Chân Dung Chàng Trai Trẻ 9x Với Đam Mê Bất diệt Với ĐTDĐ

Chân Dung Chàng Trai Trẻ 9x Với Đam Mê Bất diệt Với ĐTDĐ

Ngô Văn Thành sau khi hoàn thành chương trình THPT. Thành đi làm kiếm tiền để theo đuổi đam mê về điện thoại di động, sau 1 thời gian cố gắng và kiên trì quyết tâm hiện nay anh Thành đã thành công và đã thực hiện được ước mơ là mở 1 cửa hàng điện thoại di động với thương hiệu Thành mobile chuyên cung cấp các sản phẩm cũ, mới apple với chính sách lỗi 1 đổi 1, 6 tháng đối với sản phẩm cũ . Lỗi 1 đổi 1 /12 tháng đối với sản phẩm mới. Từ sự đam mê “đến kỳ lạ” với những chiếc điện thoại di động màn hình cảm ứng theo như lời thú nhận của anh, chàng trai 9x Ngô Văn Thành dấn thân vào thị trường với số vốn ít. Con số này là quá ít ỏi đối với các lão làng ngành di động, nhưng với anh khi đó, lại là cả một gia tài. Hiện nay, Thành Mobile đã trở thành hệ thống làm buôn bán trao đổi điện thoại uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp, là địa chỉ mua sắm số 1 của nhiều khách hàng tại Vĩnh Phúc

Trong chặng hành trình đồng hành cùng sự phát triển của công nghệ. Thành Mobile luôn cập nhật công nghệ, các sản phẩm mới, tốt, lấy chất lượng dịch vụ làm cam kết với khách hàng, lấy sự khác biệt và thời thượng trong tạo mẫu làm lợi thế cạnh tranh. Cửa hàng chiếm được cảm tình từ người yêu công nghệ nhờ sản phẩm chất lượng và có giá cả cạnh tranh. Sản phẩm chủ đạo ở Thành mobile là các thiết bị công nghệ của Apple, từ điện thoại, tai nghe, máy tính bảng đến đồng hồ thông minh. Cùng với nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, chế độ bảo hành sau khi mua sản phẩm công nghệ là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Chế độ bảo hành dài hạn cũng là điểm cộng giúp Thành Mobile thu hút khách hàng. Với chính osách lỗi 1 đổi 1, 6 tháng đối với sản phẩm cũ . Lỗi 1 đổi 1 /12 tháng đối với sản phẩm mới. Theo anh nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong kinh doanh mà cửa hàng dễ dàng vượt qua thời điểm khó khăn vì dịch bệnh bùng phát với tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Thậm chí, có một số thời điểm, nhân viên cửa hàng phải tăng ca liên tục để đáp ứng được nhu cầu lớn của khách hàng. Đại dịch Covid là điều mà không ai mong muốn. Thế nhưng theo anh, đây được xem là khoảng thời gian lửa thử vàng gian nan thử sức. Anh tin nếu đủ kiên trì, làm việc từ cái tâm và giữ vững uy tín thì chắc hẳn sẽ có thể vượt qua thậm chí thành công ngoài mong đợi. Dù gặp bất cứ khó khăn nào, Thành Mobile sẽ luôn chinh phục khách hàng bằng chữ tâm”.

Với cam kết: Thành Mobile luôn luôn nỗ lực trong việc xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, năng động và nhiệt huyết.

Hàng của shop 100% hàng chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.
Shop không bán hàng kém chất lượng hoặc nguồn gốc từ trung quốc hoặc dựng lại
Shop đảm bảo 100% hàng của shop nguyên zin từ A-Z chưa bung, chưa qua sửa chữa
Shop không lừa đảo tiền bạc hoặc bán hàng kém chất lượng cho khách hàng.

Chính vì thế, với những ai có mong muốn mua iphone cũ/ mới thì Thành Mobile chính là sự lựa chọn yên tâm hàng đầu và cho dù bạn mua hàng online qua mạng cũng không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, vì sự uy tín-rẻ-chất lượng- nhanh, gọn lẹ luôn là những tiêu chí được shop đặt lên trên hết, tất cả tuân thủ theo phương châm thà mất tất cả chứ không bao giờ để mất chứ TÍN.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.