Phù Ngọc Sang – Từ một anh chàng kỹ sư hoá cho đến CEO của một công ty cung cấp giải pháp Marketing

Phù Ngọc Sang (Sinh ngày 03/07/1995 tại Long Xuyên, An Giang) hiện là Founder & CEO XMARS Vietnam công ty chuyên cung cấp giải pháp triển khai Marketing cho các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam. 

 

 

( Ảnh: Phù Ngọc Sang Founder & CEO XMARS Vietnam )

Tốt nghiệp đại học chuyên nghành hoá hữu cơ tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành năm 2017 – là phó bí thư đoàn khoa Hoá Học & Thực Phẩm, đồng thời tham gia vào nhiều hoạt động khởi nghiệp tại trường từ năm 3. Nổi bật là dự án sản xuất tinh dầu thiên nhiên được trưng bày và nhận được lời khen từ Nguyên Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc tại chương trình “Đồng Khởi Khởi Nghiệp” ở Bến Tre. 

( Ảnh: Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và CEO Phù Ngọc Sang bên sản phẩm tinh dầu thiên nhiên tại chương trình “Đồng khởi – Khởi nghiệp” )

Được đánh giá là một trong những lứa sinh viên năng động, sáng tạo, anh luôn được nhà trường lựa chọn tham gia vào các chương trình khởi nghiệp trong và ngoài nhà trường như: Tham Vấn Chuyên Gia “Sinh Viên Khởi Nghiệp” trên HTV9, VTV, Hẹn Hò Khởi Nghiệp, Ngày Hội Khởi Nghiệp – TECHFEST 2016,… 

( Ảnh: CEO Phù Ngọc Sang trong một chương trình khởi nghiệp sinh viên )

Sau tốt nghiệp, năm 2018 – CEO Phù Ngọc Sang quyết định khởi nghiệp với một thương hiệu thời trang nam mang tên Mr.Jogger. Trải qua quá trình tự tìm hiểu từ khâu sản xuất cho đến PR quảng cáo thương hiệu trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram) từ đó anh bén duyên Digital Marketing. 

 

Năm 2019, anh gia nhập vào một công ty chuyên cung cấp các giải pháp Marketing cho doanh nghiệp, đánh dấu cột mốc tìm hiểu chuyên sâu về lĩnh vực Digital Marketing. Tại đây, CEO Phù Ngọc Sang có cơ hội tiếp xúc vận hành trực tiếp hơn 20 dự án ở đa lĩnh vực ngành nghề trên tất cả các nền tảng Digital Marketing, liên tục bồi dưỡng bản thân không ngừng nghỉ, để học hỏi và phát triển bản thân ở một lĩnh vực mới. 

 

2020 – 7/2022 thành lập công ty cung cấp giải pháp Digital Marketing & Website Develop cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, là một trong bốn Founder của Flamedia JSC & JAMstack Vietnam với hơn 25 nhân sự, giữ chức vụ Marketing Manager trực tiếp quản lý & điều hành mảng Marketing. Trong suốt 2 năm hoạt động Flamedia JSC & JAMstack Vietnam là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp và tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Rạng Đông, Tân Thanh Container, Viễn Thông VINA,…

( Ảnh: nhân sự Flamedia JSC & JAMstack Vietnam tại ngày hội FM’s Day 2022 )

Ngày 10/07/2022 CEO Phù Ngọc Sang chính thức dừng mọi chức vụ tại Flamedia JSC & JAMstack Vietnam. 

08/08/2022 CEO Phù Ngọc Sang thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn XMARS Vietnam – Cung cấp giải pháp Digital Marketing toàn diện cho doanh nghiệp. Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp Việt phát triển về mặt khách hàng & thương hiệu, lựa chọn chất lượng không phải số lượng. Mỗi một dự án đến với XMARS Vietnam sẽ luôn là một tri kỉ gắn bó lâu dài. 

Phía trên là hành trình đánh dấu từng cột mốc sự nghiệp mà CEO Phù Ngọc Sang đã trải qua, trong đó chúng ta cũng thấy rõ từng bước biến chuyển. Từ một bạn tốt nghiệp chuyên nghành Hoá Hữu Cơ cho đến Founder & CEO của một công ty về Marketing.

Thông tin liên hệ: 

Website: http://www.xmars.one/

Facebook: https://www.facebook.com/MKT.Sangpn/

Hotline: 0918 622 682

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.