Máy Massage Chân Thương Hiệu Okachi Nhật Bản Cao Cấp Chính Hãng

Okachi Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị cung cấp máy massage chính hãng mang thương hiệu Nhật Bản. Dòng sản phẩm máy massage chân đa năng đang thống trị lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với nhiều tính năng vượt trội. Nếu như bạn đang tìm kiếm một thương hiệu uy tín hàng đầu để đặt trọn niềm tin thì Okachi Nhật Bản chính là thương hiệu mà bạn vẫn luôn tìm kiếm.

1. Công ty Okachi Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy massage chân chính hãng

Okachi Việt Nam là công ty chuyên cung cấp máy massage chân chính hãng uy tín. Cam kết tất cả các sản phẩm đều có tem chống hàng giả, chính sách bảo hành vượt trội kèm theo mức giá vô cùng hợp lý giúp cho quý khách hàng cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khi mua và sử dụng các loại máy massage tại nhà của Okachi, quý khách sẽ được trải nghiệm với nhiều bài massage mang lại những lợi ích cho sức khỏe. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, giúp chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa. Bền bỉ và có tuổi thọ cao hoạt động tốt, giữ được mẫu mã đẹp sau thời gian sử dụng lâu dài. Sang trọng, hiện đại, sử dụng chất liệu da cao cấp, màu sắc và thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ, đẹp mắt, tôn lên không gian của gia chủ.

Cam kết Hàng chính hãng 100%. Dùng thử miễn phí tại nhà trong 48h. Giao hàng và lắp đặt miễn phí trên mọi miền tổ quốc.Đặc biệt, chính sách đổi hàng trong 1 tháng kèm theo miễn phí nâng cấp công nghệ. Vì vậy mà, bạn nên yên tâm cũng như thử trải nghiệm mua hàng tại hệ thống của Okachi để trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất nhé.

2. Các sản phẩm máy massage chân bán chạy tại Okachi Việt Nam

Máy massage chân Nhật Bản là các sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng nổi trội, mang tính thẩm mỹ cao kèm theo công nghệ con lăn đem lại cảm giác tuyệt vời cho quý khách hàng. Dưới đây là top các sản phẩm máy massage được nhiều khách hàng tin dùng tại Okachi.

Máy massage chân hồng ngoại 3D OKACHI JP- 810

Phương pháp massage chân ngoài việc đem lại sự thư giãn về tinh thần thì nó còn giúp ngăn chặn và phòng ngừa đau nhức, mệt mỏi, bệnh liên quan đến xương khớp hiệu quả. Vì vậy, dù thời gian có bận rộn đến đâu thì mỗi ngày 15 – 20 phút sử dụng máy massage chân hồng ngoại 3D OKACHI JP- 810 sẽ  giúp bạn lấy lại 1 tinh thần thoải mái, sức khỏe dẻo dai sau một ngày làm việc căng thẳng.

Máy Massage Chân Nhật Bản Fuki FK-6891

Máy Massage Chân Nhật Bản Fuki FK-6891 được mệnh danh là thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho những người làm văn phòng, vận động viên và người già,… Nhờ chức năng đấm bóp kèm với hệ thống túi khí, con lăn giúp cải thiện các tình trạng đau nhức, mệt mỏi hiệu quả.

 

Máy massage chân QSeat OTO QS-88

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy massage hàng nội địa Nhật nằm trong tầm giá phổ thông nhưng vẫn đảm bảo các công năng hiện đại thì QSeat OTO QS-88 sẽ là lựa chọn tốt nhất. Máy massage chân QSeat OTO QS-88 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà một dòng máy massage hiện đại cần phải có, nó còn làm hài lòng đa số các khách hàng khó tính.

Máy massage chân OKACHI JP-850

Máy massage chân OKACHI JP-850 sở hữu công nghệ mới nhất Nhật Bản, cải tiến thiết kế lẫn tính năng, đem đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho người dùng. Phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và quên đi những cơn đau nhức, chuột rút, mệt mỏi và khó ngủ hàng đêm.

OKACHI – THƯƠNG HIỆU MÁY MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

  • Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)
  • Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)
  • Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://okachi.vn/

https://okachi.vn/may-massage-chan

https://www.facebook.com/okachi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.