Điện Máy Gia Huy Nơi Trao Gửi Niềm Tin Cho Khách Hàng Tại Vĩnh Phúc

Điện Máy Gia Huy Nơi Trao Gửi Niềm Tin Cho Khách Hàng Tại Vĩnh Phúc

Khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh Điện máy Gia Huy là một thương hiệu có doanh thu trung bình mỗi năm hàng tỷ đồng nhưng Gia Huy vẫn quyết định chuyển hướng kinh doanh để tìm kiếm thành công trong lĩnh vực mới. Mặc dù mới chỉ mới tham gia lĩnh vực đầu tư một thời gian ngắn nhưng anh đã đạt được nhiều thành tựu “đáng nể” nhờ tư duy nhạy bén và khát khao kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cháy bỏng.

Anh Tốt nghiệp cử nhân trường công nghiệp thực phẩm Khoa công nghệ kỹ thuật điện – điện tử Với kinh nhiệm và thử sức tại nhiều môi trường áp lực cao….. Đã tự xây dựng cho m 1 kiến thức – kinh nghiệm – và doanh nghiệp riêng Đó chính là Điện Máy Gia Huy

“Thương hiệu tạo niềm tin”

Cơ duyên chuyển hướng trong sự nghiệp

Phải nói, “trong cái khó ló cái khôn”-, 9x vừa cười vừa chia sẻ với chúng tôi: “Với uy tín tạo dựng được, khách hàng của Gia Huy khá đông, nhờ thế mà thu nhập của Gia Huy rất ổn định. Khi dịch bệnh ập đến, việc kinh doanh Điện máy Gia Huy cũng không nằm ngoài vòng xoáy tác động của đại dịch. Chính điều này đã thôi thúc bản thân Gia Huy phải suy nghĩ và tìm ra được hướng đi mới cho sự nghiệp, vừa có thu nhập ổn định lại vừa có thể thích nghi với tình hình dịch bệnh hiện tại”.

Nam doanh nhân trẻ 9x Gia Huy là luồng gió mới hứa hẹn sẽ mang tới nhiều khởi sắc cho thị trường tại Vĩnh Phúc nói riêng và cả nước nói chung. Điện Máy Gia Huy Chuyên thiết kế và thi công hệ thống nhiệt lạnh: điều hoà trung tâm VRV VRF , kho lạnh , chiler, điều hoà dân dụng….Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị điện tử , điện lạnh , điện dân dụng, thiết bị vệ sinh , máy tính cũ mới , camera…….Với phương châm “uy tín tạo nên thương hiệu” điện máy Gia Huy cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, chế độ sửa chữa bảo hành uy tín chất lượng.,… tại Việt Nam, doanh nhân trẻ sẽ mang tới cho nhà đầu tư một kênh “lưu trữ” và sinh lời tài chính ổn định – lâu dài – bền vững.

Nhờ sự nhanh nhẹn và chấp nhận vượt qua giới hạn an toàn để bước lên một nền tảng cao hơn, Gia Huy đã quyết định thay đổi để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Bởi không phải ai cũng đủ dũng cảm để bước ra khỏi vùng an toàn, từ bỏ công việc với thu nhập ổn định để theo đuổi đam mê và mục tiêu lớn hơn. Hy vọng, câu chuyện về doanh nhân trẻ Gia Huy một lần nữa giúp các bạn trẻ hiểu hơn về giá trị thịnh vượng lâu dài, tự tin hơn vào tương lai, đồng thời lựa chọn cho mình một hướng đi đúng đắn trên con đường sự nghiệp.

Các công trình đã tham gia

1. Time city

2. Vincom Nguyễn chí thanh

3. Vincom hàm nghi

4. Hồng Kông tower

5. Khu vui chơi giải chí Almaz.…….

Chi tiết xin liên hệ Hotline 091.127.1990 – 0989623502

https://www.facebook.com/buicong.son.56614

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.