Victor Duy Chuyên Gia Trong Làng Bất Động Sản

Victor Duy Chuyên Gia Trong Làng Bất Động Sản

Victor Duy tên thật là Đào Văn Duy, sinh ra và lớn lên tại Cẩm Thủy, Thanh Hóa. Anh tốt nghiệp chính quy loại giỏi trường Đại Học Kinh tế TP. HCM. Trong thời gian đi học trong trường đại học, anh từng làm gia sư toán, lý cấp 1-2-3, kinh doanh quần áo online, làm partime Telesale cho công ty tài chính. Những kinh nghiệm kinh doanh đã sớm được hình thành và tôi luyện từ trong anh từ sớm nên công việc làm ăn kinh doanh của anh Duy sau này khá dễ dàng. Anh Victor Duy xuất thân cũng từ gia đình nghèo nhưng ý chí phấn đấu của anh lại vô cùng giàu có, kiên nhẫn và cần cù. Anh Duy hiện tại đang là CEO Master Group Chuyên lĩnh vực BĐS khu vực Cam Lâm, Khánh Hòa. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS và có thâm niên 4 năm môi giới nghiên cứu và đầu tư tại khu vực Cam Lâm, Khánh Hòa cộng thêm một chút may mắn.Trong khoảng 4 năm làm môi giới tại thị trường cam lâm a duy đã giúp hằng trăm nhà đầu từ kiếm được lợi nhuận tối thiểu 15-20%/năm, thậm chí nhân 2,3 lần tài sản, Chỉ riêng năm 2021 anh môi giới thành công 250 giao dịch với doanh số hơn 300 tỷ đồng, đem lại lợi nhuận trung bình cho NĐT 30-50%.

Anh cho biết “Vạn sự khởi đầu nan, càng khó thì càng vững. Tôi cũng như các bạn trẻ, khởi nghiệp từ thời rất khó khăn. Lúc ấy, nếu không khởi nghiệp thì không còn đường sống, chỉ nghĩ làm sao tạo sự khác biệt cho chính mình, cho gia đình. Khác biệt thời đó chỉ là được ăn no, được hạnh phúc”. “Các bạn trẻ đừng chạy theo người khác, vì như thế chỉ là bước chân theo sau. Phải tìm ra thế mạnh sở trường mới phát huy được, có thể bắt đầu từ quy mô rất nhỏ, chọn chiến lược giá hiệu quả, lợi thế cạnh tranh, tự tin mà làm, chắc chắn sẽ thắng. Ngày xưa khi tôi mới khởi nghiệp, luôn có phương án lấy ngắn nuôi dài, làm sao lấy cái sở đoản để nuôi cái sở trường, nuôi mục tiêu của mình. Thứ hai, mục tiêu phải rất thực tế. Thường các bạn khởi nghiệp bị thiếu tự tin, bị bắt trước chút xíu là sợ. Hoặc là … quá tự tin. Tôi có người bạn chắc chắn ngày mai sẽ thắng và đổ hết của cải ra đầu tư, rút cục mất trắng”, anh Duy nói thêm.

Với sự thành công vang dội của một sự khởi đầu đầy niềm hi vọng. Master Group hoạt động với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”Đã song hành cùng tập đoàn và khách hàngMaster group luôn lắng nghe, thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm để không ngừng sáng tạo và đổi mới trong chất lượng và dịch vụ, nhằm phát triển những sản phẩm nhà ở đáp ứng đúng nhu cầu đầu tư sinh lời bền vững với pháp lý an toàn được đặt lên hàng đầu cho khách hàng. Sự cộng hưởng uy tín Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề môi giới BĐS và 4 năm tại thị trường cam lâm, không những nắm chắc về quy hoạch mà còn nắm rõ lịch sử giá từng khu vực trên địa bàn Cam Lâm, chính điều đó đã giúp rất nhiều khách hàng tìm được sản phẩm đầu tư có pháp lý chuẩn và giá tốt nhất thị trường ,sinh lời ngay khi mua. Đó là triết lý trong việc tìm kiếm sản phẩm đầu tư cho khách hàng của anh. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn bất động sản đầu tư tại thị trường Khánh Hoà không chỉ tại Cam Lâm ngoài ra a cũng nắm rất vững thị trường Ninh Hoà và Khánh Vĩnh vui lòng

liên hệ qua số Hotline: Mr. Duy – 0961363399.

Địa chỉ: KĐT Goden Bay 601, Cam Lâm, Khánh Hòa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.