OKACHI LUXURY VIỆT NAM Thương Hiệu Máy Massage Hồng Ngoại Tốt Cho Sức Khỏe

OKACHI LUXURY VIỆT NAM Thương Hiệu Máy Massage Hồng Ngoại Tốt Cho Sức Khỏe

Đau nhức vai gáy, mỏi cổ là triệu chứng cực kỳ khó chịu và thường gặp nhiều nhất ở đối tượng văn phòng, tài xế, lao động nặng quá sức và người cao tuổi. Để khắc phục được những cơn đau này thì gối massage hồng ngoại trị chứng đau vai cổ lưng Shiatsu Fuki FK-568E (Pin sạc) chính là lựa chọn cực kì tuyệt vời. Sự kết hợp giữa công nghệ xoa bóp chân thật từ 8 đầu bi cùng nhiệt hồng ngoại còn mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe và tinh thần. Mỗi ngày chỉ cần 20 phút sử dụng bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi vô cùng tích cực trên cơ thể mình.

1. Tổng quan về chiếc gối massage hồng ngoại chính hãng tại Okachi

Gối massage hồng ngoại hay còn gọi là gối massage từ lâu đã là thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng quen thuộc và phổ biến hơn với mọi người. Không chỉ được biết đến với nhiều chức năng cải thiện tình trạng sức khỏe như giảm các chứng đau nhức, xóa tan đi cơn mệt mỏi mang đến sự dễ chịu và thư giãn cho người dùng mà gối massage hồng ngoại còn được yêu thích bởi tất cả sự tiện lợi mà nó mang lại. Bạn có thể dễ dàng đem chúng theo bên mình đến bất kỳ nơi nào không sợ vướng víu mà không phải sản phẩm trị liệu nào cũng làm được. Cùng OKACHI điểm qua các mẫu Gối massage hồng ngoại tốt nhất được tin dùng.

2.Đặc điểm nổi bật từ chiếc gối massage hồng ngoại trị đau vai cổ lưng SHIATSU FUKI FK-568E (Pin sạc )

Công suất 48W

Gối massage hồng ngoại đau vai cổ lưng Shiatsu Fuki FK-568E (Pin sạc) có công suất cực mạnh lên đến 48W, vận hành êm nhờ sử dụng động cơ chất lượng. Cho lực tác động sâu vào các mô cơ và các huyệt đạo đem lại hiệu quả giảm đau nhức nhanh chóng nhất.

8 đầu bi massage đảo chiều

Trang bị 8 đầu bi có tính năng đảo chiều 360 độ linh hoạt, cho lực massage tác động sâu và được tán đều lên tất cả bề mặt tiếp xúc. Động tác xoay, đảo chiều của con lăn được mô phỏng thao tác massage truyền thống Shiatsu Nhật Bản. Cho trải nghiệm người dùng cảm giác thật như bàn tay con người đang thao tác.

Tính năng massage nhiệt

Nhiệt hồng ngoại có công dụng sưởi ấm, giúp giảm đau nhức, còn làm mềm các nhóm cơ và đem lại cảm giác thực sự dễ chịu, thoải mái nhất. Tính năng nhiệt rất phù hợp để mọi người sử dụng hàng ngày cải thiện và nâng cao sức khỏe.

Tự động hẹn giờ trong khoảng 20 phút

Gối massage hồng ngoại đau vai cổ lưng Shiatsu Fuki FK-568E (Pin sạc) có tính năng hẹn giờ tự động thông minh 20 phút. Sau khi hết chu kỳ hoạt động gối tự động tắt, người dùng sẽ tránh được tình trạng quên hoặc lạm dụng sản phẩm.

Sử dụng pin sạc nên ứng dụng rộng rãi

Là dòng sản phẩm pin sạc nên người dùng thoải mái sử dụng gối ở bất kỳ đâu bất kỳ nơi nào mà không phải lo lắng tìm kiếm nguồn điện. Dù tại nhà hay văn phòng, thậm chí trên xe ô tô, nơi công cộng bạn cũng có thể sử dụng nó.

Gai massage châm cứu

Gối được thiết kế một lớp gai massage châm cứu có thể tháo rời. Dựa trên phương pháp châm cứu cổ truyền, kích thích các huyệt đạo giải phóng đau nhức nhanh chóng và giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn.

Chất liệu cao cấp

Gối massage hồng ngoại đau vai cổ lưng Shiatsu Fuki FK-568E (Pin sạc) được kết hợp giữa da PU cao cấp và lưới thoáng khí, đảm bảo an toàn, tạo cảm giác dễ chịu, không hầm hơi nóng cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Xem thêm các bộ sản phẩm máy mát xa toàn thân hỗ trợ xoa bóp giảm đau nhức mệt mỏi ngay tại nhà

Gối massage hồng ngoại đau vai cổ lưng Shiatsu Fuki FK-568E (Pin sạc) có thể sử dụng được trên ghế văn phòng, ghế ô tô, ghế sofa, giường ngủ,… vô cùng tiện lợi nên bạn có thể dùng mỗi khi làm việc thấy căng thẳng, mệt mỏi. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm mời bạn liên hệ ngay với Okachi Luxury để được chúng tôi tư vấn cụ thể.

Ngoài sản phẩm gối massage hồng ngoại Okachi còn cung cấp ghế massage nhật hỗ trợ xoa bóp giảm đau nhức căng thẳng mệt mỏi hiệu quả

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu FUKI
Bảo hành 2 năm
Model FK-568E
Dòng sản phẩm massage kết hợp châm cứu
Công suất 48W
Điện áp 110V-240V/ DC12V/2A
Dòng sản phẩm Pin sạc
Số bi 8
Hồng ngoại
Tự động đảo chiều
Hẹn giờ 20 phút
Thương hiệu FUKI – Nhật Bản
Bảo hành 2 năm

OKACHI – THƯƠNG HIỆU MÁY MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

  • Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)
  • Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)
  • Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://okachi.vn/

https://okachi.vn/may-massage

https://www.facebook.com/okachi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.