Title: OKACHI – THƯƠNG HIỆU MÁY MASSAGE CẦM TAY CHÍNH HÃNG TIỆN LỢI NHẤT

Title: OKACHI – THƯƠNG HIỆU MÁY MASSAGE CẦM TAY CHÍNH HÃNG TIỆN LỢI NHẤT

 

Máy massage cầm tay đến từ thương hiệu OKACHI VIỆT NAM đang được mọi người tin dùng nhiều nhất. Là thương hiệu đi đầu về cung cấp các mẫu sản phẩm cao cấp, chính hãng giúp mọi người cải thiện được sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp tốt hơn được đánh giá cao về độ bền và tính năng thông minh, hiện đại. OKACHI luôn cam kết mang đến cho mọi nhà sản phẩm ĐÚNG – ĐẸP – TỐT, chắc chắn sẽ không làm những bạn đã đặt niềm tin vào chúng tôi phải thất vọng.

1. Tổng quan về máy massage cầm tay cao cấp chính hãng Okachi

Sản phẩm máy massage cầm tay là thiết bị trị liệu được tích hợp công nghệ thông minh nhỏ gọn có nhiều con lăn di chuyển liên tục giúp người dùng tăng tuần hoàn máu cũng như giảm đau nhức hiệu quả sau thời gian sử dụng. Với thiết kế có trọng lượng nhẹ dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa. Cùng kích thước nhỏ gọn có pin sạc đi kèm nên bạn không phải lo vướng bận tìm nguồn điện. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại máy với nhiều kiểu dáng, kích thước, tính năng khác nhau, OKACHI gợi ý cho bạn các mẫu sản phẩm phù hợp với thể trạng và nhu cầu của từng đối tượng.

2. Những máy massage cầm tay tốt nhất tại Okachi

2.1 Máy massage mini cầm tay Nhật Bản FK-520E loại Pin sạc

Có thể nói đây là một trong những dòng sản phẩm thông minh nhất của thương hiệu FUKI nhờ tính năng hẹn giờ hiện đại. Máy massage mini cầm tay sẽ tự động tắt sau 15 phút hoạt động để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm năng lượng khi bạn không sử dụng. Bên cạnh đó còn đi kèm với máy là 4 đầu massage chuyên dụng dễ tháo lắp phù hợp với từng mục đích sử dụng như đầu massage gai (trị liệu thấp khớp và giảm mỡ thừa cơ thể), đầu con lăn tròn (giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể), đầu massage lõm (chuyên dùng cho vùng da bên dưới cánh tay, đùi và bắp chân), đầu massage tròn (sử dụng điều trị bầm tím và các cơn đau nhức do hoạt động mạnh).

Ngoài ra, FK-520E có cơ chế nhiệt hồng ngoại được sản xuất với công nghệ massage hàng đầu của Nhật Bản. Hoạt động với cường độ từ nhẹ đến mạnh, vừa giúp tác động sâu vừa mang lại trải nghiệm cho người dùng cảm giác như bàn tay thật xoa bóp. Đi kèm máy cũng có dây sạc, pin dung lượng lớn, giúp bạn dễ dàng mang ra ngoài mà không lo lắng mau hết pin hay không có nguồn sạc.

Có thể nói điểm cộng tiếp theo của mẫu sản phẩm này là công suất vận hành máy massage tay cầm sử dụng pin lên đến 30W. Cùng thiết kế tay cầm dài làm từ nhựa ABS cao cấp giúp giảm đau ngay cả vị trí căng cứng và khó massage nhất.

2.1 Máy massage mini cầm tay Nhật Bản OTO TR-150 có Pin sạc

Với 2 màu trắng, đen bạn có thể lựa chọn để phù hợp theo phong cách cá nhân và nhu cầu sử dụng. Lực rung của máy mạnh mẽ cùng tính năng massage hồng ngoại, máy massage cầm tay OTO TR-150  hay màu đen đều có thể trực tiếp xuyên thấu vào da và tác động sâu vào các mô cơ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, máy massage mini dùng tay hồng ngoại cũng hỗ trợ thúc đẩy khí huyết luân chuyển tốt hơn cả về lượng và chất, tăng huyết áp, giảm bớt tình trạng đau nhức cột sống, vai gáy. Đặc biệt đây còn là sản phẩm lý tưởng mang theo các chuyến đi xa nhờ đế sạc pin dự phòng, giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm. Cứ 2.5 tiếng cho sạc pin bạn có thể dùng ở tốc độ cao đến 50 phút.

Chúng tôi cam kết Hàng chính hãng 100%. Bạn có thể dùng thử miễn phí tại nhà trong 48 giờ và được giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc. Đồng thời miễn phí nâng cấp công nghệ và được đổi hàng trong vòng 1 tháng. Ngoài tính năng thư giãn, giảm đau nhức, sản phẩm máy massage cầm tay Nhật Bản còn có các liệu trình hỗ trợ trị liệu hiệu quả, tốt cho sức khỏe. Vì vậy, đi đôi với giá trị lớn thì những lợi ích mà bạn nhận được cũng rất nhiều đấy nhé.

OKACHI – THƯƠNG HIỆU MÁY MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

ĐC: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

658 Cộng Hoà, P.13. Q. Tân Bình, TP.HCM

947A Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Q7, TP.HCM

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

  • Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)
  • Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)
  • Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://www.facebook.com/okachi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.