Nệm Massage Toàn Thân Chất Lượng Nhật Bản Cao Cấp Chính Hãng

CÔNG TY TNHH Xuất Nhập Khẩu KINGBUY VIỆT NAM chuyên cung cấp các sản phẩm nệm massage chính hãng thương hiệu Nhật Bản. Thương hiệu được nhiều người tin dùng vì sự uy tín kèm theo chất lượng tuyệt vời. Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại máy hỗ trợ làm giảm các cơn đau nhức thì sản phẩm nệm massage điện của Okachi là lựa chọn thích hợp nhất.

 

1. Công ty Okachi Việt Nam chuyên cung cấp nệm massage chính hãng

Nệm massage hay còn gọi là đệm massage là thiết bị giúp giảm các tình trạng đau nhức mỏi hiệu quả. Không chỉ có tác dụng là giảm các cơn đau mà nệm massage toàn thân còn là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe, đem lại nguồn năng lượng tươi mới và cảm giác thoải mái cho người dùng.

2. Các sản phẩm nệm massage bán chạy tại Okachi Việt Nam

Nệm massage là một trong các sản phẩm được tích hợp công nghệ cao, đa chức năng, mang tính thẩm mỹ kèm theo hệ thống công nghệ con lăn đem lại cảm giác tuyệt vời cho quý khách hàng. Dưới đây là top các sản phẩm nệm massage toàn thân được nhiều khách hàng tin dùng tại Okachi.

Nệm Massage Toàn Thân FUKI nhiệt và hồng ngoại FK-M799 (màu xám)

Nệm Massage Toàn Thân FUKI nhiệt và hồng ngoại FK-M799 (màu xám) không những là thiết bị giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất mà còn là bí quyết làm tăng cường sức khỏe tinh thần hiệu quả giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Không cần phải tốn thời gian đến spa mỗi ngày, giờ đây bạn chỉ cần sở hữu sản phẩm nệm massage toàn thân thì đã có thể thư giãn ngay tại nhà.

Nệm massage toàn thân Fuki Japan FK-M599 (thế hệ mới)

Nệm massage toàn thân Fuki Japan FK-M599 (thế hệ mới) là một sản phẩm vô cùng thiết thực dành cho gia đình bạn. Với công dụng chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt những người đang bị đau nhức vùng cổ, vai, lưng vì phải ngồi nhiều giờ trên máy tính hay người lớn tuổi xương khớp thoái hóa thì lại cần phải sở hữu ngay sản phẩm này. Nệm massage toàn  thân cũng chính là một trong những món quà ý nghĩa nhất để bạn dành tặng ông bà, cha mẹ, vợ chồng của mình.

Nệm massage toàn thân nhiệt và đèn hồng ngoại Fuki Japan FK-M799 – màu đen

Không riêng gì những người lớn tuổi mà kể cả những người trẻ cũng gặp phải tình trạng đau lưng, mỏi cổ vai gáy, nhức thắt lưng. Đặc biệt là người thường xuyên ngồi lâu, làm việc với máy tính hàng giờ đồng hồ, ít vận động tay chân. Nệm massage toàn thân nhiệt và đèn hồng ngoại Fuki Japan FK-M799 – màu đen sẽ là người bạn đồng hành vô cùng tuyệt vời nhằm cải thiện sức khỏe và đời sống tinh thần cho mọi gia đình Việt.

Nệm massage toàn thân Fuki Japan FK-M699 (dòng cao cấp)

Làm việc nhiều giờ liền, ít vận động, ít tập thể dục thể thao, làm việc nặng là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau nhức mỏi cổ. Nệm massage toàn thân Fuki Japan FK-M699 (dòng cao cấp) chính là giải pháp hữu ích giúp bạn tự chăm sóc và nâng cao sức khỏe của mình ngay tại nhà. Với các kỹ thuật mát xa chuyên nghiệp kết hợp thiết kế hiện đại sản phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại một tinh thần khỏe mạnh kèm theo một sức khỏe dẻo dai.

OKACHI – THƯƠNG HIỆU MÁY MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

ĐC: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

658 Cộng Hoà, P.13. Q. Tân Bình, TP.HCM

947A Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Q7, TP.HCM

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

  • Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)
  • Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)
  • Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://okachi.vn/

https://okachi.vn/nem-dem-massage

https://www.facebook.com/okachi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.