Anh Mai Trọng Minh Chàng Trai Đa Tài Trên Mọi Phương Diện

Anh Mai Trọng Minh Chàng Trai Đa Tài Trên Mọi Phương Diện

Xung quanh chúng ta có biết bao tấm gương vượt khó vươn lên trong cuộc sống, chỉ cần có ý chí bạn nhất định sẽ thành công. Đó là anh Mai Trọng Minh, anh được sinh ra tại miền quê Thanh hóa, miền quê đầy nắng và gió. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ anh Minh đã chịu thương chịu khó, biết phụ giúp gia đình. Anh không chỉ là con ngoan trò giỏi, mà còn được thầy cô và bạn bè yêu mến. Lớn lên, anh học Trung cấp kế toán và Trung Cấp Cảnh Sát Vũ Trang ở Xuân Mai – Chương Mỹ – Hà Nội.

Nhưng là một người năng động, yêu nghệ thuật. Sau khi kết thúc khóa học, anh đã học Nhiếp ảnh thiết kế và Quay phim tại Trường Điện Ảnh Quốc Tế Sài Gòn (SIFS). Trong quá trình đi học, anh Minh luôn chăm chỉ nỗ lực học với ước mơ có thể trở thành một nhà sản xuất phim, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Anh nghĩ học nghề chụp ảnh là một quá trình lâu dài và không có điểm kết thúc, vì vậy anh cần phải nâng cao tay nghề mỗi ngày để nâng cao chất lượng hình ảnh và đáp ứng mong muốn thị trường luôn chỉnh sửa. Việc định hướng cho mình một lối đi, một phong cách chụp riêng là điều cần thiết để giúp cho bản thân tạo được dấu ấn cá nhân trong thị trường chụp ảnh ngày nay.

Hiện nay anh đang làm trong lĩnh vực phim ảnh. Công việc chính của anh là tổ chức sự kiện, sản xuất phim, livestream, đào tạo học viên. Anh là photographer cho thương hiệu nổi tiếng mang tên 4K Production house – .Bạn có thể ghé xem link Facebook (Minh Domino) của anh để ngắm nhìn các tác phẩm anh quay chụp, https://www.facebook.com/minh.mai.5855.

Anh luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất với sự tận tâm, chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất. anh chắc chắn mang đến cho khách hàng những video, ấn tượng để mỗi video ăn sâu vào tâm trí khách hàng: Video quảng cáo Facebook, Video Tiktok. Video Youtube, Video Youtuber,… chuyên môn và kĩ thuật cao, anh thường được hợp tác với các công ty lớn và quay sản phẩm ra mắt thị trường cho họ, hay là các diễn viên, người mẫu,…. Như dự án quay ra mắt xe điện VFe34 của công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Vinfast. 4K Productions đóng vai trò là nhà sản xuất, quay – dựng chính cho chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty TNHH Sản xuất và kinh doanh Vinfast. Từng công đoạn sản xuất từ hình ảnh, bối cảnh, ánh sáng và trang phục đều được anh và các đồng nghiệp thực hiện một cách chuyên nghiệp, bài bản nhất. Dự án quay TVC Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại Quang Phát với 8 chi nhánh trải dài từ các huyện miền núi: Như Xuân, Thường Xuân, Cẩm Thủy, Ngọc Lặc, Thọ Xuân, TP Thanh Hóa, Tp Sầm Sơn. đồng hành, hợp tác và sản xuất những sự kiện cho Bảo Hiểm Manulife,… Đối với anh, một photographer chuyên nghiệp bắt buộc phải có khả năng hậu kỳ hình ảnh tốt, nghĩa là phải có kỹ năng sử dụng các ứng dụng hậu kỳ như photoshop, lightroom… Khâu giải quyết ảnh sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhiều về chuyên ngành.

Không có mô tả.

 

Anh là một caramen có tâm và có tầm, anh không ngại di chuyên nhều địa điểm khác nhau để quay cho khách hàng những video đẹp, chân thực nhất. Anh là người nhiệt tình và có tâm huyết, anh không chỉ giúp các em học sinh ghi lại thời khắc đẹp đẽ của tuổi thanh xuân ngây ngô mà còn lưu giữ lại những bức ảnh, những kỉ niệm đẹp cho biết bao người.

Những tháng ngày làm việc không ngại gian khổ, giờ đây anh đã có một lượng khách hàng, học viên tìm tới. Anh tin vào khả năng của anh sẽ mang lại niềm tin và hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.