SmartKYC tích hợp tính năng Video call tăng cường bảo mật

SmartKYC tích hợp tính năng Video call tăng cường bảo mật

eKYC đang trở thành xu hướng phổ biến của các tổ chức Tài chính – Ngân hàng bởi những lợi ích và hiệu quả vượt trội mà nó đem lại cho doanh nghiệp và khách hàng. Tuy nhiên, việc triển khai và vận hành quy trình eKYC một cách trau chuốt là điều không dễ dàng. Bên cạnh việc tìm kiếm đối tác phù hợp, các doanh nghiệp cần phải giải quyết bài toán rủi ro như kẻ xấu lợi dụng khe hở trực tuyến để trục lợi, gian lận, giả mạo…

Trước vô vàn vấn đề đặt ra cho doanh nghiệp khi áp dụng eKYC, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã tích hợp tính năng Video Call cùng với nhận diện ký tự (OCR), xác thực thực thể sống (Liveness Detection) và công nghệ nhận dạng khuôn mặt (Face-matching), tạo nên giải pháp định danh điện tử SmartKYC hoàn chỉnh, nhằm ngăn chặn toàn diện các loại gian lận tài chính và rủi ro bảo mật.

Hiện nay trên thị trường đã có một vài đơn vị cung cấp giải pháp eKYC đã tích hợp Video Call trong quy trình. Tuy nhiên, tại sao SmartKYC của GMO-Z.com RUNSYSTEM là giải pháp hoàn thiện nhất mà doanh nghiệp nên lựa chọn?

Video call đầy đủ tính năng của giải pháp meeting online độc lập

Phát triển tính năng Video Call trên luồng eKYC của doanh nghiệp đòi hỏi một khoản chi phí đầu tư về nhân sự kĩ thuật cũng như thời gian dài để nghiên cứu và hoàn thiện. Thay vì tự phát triển, các tổ chức Tài chính – Ngân hàng có thể nhanh chóng tích hợp Video Call của GMO-Z.com RUNSYSTEM vào trong quy trình eKYC của mình chỉ trong vài tuần.

Bởi tính năng Video Call của GMO-Z.com RUNSYSTEM là sản phẩm đã hoàn chỉnh, được chính Công ty phát triển dựa trên 4 tiêu chí của một cuộc gặp mặt trực tuyến: Bảo mật – An toàn – Riêng biệt – Tốc độ cao. Do đó, GMO-Z.com RUNSYSTEM có thể chủ động kiểm soát toàn bộ các tính năng của sản phẩm, sẵn sàng điều chỉnh “may đo” theo từng yêu cầu của doanh nghiệp.