Anh Võ Văn Quân Người Kinh Doanh Thành Công

Tinh thần vượt khó có ý nghĩa vô cùng lớn trong học tập và cuộc sống. Nó được hiểu là sự vươn lên của con người trong mọi hoàn cảnh để tiến về phía trước dẫu cho xuất phát điểm có khó khăn hay trên hành trình tương lai đầy rẫy những cạm bẫy, những gian lao. Đó là anh Võ Văn Quân 35 tuổi, sinh ra tại khu VSIP 2 mở rộng, Thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ anh Quân đã chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Anh luôn cố gắng học tập thật tốt. Lớn lên, anh học chuyên ngành điện tử viễn thông, tốt nghiệp cử nhân ngành công nghệ thông tin. Ra trường, khoảng thời gian đầu anh kinh doanh game online, Vừa được chơi, vừa được thể hiện lại có thể kiếm ra tiền, vì vậy không ít game thủ đã chuyển hẳn sang hướng “săn giải”, chỉ tập luyện để tham gia thi đấu kiếm tiền.

Anh muốn có thêm thu nhập ổn định hơn, vì vậy anh đã dần chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản, nhà trọ, nhà đất cho thuê. Đây là Một nghề thú vị vì ,thông qua nghề này anh có cơ hội được giao lưu, tiếp xúc với nhiều người giàu có, cơ hội tham gia các buổi event bán hàng, buổi công bố dự án hay chỉ đơn thuần là các buổi Team building gắn kết các thành viên trong công ty. Nghề này giúp anh đi nhiều, biết nhiều về bất động sản, giá bán, tâm lý và làm việc với nhiều ngành nghề khác nhau như: Ngân hàng, chứng khoán, xây dựng hay những người làm về báo chí và truyền thông…Là người năng động và kiên trì, anh Quân đã tư vấn và giúp đỡ nhiều khách hàng có nhu cầu tìm mua hay đầu tư bất động sản như: Mua đất có sổ chờ giá, mua căn hộ thời mới mở bán, cải tạo nhà nát bán lại, cho thuê lại khu trọ, xây dựng tòa nhà dịch vụ, tòa nhà cho văn phòng thuê, xây kiot, mua đất xây nhà bán giá chênh, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, mua đất chia lô bán nền, mua căn hộ kiếm khách cho thuê căn hộ dài hạn… Hay đơn giản tìm mua căn hộ nhà ở vừa ý cho khách hàng. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn của mình, hiện nay, anh là một môi giới bất động sản chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng ủng hộ và tin tưởng.

Bên cạnh đó, anh còn chuyển hướng sang lĩnh vực tiếp cận mới là ngành kim hoàn, trang sức vàng, trang sức đá quý và kim cương. Anh tự mở một cửa hàng kinh doanh trang sức đá quý, vàng bạc tại Bình Dương. Mục tiêu hướng đến là trang sức chất lượng cao, hoàn mỹ và thiết kế thủ công theo nhu cầu của khách hàng. Anh vẫn duy trì hai yếu tố chủ lực của sản phẩm: chất lượng cao nhưng giá rẻ. Điều này sẽ chiều lòng các khách hàng trẻ tuổi và yêu thích mua sắm trang sức. Họ là những người yêu chuộng trang sức bạc bởi giá thành không quá cao nhưng vẫn sang trọng, xứng tầm quốc tế.

Là một người đam mê du lịch, yêu thích thể thao, anh Quân thích khám phá những vùng đất mới lạ và tìm hiểu văn hóa của những vùng miền. Những chuyến đi ấy cũng như là những hành trình mang lại cho anh nhiều kỷ niệm, đặc biệt là chụp những bức ảnh đẹp và xịn, nhận được rất nhiều lời khen của người thân, bạn bè và cộng đồng mạng. Đó là khoảng thời gian tươi đẹp, đầy trải nghiệm. Được đi và làm việc ở những thành phố khác nhau trên khắp đất nước giúp mình có cơ hội tiếp xúc rất nhiều danh lam, thắng cảnh, trải nghiệm được các nền văn hóa khác nhau tại các địa phương. Chính vì vậy anh cũng đã học thêm được lượng lớn kiến thức về văn hóa Việt Nam. Bản thân anh là một người ham học hỏi, thích tìm tòi mọi thứ.
Anh luôn lạc quan, yêu đời, không ngại khó khăn và thử thách. Anh cũng luôn chủ động liệt kê ra những mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống và phấn đấu làm bằng được.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.