MẶT NẠ DỪA SINH HỌC – SẢN PHẨM LÀNH TÍNH ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN DÙNG VÀ ĐÓN NHẬN

MẶT NẠ DỪA SINH HỌC – SẢN PHẨM LÀNH TÍNH ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN DÙNG VÀ ĐÓN NHẬN

Đăng Khoa (Trần Đăng khoa) tốt nghiệp đại học Chuyên Ngành Quản Trị Kinh doanh. Sau đó anh đi làm nhân viên xuất nhập khẩu – nối nghiệp cơ sở gia đình – sau đó thành lập công ty. Đem sản phẩm Thạch dừa sang xuất khẩu. Anh học hỏi nghiên cứu sản xuất ra tấm mặt nạ dừa xuất khẩu ra thế giới. Với mong muốn tạo ra sản phẩm sạch thuần thiên nhiên. Tự hào dân tộc đem sản phẩm Việt Nam xuất khẩu ra thế giới được khách hàng đón nhận. Công việc hiện tại của anh là chuyên sản xuất gia công mặt nạ dừa và mỹ phẩm từ thiên nhiên (Biocellulose mask).

Đắp mặt nạ từ lâu đã trở thành một bước làm đẹp không thể thiếu được trong việc chăm sóc da mặt của các chị em phụ nữ, nó cũng là một trong những yếu tố quyết định bạn có thể sở hữu một làn da trắng hồng khỏe mạnh hay không. Đây còn là một trong những phương pháp chăm sóc da trực tiếp vô cùng đơn giản mà bất kỳ chị em nào cũng nên làm tại nhà.

Mặt nạ dừa là 1 loại sản phẩm chăm sóc da mặt nổi bật trong “list” những dòng mỹ phẩm an toàn, lành tính. Được tinh chế từ những trái dừa già giàu dưỡng chất, trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng sau đó lấy nước và đưa vào ủ lên men với sự tác động của vi sinh vật. Sản phẩm được tạo thành sau quá trình lên men là một sinh khối thực vật còn giữ được nhiều dưỡng chất quan trọng sẵn có trong nguồn nguyên liệu nước dừa. Chính từ đó mà sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng trong và ngoài nước. Mặt nạ dừa có thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên, trong đó thành phần chắc chắn chị em nào cũng biết, đó là nước dừa tươi.

 

Trong dừa tươi có chứa rất nhiều dưỡng chất cytokinin và axit lauric có tác dụng hạn chế lão hóa da, duy trì được sự săn chắc của da mỗi ngày. Bên cạnh đó, thành phần này cũng là yếu tố quan trọng quyết định độ trắng sáng, mịn màng của da, giúp da thải độc và kháng khuẩn hiệu quả. Mặt khác, mặt nạ dừa còn được sản xuất dựa trên công nghệ ủ men vi sinh với vi sinh vật, chỉ lên men từ nước dừa. Vì vậy mà toàn bộ dưỡng chất trong nước dừa sẽ được giữ lại, giúp da thẩm thấu dưỡng chất rất nhanh. Thêm vào đó cũng không có chất bảo quản nên chị em tha hồ yên tâm sử dụng nhé!

Loại mặt nạ này khá đặc biệt, tuy nhìn bên ngoài tương tự như mask giấy thật nhưng thực tế em ý là dạng mặt nạ thạch nguyên tấm, không giấy và không dùng sợi định hình. Miếng mỏng, có độ đàn hồi tốt, có cổ và không hề có miếng lót đệm. Có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, giúp da căng mịn và ngăn ngừa lão hóa. Mặt nạ dừa mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái và hiệu quả tức thời cho làn da của bạn. Giúp phục hồi nhanh hiện tượng da bị khô, cân bằng hoạt động của dầu thừa. Làm chậm quá trình oxy hóa da: trong mặt nạ dừa có chứa rất nhiều vitamin và chất khoáng từ dừa nên có khả năng điều chỉnh tế bào da, cân bằng độ pH cho da và giúp xóa mờ các nếp nhăn hiệu quả. Hỗ trợ xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang và mụn: vitamin C và muối khoáng trong loại mặt nạ này sẽ giúp kháng khuẩn, cải thiện sắc tố da trở nên đều màu, tươi sáng hơn. Đồng thời sản phẩm cũng giúp điều trị mụn và ngăn ngừa nám, sạm da.

Bên cạnh đó, mặt nạ dừa của của chúng tôi cũng không có chất nhờn nên khi đắp, da mặt không bị rít. Với nhiều công dụng trên cả sự tuyệt vời bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không bao giờ bị dị ứng da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình cải thiện hoàn toàn sau khi dùng sản phẩm. Mặt nạ dừa có công dụng từ từ mang đến làn da trắng sáng, mịn màng 1 cách tự nhiên nhiên và đẹp nhất. Trong khi đắp mặt nạ, bạn sẽ cảm thấy có chất lỏng trong suốt, không màu, mặt nạ thấm vào làn da bạn. Đây là nước và những dưỡng chất có trong nước dừa đã được vi sinh vật hấp thụ trong quá trình lên men. Mặt nạ dừa được chứng nhận chất lượng bởi tổ chức kiểm định chất lượng thực phẩm, mỹ phẩm và dược phẩm uy tín nhất thế giới . Nhờ đó, sản phẩm mặt nạ Thuần Việt đã “nhập cảnh” thành công các nước trên thế giới trở thành “hot trend” tại các spa và cơ sở chăm sóc da tại đây.

Để đạt được chứng nhận và chinh phục thành công thị trường khó tính này, mặt nạ dừa phải đảm bảo 3 yếu tố gồm không chứa các chất hóa học gây hại cho cơ thể, không chứa các chất làm trắng, tẩy trắng, cồn quá nồng độ cho phép và không có chất bảo quản công nghiệp. Do đó, mặt nạ dừa an toàn, lành tính và có thể sử dụng cho cả mẹ bầu và da nhạy cảm. Bên cạnh đó, mặt nạ dừa còn được xuất khẩu và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đến từ các quốc . Tại Việt Nam, mặt nạ dừa có mặt ở hầu hết điểm bán lớn như BigC, Vinmart, Auchan, E-mart, Circle K và các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo…..

Fanpage: https://www.facebook.com/dkbiomask
Website: https://dkbiomask.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.