OKACHI LUXURY phân phối máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch hàng đầu cho gia đình bạn

OKACHI LUXURY phân phối máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch hàng đầu cho gia đình bạn

Bạn đang gặp phải các triệu chứng đau mỏi là hậu quả do đứng quá lâu hay lao động nhiều dẫn đến thỉnh thoảng lại bị sưng phù ở cẳng chân, xuất hiện các vết tím? Bạn không biết nên dùng thiết bị nào để có thể khắc phục các biến chứng đó mà không mất quá nhiều chi phí trị liệu? Vậy hãy để OKACHI giúp bạn giải quyết thắc mắc này nhé. Để hỗ trợ quý khách hàng chăm sóc sức khỏe thì hiện nay máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch hàng đầu OKACHI LUXURY JP-3000 Plus (sử dụng Pin sạc) là một trong những người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn điều trị và phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm suy giãn tĩnh mạch tại nhà, hiệu quả vượt trội, phù hợp nhiều đối tượng mà vẫn tiết kiệm chi phí nhất cho người sử dụng.

1.Giới thiệu đôi nét máy nén trị  liệu  suy giãn tĩnh mạch toàn thân chính hãng tại Okachi

Máy nén trị liệu từ lâu đã là thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng quen thuộc và phổ biến hơn với mọi người. Không chỉ được biết đến với nhiều chức năng cải thiện tình trạng sức khỏe tốt hơn như giảm đau nhức, xóa tan đi cơn mệt mỏi mang đến liệu trình trị liệu dễ chịu và thư giãn nhất cho người dùng mà máy nén trị liệu còn được yêu thích bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm này theo bất kỳ nơi nào không sợ vướng víu mà không phải sản phẩm trị liệu nào cũng làm được. Cùng OKACHI điểm qua các mẫu máy nén trị liệu uy tín được tin dùng nhất.

2. Tính năng trị liệu ưu việt từ máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch OKACHI LUXURY JP-3000 Plus

  • Máy trị suy giãn tĩnh mạch được sử dụng ở nhiều nơi có thể dùng tại nhà cho người mắc phải bệnh giãn tĩnh mạch hoặc gặp tai biến. Đồng thời có thể hỗ trợ chăm sóc những bệnh nhân trong các phòng khám đông y, trung tâm vật lý trị liệu,…
  • Được thiết kế với bảng điều khiển trên máy có dây nối túi khí nhằm giúp người sử dụng dùng thuận tiện hơn trong việc điều chỉnh chế độ, thời gian thích hợp. Máy tự động với các tính năng START/ STOP không quá phức tạp, dễ sử dụng.
  • Máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch OKACHI LUXURY JP-3000 Plus (dùng Pin sạc) đi kèm với túi khí dùng để quấn quanh chân, cánh tay và bụng.
  • Sản phẩm bao gồm 4 khoang khí, người dùng có thể lựa chọn sử dụng hay tắt 1 trong 3 khoang còn lại. Nếu dùng 20 phút/ ngày cơ thể bạn sẽ bắt đầu có những chuyển biến rất tích cực cùng với một tinh thần vô cùng thoải mái.
  • Hệ thống túi khí chất lượng, cơ chế vận hành êm ái, tác động nhịp nhàng vào sâu bên trong thúc đẩy quá trình lưu thông máu tránh tình trạng máu bị đông, tăng cường khả năng trao đổi chất, giải quyết chứng tê, mỏi do ngồi lâu hay ít vận động
  • Pin sạc của máy có thể dùng trong một khoảng thời gian dài nên khách hàng sẽ rất yên tâm và sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

Tìm hiểu thêm bộ máy massage chân nhật bản vô cùng tốt cho việc điều trị giãn tĩnh mạch với mức giá ưu đãi ngay tại đây.

​​3. Đối tượng cần sử dụng máy điều trị suy giãn tĩnh mạch

Máy nén ép trị liệu chân là thiết bị giúp nâng cao sức khoẻ cho người sử dụng, hỗ trợ cho những người đã và đang bị suy giãn tĩnh mạch, phù hợp cho các đối tượng như:

  • Người già cao tuổi, bệnh nhân bị mắc chứng suy giãn tĩnh mạch.
  • Người lao động, phải đi đứng nhiều, khuân vác vật nặng liên tục.
  • Chị em phụ nữ mang thai hoặc chị em hay sử dụng giày cao gót.
  • Người hay gặp stress, mệt mỏi áp lực trong công việc cần thư giãn.

4. Công dụng từ máy nén ép trị liệu bệnh suy giãn tĩnh mạch OKACHI LUXURY JP-3000 Plus mang lại cho người dùng

  • Làm cho tĩnh mạch trở lại bình thường, bơm lại lượng máu đã ứ đọng ở phần dưới đi khắp cơ thể tránh tình trạng thiếu máu cục bộ
  • Máy điều trị suy giãn tĩnh mạch giúp massage làm giảm cảm giác tê, mỏi từ các cơn đau mang tới, cho người sử dụng cảm giác dễ chịu.
  • Điều trị được căn bệnh gây phiền toái giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.
  • Thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi, có được một giấc ngủ ngon hơn.

Nếu bạn đang tìm và mong muốn chấm dứt tình trạng giãn tĩnh mạch thì hãy nhanh tay sở hữu máy nén ép trị liệu suy giãn tĩnh mạch OKACHI LUXURY JP-3000 Plus (Pin sạc) vừa tiện lợi vừa dễ sử dụng mà lại tiết kiệm được chi phí. Gọi ngay đến hotline để được tư vấn nếu bạn đang có nhiều thắc mắc về sản phẩm!

>>> Xem ngay các dòng máy massage trị liệu chính hãng ngay tại Okachi.

 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu OKACHI
Bảo hành 12 tháng
Model JP-3000 Plus
Công suất 48W
Pin sạc 5.200mah
Nguồn điện 220V 50Hz/ 110V 60Hz
Trọng lượng 2.5KGS
Thời gian 15-30-45-60 phút
Kích thước 210*256*227mm

OKACHI – THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

ĐC: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

658 Cộng Hoà, P.13. Q. Tân Bình, TP.HCM

947A Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Q7, TP.HCM

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

  • Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)
  • Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)
  • Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://okachi.vn/

https://okachi.vn/may-massage

https://www.facebook.com/okachi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.