OKACHI Việt Nam – Thương Hiệu Ghế Mát xa Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu

OKACHI Việt Nam – Thương Hiệu Ghế Mát xa Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu

 

OKACHI VIỆT NAM chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage phổ thông chính hãng, thương hiệu uy tín với chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt nổi tiếng với các dòng ghế massage chính hãng chất lượng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu ghế massage toàn thân để sử dụng cho gia đình thì OKACHI chắc chắn là địa chỉ uy tín hàng đầu bạn có thể đặt trọn niềm tin.

 1. Ghế massage phổ thông OKACHI nhiều tính năng hiện đại

Ghế massage OKACHI là các sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng nổi trội, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay cùng các bài tập massage chuyên biệt hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dùng hiệu quả.

1.1. Tính năng hiện đại

Ghế massage phổ thông chất lượng cao được trang bị các tính năng vô cùng hiện đại, tích hợp sẵn những kỹ thuật chuyên sâu. Ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật như con lăn 3D, 4D ưu việt với khả năng di chuyển lên xuống và mở rộng vùng massage, hệ thống túi khí linh hoạt, âm thanh vòm, massage kéo giãn, điều khiển bằng giọng nói thông minh,…

1.2. Nhiều tính năng hơn

Các tính năng tự động chuyên biệt được thiết lập để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau giúp mang đến những lợi ích cho sức khỏe. Ngoài thư giãn tốt, sản phẩm còn hỗ trợ trị liệu và chăm sóc chuyên sâu hơn cho cơ thể, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, giải tỏa áp lực, giảm đau mỏi đốt sống lưng, tăng cường tuần hoàn máu, giảm tê bì tay chân,…. Sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng có thể sử dụng, giúp chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Ghế massage phổ thông bền bỉ và có tuổi thọ cao hoạt động tốt và giữ được mẫu mã đẹp sau thời gian sử dụng lâu dài. Sang trọng, hiện đại, sử dụng chất liệu da cao cấp, màu sắc và thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ, đẹp mắt, tôn lên không gian của gia chủ.

1.4. Tích hợp nhiều kỹ thuật chuyên sâu

Ghế massage phổ thông được tích hợp sẵn với các kỹ thuật chuyên sâu cùng nhiều tính năng hỗ trợ trị liệu và nhiều bài tập chuyên biệt nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như:

– Nhân viên văn phòng khi làm việc thường ngồi 1 chỗ, ít hoạt động đi lại.

– Người lao động nặng nhọc, người tập luyện thể thao thường xuyên, bị căng cơ…

– Người hay bị căng thẳng, mệt mỏi,…

– Người bị đau, nhức mỏi cơ thể…

– Người bị đau nhức xương khớp.

– Người bị tai biến, khí huyết lưu thông không tốt…

Đối với gia đình có không gian nhà đẹp, rộng lớn, phòng khách sang trọng, phòng ngủ rộng, chiếc ghế massage giúp tăng thêm sự đẳng cấp và tính thẩm mỹ cho không gian ở.

2. Các dòng ghế massage OKACHI được khách hàng yêu thích lựa chọn nhất hiện nay

2.1. Ghế massage toàn thân OKACHI LUXURY Star JP-I10

Khi nhắc đến ghế massage phổ được ưa chuộng, luôn nằm trong top ghế matxa bán chạy nhất hiện nay không thể không nhắc đến siêu phẩm hiện đại bậc nhất là ghế massage OKACHI Luxury Star JP-I10. OKACHI Luxury Star JP-I10 có thiết kế hiện đại, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm thể hiện sự sang trọng, lịch lãm.

2.2. Ghế massage toàn thân OKACHI Luxury JP-I86

OKACHI Luxury JP-I86 đã chinh phục rất nhiều khách hàng từ thiết kế kiểu dáng đến tính năng. Nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt, ghế massage OKACHI Luxury JP-I86 luôn là thiết bị mang lại cho người dùng nhiều lợi ích sức khỏe.

2.3. OKACHI Luxury Royal JP-8899 cao cấp

OKACHI Luxury Royal JP-8899 cao cấp sở hữu vẻ ngoài vô cùng cuốn hút nhờ sự sang trọng. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc và nâng cao sức khỏe mỗi ngày cho gia đình. Ghế mát xa toàn thân OKACHI được trang bị chức năng cải thiện và phục hồi vấn đề về đau nhức xương khớp, tê mỏi tay chân,… nhằm mang đến nguồn sức khỏe dồi dào để bạn thật hạnh phúc, viên mãn trong cuộc sống.

OKACHI còn là thương hiệu uy tín cung cấp nhiều dòng ghế massage phổ thông chất lượng như: OKACHI Luxury Star JP-I9, OKACHI Luxury Star JP-i20 Plus, OKACHI Star JP-I60, OKACHI Luxury JP-I79, OKACHI Luxury 4D JP-I89, OKACHI Luxury JP-199. Tất cả các mẫu mã Ghế massage OKACHI đều đa dạng màu sắc mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

OKACHI cam kết:

  • Hàng chính hãng 100%.
  • Dùng thử miễn phí tại nhà trong 48h.
  • Giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc.
  • Miễn phí nâng cấp công nghệ.
  • Đổi hàng trong vòng 7 ngày.

Bên cạnh các tính năng như thư giãn, giảm đau nhức, sản phẩm ghế massage còn được thiết lập các liệu trình massage hỗ trợ trị liệu hiệu quả, tốt cho sức khỏe. Đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn tối ưu hàng đầu để sử dụng cho gia đình của bạn. Đến với OKACHI để chọn ngay cho mình chiếc ghế massage phù hợp nhé!

 

 

OKACHI – THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE PHỔ THÔNG UY TÍN HÀNG ĐẦU.

 

ĐC: 71 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

 

658 Cộng Hòa, P.13. Q. Tân Bình, TP.HCM

 

947A Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Q7, TP.HCM

 

TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ (GỌI MIỄN PHÍ)

 

Chuyên gia: 0909 61 22 19 (8:00 – 22:00)

Mua Hàng: 19006810 (8:00 – 21:00)

Bảo hành: 19006810 (8:00 – 21:00)

https://okachi.vn/

 

https://okachi.vn/ghe-massage

 

https://www.facebook.com/okachi.vn/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.