Chuyện Tình Đẹp Vượt Qua Rào Cản Đi Đến Cái Kết Viên Mãn

Chuyện Tình Đẹp Vượt Qua Rào Cản Đi Đến Cái Kết Viên Mãn

Anh Trần Duy Nguyên năm nay là 29 tuổi nguyên sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại công việc của anh Nguyên đang là một nhân viên văn phòng. Đối với công việc hiện tại của Nguyên thì cũng không có gì nổi bật cả nhưng mà Nguyên có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với một người bạn cùng giới ở Hà Nội. Nguyên và người bạn cùng giới của mình bên nhau trải qua vô số trắc trở vì định kiến khắt khe của gia đình, hai chàng trai đã thuyết phục để gia đình chấp nhận mối tình đồng giới. Cả hai đều ấn tượng về vẻ ngoài của nhau nhưng vì ngại nên không dám nói ra. Xác định đối phương là người cùng giới liền tiến đến xây dựng mối quan hệ, cả hai dành thời gian nói chuyện nhiều hơn với nhau để có thể hiểu nhau hơn.

Gia đình nội, ngoại của đều là người có địa vị xã hội nên khá gia giáo, nên định kiến còn gay gắt. Anh Nguyên đã có động thái rất quyết liệt, chứng minh tình cảm chân thành của cả hai để được mọi người chấp nhận và sau đó cha mẹ và dòng họ khá thoáng trong việc chấp nhận giới tính, họ chỉ cần anh có cuộc sống hạnh phúc vui vẻ, chẳng đặt nặng vấn đề yêu đương đồng tính.

Anh và người bạn của mình đã minh chứng được tình yêu chân thành, gia đình cả hai không còn định kiến về tình yêu đồng giới. Chặng đường bên nhau trải qua vô số lần “cơm không lành, canh chẳng ngọt” nhưng anh hai người đã tìm được hạnh phúc thực sự. Mọi người thường bảo trong giới này không có tình yêu thực sự nhưng thực sự không phải như vậy . Hiện tại, có rất nhiều cặp đôi đang hạnh phúc và còn can đảm làm đám cưới, sống chung và vun đắp cho nhau không khác gì các cặp đôi bình thường. Mong rằng mọi người sẽ có cái nhìn thoáng hơn về tình yêu đồng giới.

Anh Nguyên là một người khá là vui tính là một người đồng giới có tình cảm sống rất là hòa đồng với mọi người biết cách thể hiện tình cảm với mọi người luôn luôn được mọi người yêu mến và chấp nhận con người thật của anh. Một chàng trai ưa nhìn trong mắt tất cả mọi người xung quanh. Anh có vóc dáng siêu mẫu với chiều cao lý tưởng, gương mặt nam tính sở hữu vẻ ngoài trẻ trung. Để có thể đi cùng nhau được đến ngày hôm nay, cặp đôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn.

Nguyên chia sẻ đã có những lúc mình cảm thấy tự ti, xấu hổ khi nghĩ đến việc mình là một người đồng tính. nhưng từ khi gặp được người bạn cùng giới dành cho mình thì những tự tin xã hội đó toàn mệt mỏi đều biến mất hết đặc biệt là từ khi có gia đình và mọi người đều ủng hộ mối quan hệ của anh. Ai sinh ra mà được lựa chọn cuộc sống của mình, có ai mà không muốn mình như bao người khác. Mong tất cả mọi người đừng kỳ thị người đồng tính, hãy đặt mình vào trường hợp của họ để cảm nhận rằng họ đã đau khổ khi bị mọi người quay lưng lại, họ đã áp lực như thế nào khi cả xã hội, gia đình không nhìn nhận. Trải qua sự mặc cảm của bản thân, gia đình ngăn cấm, xã hội soi mói, người đồng tính luôn khao khát được yêu, có con và sống hạnh phúc. Hiện tại anh có cuộc sống rất hạnh phúc dù công việc chỉ là nhân viên văn phòng bình thường nhưng chỉ cần có hai người là cuộc sống đã quá là viên mãn đầy đủ đối với anh Nguyên. Đã từng trải qua khó khăn khi gia đình phản đối chuyện tình cảm. Nhưng vẫn kiên trì thuyết phục, được chấp thuận và đến với nhau dám sống thật với chính mình

.

Anh Nguyên nói rằng những người đồng tính thì không dám định nghĩa về hạnh phúc của mình đâu. Hy vọng tìm được ai đó để chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống là đủ rồi. Hạnh phúc là khi bạn biết nắm bắt, giữ gìn và trân trọng. Với anh hạnh phúc đơn giản là có một gia đình, để dù đi đâu xa cũng mong được trở về nhà. Cả anh và người bạn của mình đều rất nghiêm túc trong công việc và tình cảm. Khi mọi thứ đã ổn định thì bố mẹ đều yên tâm để hai đứa về với nhau. Từ câu chuyện của anh, anh nguyên muốn nhắn nhủ đến các bạn thuộc cộng đồng LGBT hãy mạnh mẽ sống thật với bản thân. “Hãy yêu thật lòng sẽ nhận được tình cảm chân thành. Hạnh phúc là mơ ước lớn nhất của các bạn trong cộng đồng LGBT”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.