VŨ ĐỨC TRỌNG CEO CHUỖI SPA DR. LADY ĐÌNH ĐÁM TẠI HÀ NAM

VŨ ĐỨC TRỌNG CEO CHUỖI SPA DR. LADY ĐÌNH ĐÁM TẠI HÀ NAM

Anh Vũ Đức Trọng đến từ Hà Nam là một trong những tấm gương tiêu biểu khởi nghiệp từ con số 0 vô cùng thành công tại Việt Nam. Anh gặp không ít khó khăn trong những ngày đầu khởi nghiệp. Tiền vốn không có, anh phải gom góp tiền tiết kiệm cũng như vay mượn từ bạn bè. May mắn là anh cùng vợ và những người cộng sự cũng đã có được hơn 100 triệu để mở một cửa tiệm spa chăm sắc đẹp.

Thời gian đầu khi mới tập kinh doanh spa, mọi thứ rất chật vật và khó khăn. Cả hai vợ chồng điều không có kinh nghiệm nhiều nên đã gặp rất nhiều khó khăn như không có khách hàng, các trang thiết bị chưa được được đầy đủ, dịch vụ chưa hoàn thiện. Những tháng ngày đầu mở quán rất chật vật lỗ ròng rã 6 tháng, anh vô cùng lo lắng nhưng tự động viên bản thân và vợ phải quyết tâm, kiên trì làm tới cùng, làm cho tới khi có kết quả. Sau thời gian chật vật đó anh đã cố gắng tìm tòi, học học hỏi rất nhiều nơi, học rất nhiều khóa học về cách kinh doanh Spa cách marketing thu hút khách hàng, thúc đẩy phát triển. Những khách hàng đầu tiên của hai người đều là thông qua giới thiệu từ những người bạn thân quen. Thời gian đầu, hầu như doanh thu đều sử dụng để đầu tư vào phòng ốc và thiết bị cùng chi phí học tập, chi phí quảng cáo marketing, nhân viên.

Thấu hiểu được vấn đề của khách hàng là chi phí spa cao, hai vợ chồng quyết định hướng đến trước hết là việc xây dựng dịch vụ spa giá vừa túi tiền của khách hàng để khách hàng trải nghiệm dịch vụ và sau đó khi khách hàng đã hài lòng về chất lượng sẽ từ từ nâng cao dịch vụ cũng như giá cả để spa có thể đạt mức chuẩn so với thị trường hiện nay. Chính nhờ hướng đi đúng đắn này đã giúp hai vợ chồng bước đầu khởi nghiệp thành công. Họ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, cũng như mang dịch vụ tưởng như “đắt đỏ” này đến với nhiều khách hàng hơn.

Trải qua nhiều khó khăn vất vả, sau 2 năm, tiệm spa của anh đã có được lượng khách ổn định. Thậm chí vào những ngày cao điểm, tiệm đón tới 200-300 lượt khách. Và thương hiệu DR. LADY bắt đầu nổi đình đám tại Hà Nam và lan rộng ra toàn quốc với chuỗi 15 cửa hàng. Anh Trọng chia sẻ thêm: “vợ chồng mình từng cùng nhau khởi nghiệp từ lúc chẳng có gì. Các dự án dù chỉ có 30% thành công mình cũng sẵn sàng làm liều. Thất bại thì làm lại, chưa thành công là chưa tới đích “. Chính sự quyết tâm và tinh thần không ngại khó đã giúp hai bạn trẻ khởi nghiệp thành công như hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.