Bích Luyện Từ Cô Gái Thôn Quê Đến Giám Đốc Công Ty TNHH Triết Minh.

Bích Luyện Từ Cô Gái Thôn Quê Đến Giám Đốc Công Ty TNHH Triết Minh.

Lê Thị Bích Luyện, cô gái đến từ Tiên Cẩm, Huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh . Bích Luyện từ một cô gái ngày đêm chỉ biết học, ít có cơ hội ra ngoài trải nghiệm đã trở thành giám đốc một công ty một cách thần kì. Sau khi tốt nghiệp đại học Bích Luyện xin được một vị trí đó là giao dịch viên Viettel được một năm. Sau đó cô cảm thấy công việc không phù hợp với bản thân nên đã tìm kiếm một công việc khác. Cô làm cho văn phòng 1080 của VNPT Quảng Nam. Đến năm 2018 cô gái quyết định đánh một ván bài lớn trong cuộc đời, cô quyết định mở một công ty riêng đó là công ty TNHH Triết Minh thương hiệu Trimico.

Bích Luyện, cô đam mê với các loại dược liệu của Quảng Nam và nung nấu ước muốn muốn phát triển chuỗi sản phẩm từ cây dược liệu. Cô muốn định hướng phát triển sản phẩm về Quốc Bảo của Việt Nam đó là Sâm Ngọc Linh. Sâm ngọc linh là loại cây thuộc họ Cam tùng, thuộc loại thân thảo, có màu tím hoặc màu lục. Sâm có xuất xứ từ tự nhiên, từ rất lâu đời được tìm thấy tại miền Trung của Trung Bộ Việt Nam, cây sinh trưởng trên độ cao từ 1.200 đến 2.600m, thường mọc dày từng đám dưới những tán rừng. Sâm Ngọc Linh được xem là một loại thần dược quý hiếm rất tốt cho sức khỏe con người, đây là một đặc sản nổi tiếng được mệnh danh là nhân sâm của Việt Nam. Nó có tác dụng trong việc điều hòa hoạt động hệ thống tim mạch. Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư và nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng cơ thể. Song song với việc sản xuất kinh doanh, Bích Luyện cũng rất chú trọng đến vùng trồng nguyên liệu sâm Ngọc Linh. Cô thuê môi trường rừng của tỉnh và được tỉnh hổ trợ rất nhiều trong việc bảo tồn và phát triển nguồn giống gen sâm Ngọc Linh. Từ cây sâm Ngọc Linh, cô đã phát triển nên thương hiệu sản phẩm Rượu sâm Ngọc Linh Trimico.

Bích Luyện chị  đầu tư vùng trồng dược liệu để đảm bảo và bảo tồn nguồn giống gen sâm ngọc linh Là một sản phẩm chiết xuất từ củ sâm Ngọc Linh nhiều năm tuổi, nó có chứa 52 loại Saponin triterpen, cao nhất trong các loại sâm. Vì vậy nó sẽ ngon, bổ hơn những loại sâm khác rất nhiều. Công ty trách nhiệm hữu hạn Triết Minh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thu hái các sản phẩm như Nấm lim xanh, sâm Ngọc Linh. Bên cạnh đó, công ty với đội ngũ nhân dày dặn kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn khá cao để tạo nên những sản phẩm chất lượng. Sản phẩm tại đây cũng như rượu sâm Ngọc Linh điều 100% đến từ vùng núi rừng Ngọc Linh tại Quảng Nam.

Hoàn toàn không bị pha trộn và bỏ bất kỳ một hóa chất độc hại nào. Bên cạnh đó công ty cũng phát triển thương hiệu sản phẩm rượu thầy ông nội. Sản phẩm được chiết xuất từ những dược liệu rừng như dâm dương hoắc, mú từn, bạch tật lê, sâm dây Ngọc Linh. Bên cạnh đó là ba kích, kakun, ngọc cầu, chuối hột. Đây là những dược liệu hoàn toàn tự nhiên. Với công dụng giúp tăng cường sinh lí phái mạnh, giảm stress, giảm âu lo do căng thẳng gây ra.

Quý khách hàng có bất kì thắc mắc hoặc muốn tư vấn sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp qua số máy: 02353555999
và0912160708. Công ty TNHH Triết Minh 86 Trần Quý Cáp thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Và các cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.