Máy massage hồng ngoại đa năng chính hãng Nhật Bản tại Okachi

 

1. OKACHI thương hiệu cung cấp máy massage chất lượng uy tín

OKACHI là một trong những thương hiệu Nhật Bản chuyên nhập khẩu các sản phẩm massage chính hãng từ Nhật Bản. Luôn hướng tới mục tiêu mang đến  những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng một cách an toàn và hiệu quả. Đối với những sản phẩm không đúng chủng loại hoặc số lượng, OKACHI luôn có chính sách đổi trả để bảo vệ quyền lợi của bạn, chế độ bảo hành được áp dụng thường xuyên trong quá trình sử dụng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khuyến mãi và ưu đãi tại OKACHI luôn thường xuyên cập nhật và có các chương trình giảm giá, quà tặng hấp dẫn.

2. Các dòng máy massage được ưa chuộng nhất

Máy massage chân trị liệu

Máy mát xa chân là một trong những thiết bị ra đời để chăm sóc đôi chân của mọi người. Hầu hết các thiết bị massage hiện nay  đều được  nhiều người sử dụng vì họ cảm nhận rõ rệt những tác dụng mà nó tạo ra. Làm việc quá sức, di chuyển nhiều, ít vận động là một trong những nguyên nhân dẫn đến bạn bị đau nhức bàn chân, mệt mỏi, hoạt động chậm chạp. Và nặng hơn là bạn có thể mắc các bệnh về xương khớp. Tất cả đều cần một giải pháp là sử dụng máy mát xa chân để loại bỏ đau nhức và cải thiện tình trạng, nâng cao sức khỏe hiệu quả. Vì vậy máy mát xa chân thực sự cần thiết trong mỗi gia đình.

Súng massage tiện lợi

Súng massage là một trong những sản phẩm nhờ lực rung giúp các cơ phục hồi nhanh chóng. Thiết kế giống như một chiếc máy khoan, các dòng sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn vừa  tay cầm nên bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc. Cơ chế hoạt động của thiết bị là một trong những liệu pháp tốt nhất để điều trị chứng đau mô mềm, giúp đẩy nhanh quá trình sửa chữa và phát triển các mô xung quanh thông qua lực tác động nhanh thâm nhập sâu vào các mô bên trong  cơ thể.

>>> Súng massage toàn thân OKACHI LUXURY JP-i5 Pro là thiết bị giúp phục hồi cơ bắp, dành cho các vận động viên chuyên nghiệp được nhiều người tin dùng.

Máy massage bụng giảm mỡ hiệu quả

Hiện nay, rất nhiều mẫu máy mát xa bụng được thiết kế dạng cầm tay, mini, đai lưng hay máy massage bụng đứng nhằm giúp ích cho mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ mong muốn có được vóc dáng thon gọn. Mỡ bụng không chỉ là nỗi lo của riêng chị em phụ nữ chúng ta mà cả nam giới cũng bắt đầu tỏ ra lo lắng về vấn đề này. Vùng bụng ngấn mỡ khiến chúng ta bất an khi mặc quần áo, đặc biệt là những bộ quần áo bó sát hoặc hở hang, áo crop top,… Vì lý do này, nhiều người đã tìm đến máy massage bụng với hy vọng giảm mỡ vùng bụng dưới.

Cam kết Hàng chính hãng 100%. Giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc. Miễn phí nâng cấp công nghệ. Đổi hàng trong vòng 1 tháng. Ngoài tính năng thư giãn, giảm đau nhức, sản phẩm máy massage phân khúc cao cấp còn có các liệu trình massage hỗ trợ trị liệu hiệu quả, tốt cho sức khỏe. Vì vậy, đi đôi với giá trị lớn thì những lợi ích mà bạn nhận được cũng rất nhiều. Nếu có thể hãy sở hữu cho bản thân và gia đình sản phẩm này nhé.

OKACHI – THƯƠNG HIỆU MÁY MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

ĐC: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

658 Cộng Hoà, P.13. Q. Tân Bình, TP.HCM

947A Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Q7, TP.HCM

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

  • Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)
  • Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)
  • Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://okachi.vn/

https://okachi.vn/may-massage

https://www.facebook.com/okachi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.