Nguyễn Thanh Sơn Chàng Trai Trẻ Tài Năng Trong Kinh Doanh

Nguyễn Thanh Sơn Chàng Trai Trẻ Tài Năng Trong Kinh Doanh

Cuộc đời dẫu có nhiều chông gai nhưng chỉ cần có ý chí kiên cường, bạn nhất định sẽ thành công. Đó là anh Nguyễn Thanh Sơn. sinh ngày 12/01/1978. Anh được sinh ra tại quê hương Quảng Ngãi. Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển . Từ nhỏ, anh Sơn đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Anh luôn học hành chăm chỉ với ước mơ trở thành một hướng dẫn viên du lịch. Lớn lên anh theo học và tốt nghiệp cử nhân ngành du lịch tại Trường Đại học văn hóa TPHCM. Sau khi ra trường, là một người năng động và nhiệt tình, từ năm 2000 đến 2010, anh làm hướng dẫn viên du lịch. Dưới sự cố gắng của bản thân, anh dần làm quản lý điều hành cho rất nhiều công ty du lịch tại TP HCM. Như Du lịch Đất Phương Nam, Du lịch Thái Bình Dương, Du Lịch Bình Phú, Du Lịch Việt Chăm,… .
Bằng kinh nghiệm và chuyên môn của mình, năm 2010 anh đã tự thành lập công ty Du Lịch Sa Huỳnh tại Tp HCM, dưới sự quản lí và điều hành của anh công ty luôn đạt doanh số kinh doanh cao. Anh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đào tạo nhân viên tư vấn nhiệt tình về các gói du lịch hay chính sách của công ty cho khách hàng và giải đáp kịp thời đến khách hàng. Sahuynh travel chuyên cung cấp các gói du lịch trong và ngoài nước, các tour khuyến mãi. Phải kể đến những tour trong nước tham quan đảo Phú Quốc, du lịch ở Đà Lạt, Hồ Chí Minh, miền tây sông nước, du lịch nước ngoài như: Đến thăm Campuchia, Thái Lan, đảo JEJU ở Hàn Quốc. Năm 2013, Sahuynh còn vinh dự đón nhận giải thưởng “dịch vụ chất lượng ngành du lịch”. Sahuynh travel còn cung cấp nhiều dịch vụ như cho thuê MC, phụ kiện du lịch, đặt vé máy bay, nhà hàng, cho thuê hướng dẫn viên
Dưới thành công ban đầu của mình, anh Sơn tiếp tục mở rộng và phát triển.
• Năm 2015 :thành Lập Công ty truyền thông sự kiện du lịch VietNam media travel – VNMT.
• 2018 tiếp tục sáng lập hệ sinh thái đa ngành mang tên SVSGROUP. Các công ty Thành viên của SVSGROUP là:
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH SA HUỲNH 
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Sa Huỳnh (Sa Huỳnh Travel) thành lập 10/08/2010. Tong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu ảnh hưởng đến nền kinh tế của Việt Nam. Nghành du lịch cũng có phần ảnh hưởng không nhỏ.
• CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT NAM

VNMT – Công ty cổ phần tư vấn truyền thông du lịch Việt Nam. Với logo và câu Slogan “NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT” đã nói lên toàn bộ mục đích hướng tới của tập thể lãnh đạo và nhân viên VNMT (viết tắt của: VIET NAM MEDIA TRAVEL) muốn gởi đến quý khách hàng.

• SP AUTO VIỆT NAM
SP AUTO VIỆT NAM tuy là một đơn vị còn non trẻ trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt nội thất ô tô, nhưng chúng tôi đã sớm có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Có được điều đó là nhờ đội ngũ lãnh đạo có năng lực dẫn dắt, đưa ra được chiến lược hành động đúng đắn cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết luôn thực hiện đúng phương châm đã đề ra.
• CÔNG TY NÓN VIỆT
Chuyên sản xuất và thêu may vi tính, sản xuất nón du lịch chất lượng cao. Mẫu mã độc và đẹp mắt, thiết kế thời trang và sang trọng. May túi xách du lịch. May áo thun đồng phục thêu vi tính đó là thế mạnh của Nón Việt.
Hiện nay, anh Sơn là chủ tịch SVSGROUP kiêm tổng giám đốc Sahuynhtravel. Và là Ủy viên ban chấp hành hội doanh nghiệp quận Bình Tân. Ngoài ra, anh mở rộng đầu tư kinh doanh vào công ty TST chuyên tư vấn thiết kế xây dựng, công ty Dược Mỹ Phẩm quốc tế PNS, công ty Dụng cụ y tế VN PRO, công ty in ấn bao bì giấy Thịnh Lộc Phát Phân Phối Sâm Ngọc Linh, Rượu Vang và Yến Sào.
Là một chàng trai khởi nghiệp thành công, anh Sơn luôn nỗ lực và cố gắng để có được thành tựu như hôm nay. Đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ, đam mê nhiệt huyết với nghề. Bên cạnh đó, anh là người có tính cách hòa đồng, thân thiện, anh luôn quan tâm chia sẻ và giúp đỡ người khác. Anh và cả SVSGROUP vẫn luôn tài trợ và ủng hộ người dân miền Trung qua các chương trình từ thiện, đóng góp một phần nhỏ vào xây dựng quê nhà. Anh Sơn đã tạo công ăn việc làm cho bao người, mang đến cho quê hương một diện mạo mới ngày càng phát triển.
Anh Nguyễn Thanh Sơn tấm gương sáng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Anh đã góp một phần nhỏ công sức vào sự phát triển của quê hương, giúp cho mọi người cảm nhận được nét đẹp và độc đáo của đất nước Việt Nam qua những danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng và văn hóa mỗi vùng miền.

Hotline : 0943989879- 0704.989879
Địa Chỉ  giao dịch : 464 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc Quận Bình Tân.
Địa Chỉ Công Ty SaHuynhtravel : 217/13B đường số 6 phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.