Thương Hiệu Okachi tự hào là nơi cung cấp xe đạp tập UY TÍN và GIÁ TỐT nhất trên thị trường

Thương Hiệu Okachi tự hào là nơi cung cấp xe đạp tập UY TÍN và GIÁ TỐT nhất trên thị trường

OKACHI là thương hiệu uy tín và lâu đời với chất lượng đi đầu về lĩnh vực phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe và rèn luyện thể lực. Nổi bật với các dòng xe đạp tập tại nhà chính hãng và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thương hiệu uy tín để mua xe đạp tập cho gia đình và người thân thì OKACHI chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua

 

1. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Hệ thống giảm xóc

Xe đạp tập thể dục CALIFIT SPORT CF-589A tích hợp hệ thống giảm xóc giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên nhẹ nhàng và tránh được những tổn thương cho vùng xương sống, lưng. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc còn giúp tăng độ bền của xe. Đặc biệt, xe cải tiến hơn với hệ thống dây curoa vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, cho bạn thoải mái tập luyện mọi giờ giấc mà không lo ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Kháng lực hiệu quả

Trang bị núm kháng lực nhiều cấp độ khác nhau từ nhẹ đến mạnh, giúp cho người tập tùy chỉnh sao cho phù hợp với mục đích và thể trạng. Từ đó nhanh chóng đạt được hiệu quả mong muốn.

Thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ

Là dòng xe thể thao, năng động với gam màu đen – đỏ sang trọng, đường nét khỏe khoắn giúp tô điểm không gian sống của bạn thêm phần đẳng cấp. Đặc biệt, khung sườn bằng thép rất cứng cáp, chịu được tải trọng nặng lên đến 150kg.

Đa dạng bài tập

Xe đạp tập thể dục CALIFIT SPORT CF-589A của Okachi Việt Nam với thiết kế phù hợp nhu cầu tập luyện của mọi đối tượng và nhiều lứa tuổi khác nhau. Dù người cao tuổi, trung niên, thanh niên hay trẻ nhỏ đều có thể cùng nhau tập luyện. Bằng nút kháng lực vô số cấp độ điều chỉnh, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một bài tập đơn giản hay khó nhất.

Thông số theo dõi quá trình tập luyện

Thiết kế màn hình LCD hiển thị rõ các thông số về thời gian, quãng đường, lượng calo đốt cháy, nhịp tim… Từ đó bạn sẽ dễ dàng tìm ra được cho mình phương pháp tập hiệu quả nhất và biết cách để duy trì sức khỏe.

2. Các dòng xe đạp tập chất lượng được mọi người tin dùng hiện nay

Xe đạp tập thể dục Califit Luxury CF-390A (màu Vàng)

Xe đạp tập thể dục Califit Luxury CF-390A (màu Vàng) với thiết kế thể thao năng động, trẻ trung màu sắc nổi bật cùng nhiều tính năng thông minh sẽ hỗ trợ người tập lấy lại tinh thần, vóc dáng hiệu quả. Phục vụ mục đích đạp xe tại nhà dành cho gia đình bạn.

Xe đạp tập thể dục CALIFIT SPORT CF-588A

 

Ước mơ có một vóc dáng chuẩn, sức khỏe dẻo dai, ba vòng thon gọn, không bệnh tật,… không còn là điều xa vời với bất cứ ai. Chỉ cần sở hữu xe đạp tập thể dục CALIFIT SPORT CF-588A sau giờ làm việc bạn có thể tập luyện ngay tại nhà, mà không cần đến phòng gym đông đúc. Sản phẩm được xem là một trong những thiết bị tập luyện thể thao hoàn hảo nhất, không chỉ gây ấn tượng mạnh với gam màu sắc xanh – đen – trắng mà còn có kiểu dáng thiết kế thể thao, năng động sẽ tô điểm cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng và thu hút.

OKACHI – THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE UY TÍN HÀNG ĐẦU CHO GIA ĐÌNH BẠN.

ĐC: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

658 Cộng Hoà, P.13. Q. Tân Bình, TP.HCM

947A Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Q7, TP.HCM

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

  • Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)
  • Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)
  • Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://okachi.vn/

https://okachi.vn/xe-dap-tap

https://www.facebook.com/okachi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.