Dior  Đầy Lòng Nhân Ái

Dior Đầy Lòng Nhân Ái

Cuộc đời dẫu có nhiều chông gai nhưng chỉ cần có ý chí kiên cường, bạn nhất định sẽ thành công. Đó là cô gái trẻ Nguyễn Hồng Nhật Xuất, sinh năm 1996, là thế hệ trẻ 9X. Chị được sinh ra tại Quán Châu Thành, Long An. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ cô gái đó đã chịu khó, biết phụ giúp bố mẹ. Lớn lên, chị không học đại học mà chỉ học trung cấp nghề Thủ Đức.

 

Bản thân là người năng động và thân thiện cùng với ngoại hình sáng, Chị Xuất đã có một khoảng thời gian làm người mẫu tự do, cũng được một số fan và bạn bè biết đến. Nếu ước mơ là kim chỉ nam cho mọi hành động thì đam mê là chìa khóa mở ra cánh cửa của thành công. Là một cô gái trẻ, còn độc thân, chị muốn phát triển nhiều hơn trong sự nghiệp, để theo đuổi đam mê, cô gái 9x đó đã đăng kí tham gia cuộc thi MissBeauTyQueen2022 do Doanh Nghiệp Thuận Trường ( Phòng Khám AloCare Aloboy tổ chức. Những cố gắng của Chị Xuất đã được đền đáp, vượt qua nhiều đối thủ, chị được vào top 10 chung cuộc. Những nỗ lực của chị đều được đền đáp, đó là những tháng ngày tập luyện không ngừng nghỉ và rèn luyện. Hằng ngày, chị vẫn luôn nỗ lực học hỏi kinh nghiệm để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, có thể đứng diễn trong cả nước và quốc tế. Tôi tin ước mơ đó của chị sẽ thành sự thật.

Sau này, chị đã tích góp được một ít vốn và tự mở một cửa hàng kinh doanh với Thương Hiệu Giầy Xuất Dior, địa chỉ tại 33E đường Số 4 Phường Trường Thọ Thành Phố Thủ Đức , TP HCM. Với bản tính chịu thương chịu khó, không thụ động trong công việc, chị đã tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm để kinh doanh giày thật tốt. Mọi người thường gọi chị với cái tên Dior. Khi bắt tay vào buôn bán chị xác định rõ quan điểm chữ tín phải đặt lên hàng đầu, có thể lãi ít nhưng kinh doanh sẽ được lâu bền. Hiện nay, cửa hàng chị đã có nhiều khách hàng ghé thăm và ủng hộ.

Chị Xuất còn là cô gái giàu lòng thương người, biết quan tâm người khác. Khi công việc không bận rộn, chị thường sắp xếp thời gian đi tham gia thiện nguyện, giúp đỡ người già có hoàn cảnh khó khăn, tham gia đoàn đội có những hoạt động về giúp đỡ người nghèo khó. Chị nghĩ: “ Cho đi có nghĩa là sẽ được nhận lại nhiều hơn. Mỗi người trong chúng ta cần có tấm lòng thương người giúp đỡ người chung dân tộc.” Chị đã quyên góp những vật phẩm tuy nhỏ không cần phải là số tiền lớn chỉ cần xuất phát từ tấm lòng là đủ. cho rằng động lực để cô làm thiện nguyện không phải là để thỏa mãn cái “đam mê” hay “sở thích” nhất thời của cá nhân, hay để được trầm trồ khen ngợi, vì thực sự đó là công việc vất vả, ngốn nhiều thời gian công sức, cũng không dễ thực hiện như nhiều người lầm tưởng. Chỉ có sự thôi thúc từ bên trong, từ nhu cầu tự thân và thật sự quyết tâm giúp đỡ người khác. Chị chưa từng nghĩ mình phải trở nên mạnh mẽ và cá tính như hiện tại. cho rằng, chắc tại là con gái, đặc trưng của công việc phải đi nhiều, nên phải tự cố gắng để trở nên cứng cỏi và mạnh mẽ, từ đó có thể lãnh đạo tốt các hoạt động của của mình chị chia sẻ: Với mục tiêu của bản thân “Chăm sóc – Yêu thương – Chia sẻ”, hy vọng sẽ mang đến cho những mảnh đời bất hạnh, những người kém may mắn trong xã hội tình yêu thương chân thành và sự cảm thông sâu sắc”. Có cho đi chắc chắn sẽ nhận lại hãy cho đi giúp đỡ để đời có thêm nhiều ý nghĩa. Thật đáng tự hào và ngưỡng mộ, chị Xuất vừa là cô gái trẻ đầy hoài bão và nhân hậu.

facebook https://www.facebook.com/xuat.nguyen.777

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.