Hồ Quốc Toàn giọng ca sáng trên con đường phát triển sự nghiệp

Hồ Quốc Toàn giọng ca sáng trên con đường phát triển sự nghiệp

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai trẻ ấy tên Hồ Quốc Toàn , năm nay 34 tuổi. Anh được sinh ra tại Ấp Thanh Nguyên ,xã Mỹ Chánh Huyện Châu Thành, Thành Phố Trà Vinh. Từ nhỏ anh đã đam mê ca hát, thích đứng trên sân khấu. khi còn học trung học cơ sở thị trấn châu thành, anh luôn là lớp phó văn của lớp, tham gia sôi nổi các tiết mục ca hát do trường tổ chức.

Lớn lên, anh vẫn đam mê ca hát phát triển theo con đường nghệ thuật. Anh có kênh youtube mang tên Hồ Quốc Toàn offical channel, Phong cách mà anh lựa chọn là nhạc dân ca: dân ca miền tây, trữ tình quê hương. Nhạc dân ca có lợi thế là lời ca gần gũi, mang đậm bản sắc vùng miền, dễ chạm đến trái tim người nghe. Tuy nhiên, cũng giống như  bolero, nhạc dân ca quê hương rộn ràng ở các sân khấu, chương trình truyền hình vài ba năm rồi bắt đầu bội thực và thoái trào. Anh vẫn lựa chọn nhạc dân ca là chủ đạo của mình. . Các bài hát nổi tiếng của anh như: Giọt lệ đài trang, cây cầu dừa, cỏ úa, …. Chan chứa tình cảm da diết. Anh đã ra nhiều ca khúc gây ấn tượng trong lòng khán giả. Càng ngày anh càng khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí, âm nhạc. kênh youtube của anh hiện có hơn 10000 người theo dõi.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Hồ Quốc Toàn còn dành thời gian kinh doanh một số sản phẩm nước hoa xách tay. Đem lại nguồn thu nhập cho bản thân và gia đình. Anh Hồ Quốc Toàn vẫn luôn cố gắng, nỗ lực trên con đường ca hát, mang đến cho khan giả những tác phẩm hay và sâu lắng. Để khẳng định chất riêng ở dòng nhạc này, anh luôn luôn học hỏi, rèn luyện, chăm chỉ tìm tòi, sáng tạo về giọng hát, phối khí… Và điều quan trọng để tạo ra chất riêng chính là tâm tình của mỗi người hát Anh chia sẻ.

Đường Link Fanpage Nghệ Sĩ Hồ Quốc Toàn : https://www.facebook.com/toan.tony.7777019

Đường Link Youtube Của Toàn : https://www.youtube.com/channel/UCxJIaxPsAaOBtz9rytUIPNg

Hotlite Liên Hệ : 0972324989

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.