Phù Ngọc Sang Ông Trùm Phần Mềm Tương Lai

Phùng Ngọc Sang, chàng trai trẻ sinh ngày 03/07/1995, hiện tại 27 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại thành phố Long Xuyên, An Giang. Anh tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kĩ sư hóa hữu cơ loại xuất sắc. Từ khi còn là sinh viên trong trường đại học, anh đã là một sinh viên ưu tú, năng nổ trong học tập cũng như tự xây dựng thương hiệu cá nhân cho bản thân. Từ đó anh khởi nghiệp bằng sản phẩm tinh dầu thiên nhiên. Chàng trai Phùng Ngọc Sang, sinh viên năm 3 đã rất thành công trong bước đầu khởi nghiệp của mình. Đó là bước đệm cho những thành tựu vĩ đại của mình sau này. Sau khi tốt nghiệp đại học năm 2017 với tấm bằng xuất sắc nhưng anh nhận thấy mình có khả năng với marketing nên đã mài giũa bản thân, trau dồi kinh nghiệm. Sau 5 năm miệt mài sự nghiệp của anh cũng từ đó lên như diều gặp gió.

Năm 2018, anh chàng lại tự xây dựng thương hiệu thời trang với nhãn hiệu Mr Jogger, thành công đình đám một thời. Năm 2019 anh tham gia vào lĩnh vực Marketing tại một công ty Agency, trau dồi và học hỏi các kiến thức thực tế trên hàng chục dự án lớn nhỏ ở đa lĩnh vực ngành nghề. Từ 2020 đến tháng 6, 2022, quyết định thành lập công ty cổ phần Flame Media JSC cùng với 3 thành viên khác chuyên cung cấp dịch vụ Digital Marketing & Website Develop cho các doanh nghiệp & tập đoàn lớn tại Việt Nam. Flame Media với sứ mệnh luôn luôn học hỏi và đổi mới để mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện góp phần vào sự phát triển và thành công của quý khách hàng.

Đến tháng 8/2022, quyết định thành lập Công ty TNHH XMARS VIETNAM và chuyên sâu cung cấp giải pháp Digital Marketing toàn diện Cho Doanh Nghiệp. Đây là công ty về hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính. Phùng Ngọc Sang là một chàng trai yêu thích sáng tạo và những công nghệ mới, do vậy anh thường đầu tư vào những công ty khởi nghiệp với các ý tưởng công nghệ cho tương lai. Anh cũng có những điểm chung của “ông trùm công nghệ” đó là tự tay khởi nghiệp, xây dựng nên một đế chế công nghệ giúp mang về cho bản thân mình một khối tài sản khổng lồ, sau đó sử dụng tiền để tiếp tục đầu tư vào những công ty, tập đoàn khác hoặc trở thành những nhà tài trợ cho các công ty start-up giàu tiềm năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.