Anh Vũ Đức Trọng Người Sáng Lập Hệ Thống Chuỗi Spa DR.LADY SPA

Trong cuộc sống có rất nhiều những chông gai và thử thách, chỉ cần bạn luôn tin vào bản thân, dám đương đầu với thử thách, bạn sẽ thành công. Đó là anh Vũ Đức Trọng, anh sinh ra tại tỉnh Hà Nam. Xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ anh Trọng đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Lớn lên, anh làm đủ mọi nghề, từ phục vụ, lái xe và bốc vác,…. Sau một thời gian cố gắng, anh đã dành dụm được chút vốn và vay bạn bè một ít để khởi nghiệp. Năm 2017 anh và vợ đã quyết định mở một tiệm Spa. Thời gian đầu không có kinh nghiệm và chưa có nhiều khách, anh chị thực sự rất khó khăn, việc triển khai các dịch vụ cũng bị đình trệ. 6 tháng đầu chật vật ròng rã, cửa hàng spa của anh bị lỗ vốn, chi phí cửa hàng và chi phí thuê nhân công thực sự là một bài toán khó. Sau khi tìm hiểu và hỏi kinh nghiệm từ người đi trước, anh đăng kí khóa học về marketing kéo khách về cho spa.

Có thể nói, đây là một bước vô cùng quan trọng bởi nó sẽ cho anh sự trải nghiệm và nắm rõ được các kiến thức liên quan đến làm đẹp. Từ đó có cơ sở để lên kế hoạch cho tương lai cần làm gì và cần những gì để mở spa mini. Qua đó, anh cũng sẽ có sự định hướng cũng như vạch ra các bước phát triển giúp cửa hàng spa hoạt động trơn tru và đem lại nhiều lợi nhuận. Những bài giảng anh học được đều rất hữu ích, đi học về anh mang kiến thức đi thực hành luôn.Anh ứng dụng mô hình bán hàng phễu trong spa, mô hình chăm sóc khách thật tốt để khách hàng tự giới thiệu khách hàng đến.

 

Anh nghĩ logo của cũng rất quan trọng. Thiết kế logo đặc trưng cho cửa hàng. Mặc dù là kinh doanh spa nhỏ nhưng anh nghĩ nên có nhãn hiệu, có logo riêng để thu hút sự chú ý của khách hàng cũng như là cách để họ nhận diện ra cửa hàng mình. Ngoài ra anh còn dùng Marketing quảng bá thương hiệu. Anh biết kết hợp quảng cáo thương hiệu trên Facebook, Instagram,… Nếu có điều kiện thì nên thiết kế riêng cho spa một website để đăng tin tức và quảng cáo.

Với sự phục vụ khách hàng tận tâm, anh dần có một lượng khách hàng quen thuộc và ổn định. Hết khách hàng này đến khách hàng khác giới thiệu nhau đến spa của anh để làm đẹp. Anh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, với đội ngũ nhân viên spa chuyên nghiệp đều do anh đào tạo và chọn lựa, có kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực này. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, ăn nói nhỏ nhẹ, cư xử lịch sự để làm hài lòng khách hàng. Nắm vững kiến thức về mảng sức khỏe và làm đẹp để có thể giải quyết các thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra anh còn có bộ phận chăm sóc khách hàng, có thể tư vấn và hỗ trợ 24/24 cho khách hàng. Dưới sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh, cửa hàng spa của anh cũng đứng vững trên thị trường. Cửa hàng spa nhỏ đó giờ đã phát triển thành một chuỗi spa với 13 cửa hàng trên toàn quốc, với thương hiệu DR.LADY SPA. Spa của anh luôn hoạt động với tiêu chí: vui lòng khách hàng đến- hài lòng khách hàng đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.