Anh Phạm Thế Linh Doanh Nhân Thành Đạt Của Chuỗi Spa DR.LADY

Anh Phạm Thế Linh Doanh Nhân Thành Đạt Của Chuỗi Spa DR.LADY

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Đó là anh Phạm Thế Linh, được sinh ra tại Hà Nam, anh năm nay 30 tuổi. Người con trai tài năng ấy sinh ra trong một gia đình thuần nông, bố làm thợ xây, mẹ làm nông dân. Từ nhỏ, anh Linh đã biết tự lập, nghe lời bố mẹ học hành chăm chỉ để thoát nghèo. Cấp 2 và cấp 3 nhiều năm liền anh đều là học sinh giỏi của trường, được thầy cô và bạn bè yêu mến. Lớn lên, anh tiếp tục học đại học. Sau khi ra trường, năm 2014 vì không có nhiều kinh nghiệm nên anh đã làm công nhân tại công ty bánh kẹo Hữu Nghị.

Đến năm 2017, do công ty rời đi nên anh cũng thất nghiệp. Nhưng thật may, anh Linh tình cờ gặp được người thầy Vũ Đức Trọng. Nhờ anh Trọng giúp đỡ và chỉ đường, anh đã biết đến nghề kinh doanh online. Năm 2020 trong một lần đi công tác tại Hàn Quốc, anh đã ấp ủ đưa mỹ phẩm sạch chất lượng hàn quốc về với người dân Việt Nam ! Với sứ mệnh chất lượng tốt nhất, an toàn và giá phù hợp nhất dành cho tất cả mọi người. Ở giai đoạn đầu còn bỡ ngỡ, anh đã nhiều lần vấp ngã, nhưng có câu “thất bại là mẹ thành công”, nhờ những thất bại đó anh mới có nhiều kinh nghiệm xương máu. Năm 2020 là những năm covid giãn cách kinh tế, anh chuyển mình kinh doanh online và mở ra các lớp học đào tạo bán hàng tại nhà giúp hàng ngàn người kiếm thêm thu nhập và gây dựng công ty đến này với 3000 đại lý bán hàng toàn quốc.

Sau 5 năm kinh doanh online và 2 năm kinh doanh mỹ phẩm, anh đã tích lũy được một số vốn và tự mình làm chủ cửa hàng. Hiện tại, anh Phạm Thế Linh đang là chủ tịch của Boss group – Dr.Lady thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc tại Việt Nam. Cuộc sống của anh hiện tại đã thay đổi, anh có thể giúp đỡ gia đình nhiều hơn, anh xây nhà tặng cho cha me, dành nhiều thời gian cho gia đình, cùng bố mẹ đi du lịch. Hàng tháng, anh vẫn luôn mở ra 4 lớp đào tạo kinh doanh online với hàng ngàn học viên đăng ký. Mục tiêu của anh là đưa nghề kinh doanh online , đưa mỹ phẩm sạch phủ sóng đến toàn dân. Anh đã đào tạo ra nhiều học viên, giúp cho hàng nghìn mẹ bỉm sữa có thu nhập từ 10- trên 100 triệu mỗi tháng từ việc kinh doanh online. Hơn thế, anh Phạm Thế Linh còn hay xuất hiện trên các chương trình tivi là nhà tài trợ kim cương chương trình kỷ lục guiness ngành làm đẹp việt nam, thành viên ban tổ chức chương trình kỷ lục guiness việt nam ngành làm đẹp phượng hoàng lửa với 2000 thí sinh là chủ spa tham gia và các đoàn đại biểu quốc tế các nước như Thái Lan, Hàn Quốc.

Anh có một câu châm ngôn rất hay như thế này” đời người hơn nhau ở chữ DÁM, dám hành động dám thay đổi thì cuộc sống bạn sẽ sang một trang mới, bạn có thể sai, bạn có thể thất bại một vài lần nhưng tin tôi đi, chỉ 1 lần đi đúng hướng, làm đúng việc, đi theo đúng người dẫn đường bạn có thể lấy lại tất cả những gì bạn đã mất” Chính sự quyết tâm và tinh thần không ngại khó đó đã giúp anh khởi nghiệp thành công như hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.