. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng. LITIBABY thường xuyên cập nhật những mẫu mới cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nếu có thắc mắc gì Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua fanpage: fb.com/litibabyvietnam sẽ được nhân viên tư vấn thật nhiệt tình, chu đáo và thân thiện.

Web: https://litibaby.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/LiTibabyVietnam/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.