Chia Sẻ Của Nhà Lãnh Đạo MLCI – Chị  Alva Thúy

Chia Sẻ Của Nhà Lãnh Đạo MLCI – Chị Alva Thúy

Lê Thị Thanh Thúy sau rất nhiều công việc làm mà chưa có sự thay đổi nhưng với khát khao có cuộc sống tự do tài chính vào 1 ngày đẹp trời chị đã biết đến cơ hội đầu tư và trở thành cổ đông đồng sở hữu đặc biệt hơn nữa chị đã được làm việc với các Lãnh Đạo Có Tâm Tầm Tài đứng đầu của Tập Đoàn Toàn Cầu EVORICH và được đồng hành với nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng thế giới Ramon Bejar .sau 3 năm kinh doanh đầu tư cổ phần doanh nghiệp hiện tại chị đã trở thành nhà Lãnh Đạo MLCI giữ chức vụ Manager và MC của Evorich Việt Nam. Cũng như đã trở thành người truyền cảm hứng với sứ mệnh gắn kết trao giá trị cùng tập đoàn giúp đỡ cho 15-30% doanh số toàn cầu Có kiến thức đầu tư tài chính và thay đổi cuộc sống. Với mục tiêu vì thế giới hòa bình chị đã truyền lửa kết nối tạo động lực cho mọi người không được bỏ cuộc. Đầu tư với tập đoàn có rất nhiều các hệ sinh thái mang lại nguồn thu nhập thụ động và làm chủ cho mình 1 doanh nghiệp nên chị rất mong muốn chia sẻ những hương thơm mang lại dấu ấn cho từng nơi mình đến. Chị cũng đang sở hữu dòng nước hoa cao cấp cũng như có văn phòng đại diện của Cty Evorich tại Thôn Hòa Loan xã lũng hòa Vĩnh Tường Vĩnh Phúc.

Chị chia sẻ là một người lãnh đạo không thể không có kiến thức chuyên môn. Ngoài những kiến thức nền tảng, người lãnh đạo cần có kiến thức chuyên môn, dành thời gian để đầu tư và đi sâu hơn vào chuyên môn của mình, biết học hỏi và tự tin để trở thành một lãnh đạo giỏi. Điều đó sẽ góp phần quan trọng giúp các nhà lãnh đạo đạt tới đỉnh cao và men say của sự thành công thay vì chỉ ngồi và mơ màng một điều gì đó tốt đẹp sẽ đến với mình. Chị luôn biết đánh giá vấn đề, phân tích, cũng như biết thẩm định 1 dự án và đặt ra những tiêu chí riêng và đưa ra quyết định. Đánh giá rủi ro, thuận lợi và lựa chọn cách giải quyết hợp lý nhất có thể cho mọi việc thay vì trông chờ vào quyết định của người khác. Thay vì chỉ một mình mình suy nghĩ và đưa ra mệnh lệnh cho mọi người thì chị biết huy động sức mạnh tập thể, vận động tất cả mọi người trong tập thể của mình cùng suy nghĩ và đưa ra sáng kiến của họ. Chị có khả năng tập hợp và hiệu triệu mọi người, hướng dẫn mọi người, mang đến công việc và trao quyền cho họ. Biến họ thành những người nhạy bén, mạnh mẽ, khiến họ phải suy nghĩ và đưa ra các phương án khả thi trong công việc hơn là biến họ thành một cỗ máy không có khả năng tự giải quyết công việc.

Trong công việc chị luôn nắm rõ và kiểm soát được thời gian của chính mình, biết lúc nào và khi nào để bắt đầu hay kết thúc một việc.Chị không để lãng phí thời gian một cách vô ích bởi chính thời gian góp phần tạo nên sự thành công mà chị có được. Khi giao việc cho nhân viên, chị biết cùng họ trao đổi để đưa ra thời hạn thực hiện thay vì ép họ nhận thời hạn. Chị luôn biết cách chuẩn bị cho mình nhiều phương án để có thể thay thế một phương án cũ khi cần thiết, giúp cho công ty không rơi vào thế bị động, đó cũng là chiến lược của một lãnh đạo giỏi.

Đối với các đối tác thị trường chị luôn là người có thái độ đúng mực, biết cách động viên, giúp đỡ và chia sẻ với mọi người làm sao cho họ cảm thấy mình là người có giá trị. Hơn nữa, việc lãnh đạo quan tâm tới đời sống của các đối tác cộng đồng không những tạo được lòng tin và sự tín nhiệm mà còn xây dựng đội ngũ nhiệt tình, hăng hái, khích lệ họ cống hiến và làm việc hết mình cho công ty. Hay khen thưởng cho thành viên khi họ hoàn thành tốt công việc. Dù bằng những phần thưởng có giá trị to hay nhỏ thì tất cả những việc làm đó đều có ý nghĩa nhất định và mang lại sự hứng khởi cho thành viên .

Để trở thành người lãnh đạo giỏi và thành công như hiện tại đối với chị là cả một quá trình lại càng không phải là chuyện đơn giản. Học hỏi từ mọi thứ, từ trong thất bại và cả thành công, từ trong sự trải nghiệm của chính bản thân trên nấc thang tiến tới danh vọng cũng góp phần tạo nên một lãnh đạo giỏi.

Với phương châm tạo ra một xã hội tiến bộ của những người cùng chí hướng trong việc quảng bá thương hiệu và mô hình kinh doanh sáng tạo MLCI. Tạo ra một tầng lớp doanh nhân – những người đồng sở hữu danh mục tài sản toàn cầu và các dự án đầu tư khác. Xây dựng một cộng đồng thành công và thịnh vượng gồm những người làm những công việc mà họ yêu thích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.