Vừng Decor Cung Cấp Các Sản Phẩm Trang Trí Về Mây Tre Đan

Đỗ Anh Tuấn hiện tại đang kinh doanh về sản phẩm đèn mây tre đan, đĩa cói treo tường và các mặt hàng trang trí khác….. với thương hiệu Vừng Decor.

Nói về đồ thủ công mỹ nghệ thì người Việt Nam ta từ xưa đến nay luôn có sự sáng tạo “không biên giới”. Đặc biệt là với những sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên như giỏ mây, giỏ tre những tưởng nó chỉ là vật dụng bình thường.  Nhưng qua bàn tay, khối óc của những nghệ nhân lành nghề, chúng được biến tấu ở nhiều hình dạng, kích thước khác nhau. Nhờ vậy mà công năng của sản phẩm cũng đa dạng hơn, tận dụng triệt để được ý nghĩa của vật dụng được làm từ mây tre đan. Đặc trưng của chất liệu mây là sự dẻo dai và linh hoạt tự nhiên. Hơn nữa, đồ nội thất từ mây tre đan còn thân thiện với môi trường. Rất nhiều không gian trở nên nổi bật nhờ sự tô điểm của những món đồ nội thất bằng mây. Chúng có nhiều mẫu mã đa dạng, mang nhiều phong cách khác nhau nên phù hợp với nhiều gian phòng trong căn nhà của bạn.Đồ mây tre đan thường xoay quanh những tông màu neutral trung tính như xám, nâu, trắng…. Bản thân thiết kế đan lát của những món đồ này đã là điểm nhấn, chỉ cần thay đổi màu sắc, chi tiết đan hay kích cỡ sợi mây đan là đã tạo ra thiết kế khác biệt. Vì vậy bạn có thể sử dụng cả bộ đồ mây tre đan hay chỉ tô điểm căn nhà với một số món đồ nhỏ cũng đều đẹp mắt.

Thông thường những món đồ mây tre đan được khách hàng ưng nhất là đèn mây tre đan, đĩa cói treo tường, chao đèn hoặc giỏ đựng đồ, miếng lót ly, bình hoa…. Để tránh trường hợp mua những sản phẩm này kém chất lượng, bạn nên chọn những sản phẩm mây tre đan ở những thương hiệu lớn, được sử lý kỹ. Những sản phẩm đã được sử lý chống ẩm mốc , mọt… Giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn.

Các sản phẩm nên để nơi khô ráo, tránh các nơi ẩm hoặc những khu vực có hơi nước.Các sản phẩm là hoàn toàn hữu cơ, tiếp xúc với độ ẩm cao liên tục lâu ngày có thể ảnh hưởng không tốt đối với kết cấu của sản phẩm.Nếu sản phẩm bị ướt trong quá trình sử dụng, có thể sấy nhẹ, lấy giấy thấm bề mặt hoặc hong nắng nhẹ hoặc gió, để hạn chế việc ngấm nước quá nhiều.Tránh phơi các sản phẩm dưới nắng gay gắt, điều này sẽ làm sản phẩm giòn hơn, dễ gãy hơn và màu sắc sẽ bị phai dần.

Tại Hà Nội bạn có thể tìm mua đồ mây tre đan tại Số 18 Ngõ 322E Đường Lê Trọng Tấn – Phường Khương Mai – Quận Thanh Xuân – Hà Nội ( Vừng Decor ).

Với sự sáng tạo cùng đôi tay khéo léo của người thợ thủ công, những sợi mây đơn lẻ được đan xen vào nhau tạo nên những vật dụng trang trí mộc mạc mà vô cùng tinh tế. Mức giá tại Vừng Decor cũng khá đa dạng tùy thuộc vào từng ngành hàng và từng loại chất liệu, mẫu mã sản phẩm. Chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, mẫu mã sản phẩm đa dạng, độc đáo mang đến không gian vừa sang trọng nhưng không kém phần mộc mạc. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm và có giá chính xác nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận thiết theo mẫu cho khách hàng có nhu cầu.

Xem thêm sản phẩm tại

Facebook : https://www.facebook.com/vungdecor

Website : http://vungdecor.com

Liên hệ : 0945.833.883

Địa chỉ cửa hàng : Số 18 Ngõ 322E Đường Lê Trọng Tấn – Phường Khương Mai – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.