Anh Phạm Thế Linh Chàng Trai Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Mỹ Phẩm Và Spa

Anh Phạm Thế Linh Chàng Trai Thành Công Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Mỹ Phẩm Và Spa

Cuộc sống dẫu có muôn ngàn khó khăn nhưng chỉ cần bạn luôn hướng về phía trước, bạn sẽ thành công. Đó là một tấm gương sáng anh Phạm Thế Linh, năm nay anh 30 tuổi. Anh sinh ra trong một một gia đình thuần nông, bố làm thợ xây, mẹ làm nghề nông. Chứng kiến sự vất vả của cha mẹ, từ sâu trong lòng anh đã có một dự định rằng mình phải thay đổi cuộc sống này. Vì thế từ khi còn nhỏ anh đã chăm chỉ học tập, rèn luyện tu dưỡng với ước vọng sau này cuộc sống sẽ đổi thay. Nhiều năm liền anh là học sinh giỏi cấp trường. Lớn lên, anh thi đỗ và tốt nghiệp 2 văn bằng đại học. Nhưng lúc mới ra trường, còn thiếu kinh nghiệm nên anh xin làm công nhân tại công ty bánh kẹo Hữu Nghị. Năm 2017, công ty của anh rời đi chỗ khác, anh bị thất nghiệp. Anh Linh lúc đó đang không biết phương hướng sau này của mình như thế nào, may mà anh đã gặp gỡ người anh, người thầy Vũ Đức Trọng, anh Vũ Đức Trọng đã hướng dẫn và giúp anh Linh biết đến con đường kinh doanh online. Anh Linh đã đăng kí nhiều lớp học online để có thêm nhiều kiến thức kinh doanh, làm sao để bán hàng thành công bằng mạng Internet.

Anh nhận thấy rằng mặt hàng kinh doanh online được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định bạn sẽ thành công hay thất bại. Bởi chọn được mặt hàng HOT nhất, có khả năng bán chạy, bán được lâu dài và có lãi là điều không phải ai cũng làm được. Tùy vào điều kiện thực tế của bản thân mà bạn đưa ra quyết định lựa chọn mặt hàng nào để bán. Ngày 2/7/2020 trong 1 chuyến công tác tại Hàn Quốc, anh Linh đã phát hiện mặt hàng mình lựa chọn kinh doanh là mỹ phẩm, anh ấp ủ đưa mỹ phẩm sạch chất lượng Hàn Quốc về với người dân Việt Nam ! Với sứ mệnh chất lượng tốt nhất, sạch nhất an toàn và giá phù hợp nhất dành cho tất cả mọi người. Khi bắt đầu khởi nghiệp, anh cũng gặp nhiều khó khăn, đó là sản phẩm của anh chưa có nhiều khách hàng biết đến, lỗi lo về cạnh tranh về giá cả với các shop khác, xây dựng niềm tin với khách hàng…. Năm 2020 là những năm covid giãn cách kinh tế, anh chuyển mình sang kinh doanh online, nhờ kiến thức đã đi học trước đó và những lần váp ngã, anh đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc bán hàng online. Anh biết chú trọng xây dựng thương hiệu, tạo những kênh mua sắm online như shopee, facebook, tiki,… để bán sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, anh còn có nhiều chương trình ưu đãi tri ân cho khách hàng,… .Anh luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, có chế độ chăm sóc và tư vấn hỗ trợ mỗi người khi ghé thăm shop của anh.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, anh đã đạt được những thành công đáng kể, hiện anh là người sáng lập và điều hành : Boss Group – nhãn hàng DR.LADY. Giờ đây, anh đã có thể giúp đỡ nhiều hơn cho gia đình, anh đã xây một ngôi nhà khang trang tặng cho cha mẹ, cùng gia đình đi du lịch. Anh luôn muốn dành nhiều thời gian cho gia đình mình, đó là một chàng trai hiếu thảo. Sau 5 năm kinh doanh online và 2 năm kinh doanh mỹ phẩm, anh đã có nhiều kinh nghiệm và niềm tin của mọi người, anh mở ra các lớp học đào tạo bán hàng tại nhà giúp hàng ngàn người kiếm thêm thu nhập và gây dựng công ty của mình đến nay với 3000 đại lý bán hàng toàn quốc, giúp hàng nghìn mẹ bỉm sữa có thu nhập từ 10 – trên 100 triệu mỗi tháng từ việc kinh doanh online. Bận rộn là vậy, nhưng anh Linh hàng tháng vẫn mở ra 4 lớp đào tạo kinh doanh online với hàng ngàn học viên đăng ký, mục tiêu của anh là đưa nghề kinh doanh online, đưa mỹ phẩm tốt sạch phủ sóng đến toàn dân.

Hơn thế, anh Phạm Thế Linh còn hay xuất hiện trên các chương trình tivi là nhà tài trợ kim cương chương trình kỷ lục guiness ngành làm đẹp việt nam, thành viên ban tổ chức chương trình kỷ lục guiness việt nam ngành làm đẹp phượng hoàng lửa với 2000 thí sinh là chủ spa tham gia và các đoàn đại biểu quốc tế các nước như Thái Lan, Hàn Quốc. Cuộc sống hiện tại của anh đúng như những ước mong từ hồi bé, cuộc sống anh đã đổi thay.

Anh Linh là người có tính cách hoà đồng, chịu khó, và yêu thích công việc, luôn biết quan tâm và giúp đỡ người khác. Anh đã giúp cho nhiều người có nguồn thu nhập ổn định qua việc kinh doanh online, đồng thời đem đến nhiều mỹ phẩm tốt và an toàn đến tay người tiêu dùng. Thật ngưỡng mộ chàng trai đó, anh Chị có một câu châm ngôn rất hay” đời người hơn nhau ở chữ DÁM, dám hành động dám thay đổi thì cuộc sống bạn sẽ sang một trang mới, bạn có thể sai, bạn có thể thất bại một vài lần nhưng tin tôi đi, chỉ 1 lần đi đúng hướng, làm đúng việc, đi theo đúng người dẫn đường bạn có thể lấy lại tất cả những gì bạn đã mất” Chính sự quyết tâm và tinh thần không ngại khó đó đã giúp anh khởi nghiệp thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.