Okachi chuyên cung cấp các dòng nệm massage toàn thân uy tín

Okachi chuyên cung cấp các dòng nệm massage toàn thân uy tín

 

OKACHI Việt Nam là thương hiệu uy tín và lâu đời với chất lượng hàng đầu về lĩnh vực phân phối các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe. Trong đó nệm massage toàn thân được mọi người cực kì tin dùng và lựa chọn cũng như bán chạy tại cửa hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu uy tín và nhiều chính sách hỗ trợ để mua nệm mát xa toàn thân cho người thân và chính mình sử dụng thì đừng nên bỏ qua thương hiệu nổi tiếng này nhé.

Giới thiệu sơ lược về dòng Nệm massage toàn thân Fuki Japan FK-M599

Nệm massage toàn thân Fuki Japan FK-M599 (thế hệ mới) là sản phẩm thiết thực dành cho gia đình bạn chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Đặc biệt với những ai đang bị đau nhức vùng bả vai, lưng, cổ, người ngồi nhiều giờ trên máy tính làm việc hay người lớn tuổi xương khớp thoái hóa, đau nhức khi thời tiết thay đổi, bệnh lý thì lại cần phải sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này. Nệm massage toàn thân chính là món quà sức khỏe tuyệt vời và ý nghĩa nhất để bạn dành tặng ông bà, cha mẹ, vợ chồng của mình.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

10 ĐỘNG CƠ RUNG TRẢI ĐỀU

Nệm massage toàn thân Fuki Japan FK-M599 (thế hệ mới) trang bị 10 motor rung trải dọc từ trên xuống, tương ứng với những vị trí 4 vùng chủ định của cơ thể gồm cổ vai gáy – lưng – thắt lưng – chân.

Động cơ rung mạnh mẽ giúp tác động sâu “đánh” trực tiếp vào từng bộ phận của cơ thể nhanh chóng loại bỏ đau nhức, mệt mỏi và căng cơ.

5 CHƯƠNG TRÌNH MÁT XA TỰ ĐỘNG

Được cài đặt sẵn 5 chương trình mát xa tự động với nhiều kỹ thuật xoa bóp cùng với cường độ nhẹ – mạnh đảm bảo thích ứng với mỗi cơ thể người dùng. Với mỗi một chương trình mát xa, người dùng sẽ cảm nhận rõ từng kỹ thuật chuyên nghiệp xoa bóp, ấn huyệt, đấm, chặt,….

3 CƯỜNG ĐỘ MÁT XA

Nệm massage toàn thân Fuki Japan FK-M599 cao cấp (thế hệ mới) có 3 cường độ nhẹ – trung bình – mạnh. Gíup bạn có thể  điều chỉnh thông qua remote, phù hợp với nhu cầu và thể trạng của mỗi người.

NHIỆT HỒNG NGOẠI

Nhiệt sưởi ấm tại vùng lưng và hông, giúp cho khí huyết lưu thông tốt, giải phóng đau nhức, tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn,….

THIẾT KẾ TIỆN DỤNG VÀ SANG TRỌNG

Kích thước Nệm massage toàn thân Fuki Japan FK-M599 (thế hệ mới) nhỏ gọn, phù hợp mọi vóc dáng người Châu Á. Nệm có thiết kế gấp gọn thuận tiện trong việc bảo quản và di chuyển.

Bạn có thể sử dụng ở bất kỳ nơi nào và đặt trên các loại ghế tựa lưng, sofa, sàn nhà hoặc giường ngủ. Thậm chí có thể mang theo đến văn phòng làm việc để thư giãn trong giờ nghỉ trưa. Nệm còn có thiết kế dây đai cố định, đảm bảo an toàn trong quá trình mát xa, tránh xê dịch.

Mang tính thẩm mỹ cao với màu đen sang trọng, nệm dày 5cm, dày hơn nhiều so với các loại trên thị trường chỉ 2cm.

LỢI ÍCH SẢN PHẨM

Nệm massage toàn thân Fuki Japan FK-M599 (thế hệ mới) mang lại rất nhiều công dụng như:

  • Phòng và chữa đau nhức cổ vai gáy, thắt lưng, mỏi cổ, căng cơ,….
  • Cải thiện chứng mất ngủ, ngủ không ngon không sâu giấc
  • Kích thích tuần hoàn máu phòng ngừa những căn bệnh tiềm ẩn như tim mạch, đột quỵ,…
  • Tốt cho phụ nữ, nam giới, người cao tuổi cần nâng cao sức khỏe.
  • Loại bỏ stress, giúp tinh thần thoải mái hơn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tham khảo thêm một số dòng nệm massage toàn thân cao cấp

Đệm massage toàn thân FUKI JAPAN FK-A80 (Thế hệ mới)

 

Đệm massage toàn thân FUKI JAPAN FK-A80 (Thế hệ mới) là mẫu sang trọng, sở hữu nhiều tính năng cải tiến giúp người dùng nhanh chóng thoát khỏi đau nhức, mệt mỏi và thư giãn hiệu quả. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, là mẫu đệm thiết thực cho sức khỏe của bạn và người thân sử dụng mỗi ngày.

Nệm Massage Toàn Thân FUKI nhiệt và hồng ngoại FK-M799 (màu xám)

Nệm Massage Toàn Thân FUKI nhiệt và hồng ngoại FK-M799 (màu xám) không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất mà còn là bí quyết tiết kiệm chi phí tuyệt vời. Không cần phải đến spa mỗi ngày, ngay bây giờ bạn chỉ cần sở hữu sản phẩm nệm massage toàn thân bạn đã có thể cảm nhận được từng kỹ thuật điêu luyện như bàn tay chuyên viên cao cấp chăm sóc mình. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho các gia đình Việt!

Đệm Massage Toàn Thân Fuki 4D Luxury FK-A99

Đệm Massage Toàn Thân Fuki 4D Luxury FK-A99 không chỉ sang trọng mà còn tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Với kỹ thuật massage con lăn kết hợp rung, nhiệt hồng ngoại sản phẩm sẽ đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái, đánh tan những cơn đau nhức lưng khó chịu, giảm căng thẳng mệt mỏi. Thiết bị chăm sóc sức khỏe này hiện được nhiều tài xế lái xe tin dùng vì có chất lượng tốt, hiệu quả cao giá thành lại phù hợp.

Nệm massage toàn thân Fuki Japan FK-M599 (thế hệ mới) hiện đang được Okachi Luxury phân phối với nhiều mức giá ưu đãi, cùng chế độ hậu mãi cự kì tốt. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn thêm.

OKACHI – THƯƠNG HIỆU MÁY MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

ĐC: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

658 Cộng Hoà, P.13. Q. Tân Bình, TP.HCM

947A Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Q7, TP.HCM

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

  • Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)
  • Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)
  • Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://okachi.vn/

https://okachi.vn/nem-dem-massage

https://www.facebook.com/okachi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.