Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Baboo Chuyên Du Học – Đào Tạo Ngoại Ngữ. – Xuất Khẩu Lao Động Uy Tín Chất Lượng

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Baboo Chuyên Du Học – Đào Tạo Ngoại Ngữ. – Xuất Khẩu Lao Động Uy Tín Chất Lượng

Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Baboo Chuyên Du Học – Đào Tạo Ngoại Ngữ. – Xuất Khẩu Lao Động Uy Tín Chất Lượng

Người sáng lập hệ thống đã từng đi Nhật từng đi học tập tại Nhật Bản từ những năm 2005 và năm 2010 về nước và mở công ty du học Nhật – Hàn cùng hệ sinh thái cafe tiếng anh. Hiện tại Giám đốc công ty hệ thống giáo dục quốc thế Baboo, chuyên Du học, Đào Tạo ngoại ngữ, và tư vấn du học, xuất khẩu lao động.
Baboo chuyên Đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực. Công ty chuyên đào tạo tiếng Anh, Nhật, Hàn… và đào tạo nghề cho lao động xuất khẩu và định cư – Tư vấn du học và làm hồ sơ đi xuất khẩu lao động. Nhật, Hàn…..

Xuyên suốt từ năm 2010 đến nay, công ty phụ trách công tác tư vấn đào tạo cho học sinh, người lao động Tp Bắc Ninh đi du học, lao động tại nước ngoài. Kiên định với đường lối hoạt động kinh doanh lấy chữ tín làm đầu, coi giáo dục làm cốt lõi để phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, coi trọng xây dựng quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài, giải quyết hài hòa lợi ích của đối tác và người lao động, Baboo đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về chất lượng cung ứng nhân lực cho thị trường trong và ngoài nước.

Với mục tiêu là “cầu nối” giáo dục Việt – Hàn, Nhật Bản. Baboo đem đến dịch vụ tư vấn du học Hàn Quốc- Nhật chất lượng, hỗ trợ tốt nhất cho những bạn học sinh hoàn thành ước mơ đến với xứ kim chi. Dịch vụ của Baboo luôn được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của các em học sinh cũng như tín nhiệm của các quý phụ huynh. Trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn du học Nhật, Hàn tại Bắc Ninh Baboo luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu. Được thành lập năm 2011, với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học, Baboo đã “chắp cánh ước mơ” du học Hàn, Nhật cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các em đến gần hơn với thành công trong tương lai Baboo có liên kết và hợp tác với rất nhiều đơn vị đào tạo bên Nhật, Hàn đem đến nhiều cơ hội cũng như những suất học bổng du học Hàn, Nhật hấp dẫn cho học viên.

Đến với trung tâm tư vấn du học Nhật, Hàn uy tín Baboo bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, giúp học viên chọn trường, chọn ngành học phù hợp. Qua việc tìm hiểu nhu cầu thực tế, đội ngũ tư vấn sẽ định hướng ngành học phù hợp với năng lực của học viên cũng như tìm chọn trường học phù hợp, đem đến tỉ lệ đỗ cao nhất cũng như giúp học viên tiết kiệm chi phí du học Nhật, Hàn. Bên cạnh đó, trung tâm tư vấn du học Nhật, Hàn uy tín Baboo còn hỗ trợ hoàn thiện thủ tục hồ sơ du học Nhật, Hàn cũng như xin thư mời nhập học, thư xác nhận nhập học của trường, giúp học viên đi du học Hàn thuận lợi nhất.

Thực hiện phương châm “đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho học viên”, Baboo thường xuyên “cập nhật” các chương trình học bổng Hàn Quốc, Nhật Bản hay hỗ trợ học tập, giúp học viên tiết kiệm chi phí du học tối ưu nhất. Đồng thời, hiểu được khó khăn về tài chính của hầu hết các bạn du học sinh, Baboo đem đến bảng phí giá tốt và cạnh tranh cao.

Ngoài ra Baboo còn cung cấp dịch vụ tư vấn du học và xuất khẩu lao động Nhật Bản và Hàn Quốc, Baboo có cơ sở đào tạo nội trú cho lao động với các phòng học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn đào tạo quốc tế, giúp quá trình học tập của học viên đạt hiệu quả tốt nhất. Baboo thiết lập hệ thống chương trình đào tạo bài bản, chuyên sâu mang đến cho lao động nền tảng kiến thức vững chắc. Nhờ đó lao động dễ dàng trúng tuyển vào các đơn hàng làm việc tại Nhật Bản và Hàn Quốc mà họ mong muốn. Về hệ thống đào tạo và giảng dạy, ngoài giảng viên Việt Nam chuyên sâu về tiếng Nhật, Baboo đã tuyển dụng các giảng viên là người nước ngoài nhằm đẩy mạnh chất lượng đào tạo, nâng cao kiến thức cho học viên. Bên cạnh chất lượng giảng dạy luôn được đánh giá cao, Baboo còn sở hữu hệ thống dịch vụ tư vấn và hỗ trợ học viên tìm hiểu về thủ tục nhanh chóng, cụ thể, chính xác nhất. Với nhiều năm hoạt động và am hiểu về thị trường lao động Nhật Bản và Hàn Quốc, cán bộ tư vấn viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ học viên nhiệt tình nhất.

Trong thời gian tới, Baboo mong muốn tiếp tục là chiếc cầu nối để Quý vị và các bạn có thể gửi trọn niềm tin. Baboo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác và người lao động bằng lòng nhiệt thành và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bạn có nhu cầu đi du học, xuất khẩu lao động Nhật – Hàn? Bạn muốn mình được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội học hỏi? Bạn mong muốn nhận được mức thù lao xứng đáng và chế độ đãi ngộ tốt? Hãy đến với chúng tôi Baboo là đơn vị chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ xuất khẩu lao động hàng đầu tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.