Phạm Thế Linh Nam Doanh Nhân Thành Đạt Người Đồng Sáng Lập Và Điều Hành Chuỗi Spa DR. LADY

Phạm Thế Linh Nam Doanh Nhân Thành Đạt Người Đồng Sáng Lập Và Điều Hành Chuỗi Spa DR. LADY

Anh Phạm Thế Linh, 30 tuổi người đồng sáng lập và điều hành chuỗi spa DR. LADY xuất thân từ một gia đình thuần nông, bố làm thợ xây, mẹ làm nghề nông. Chứng kiến sự vất vả của cha mẹ, từ sâu trong lòng anh đã có một dự định rằng mình phải thay đổi cuộc sống này. Vì thế từ khi con nhỏ anh đã rất chăm chỉ học tập, rèn luyện tu dưỡng với ước vọng sau này cuộc sống sẽ đổi thay. Anh Phạm Thế Linh có tính cách khá hoà đồng, chịu khó, biết tiếp thu và yêu thích công việc chia sẻ giúp đỡ người khác nên việc học tập và công việc của anh khá dễ dàng. Anh đã tốt nghiệp hai trường đại học tại Hà Nội. Khi mới ra trường chân ướt chân ráo chưa có việc làm, không kinh nghiệm chị đã đi làm công nhân tại công ty bánh kẹo Hữu Nghị nhưng không lâu sau công ty rời đi và anh thất nghiệp. Nhưng may mắn thay anh đã gặp gỡ một người anh, cũng là người thầy đó là thầy Vũ Đức Trọng, anh đã chỉ tay mở đường giúp anh Linh đến với nghề kinh doanh online. Vào năm 2020 anh Linh bén duyên với ngành mỹ phẩm trong một chuyến công tác tại Hàn Quốc và ấp ủ đưa mỹ phẩm sạch chất lượng Hàn Quốc về với người dân Việt Nam! Với sứ mệnh chất lượng tốt nhất, sạch nhất an toàn và giá phù hợp nhất dành cho tất cả mọi người.

 

Ở giai đoạn đầu anh rất bỡ ngỡ, khó khăn nhưng sau nhiều lần vấp ngã chị Linh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm xương máu. Năm 2020 là những năm covid giãn cách kinh tế, chị chuyển mình lên online và mở ra các lớp học đào tạo bán hàng tại nhà giúp hàng ngàn người kiếm thêm thu nhập và gây dựng công ty đến này với 3000 đại lý bán hàng toàn quốc. Sau 5 năm kinh doanh online và 2 năm kinh doanh mỹ phẩm! anh Linh đã tích lũy được rất nhiều vốn cùng với kinh nghiệm quý báu. Hiện tại chị đang là giám đốc điều hành chuỗi 13 cửa hiệu spa lớn DR. LADY thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam phân bố khắp các tỉnh. Hơn thế, anh Phạm Thế Linh còn hay xuất hiện trên các chương trình tivi là nhà tài trợ kim cương chương trình kỷ lục guiness ngành làm đẹp việt nam, thành viên ban tổ chức chương trình kỷ lục guiness việt nam ngành làm đẹp phượng hoàng lửa với 2000 thí sinh là chủ spa tham gia và các đoàn đại biểu quốc tế các nước như Thái Lan, Hàn Quốc. Cuộc sống hiện tại của anh đúng như những ước mong từ hồi bé, cuộc sống anh đã đổi thay.

 

Đó là một cuộc sống tự do hơn, đầy đủ vật chất hơn, có nhiều thời gian bên cạnh gia đình, đưa gia đình đi du lịch thường xuyên, giúp đỡ cha mẹ. Giúp đỡ đào tạo truyền bí kíp nghề bán hàng online nhiều hơn. Hàng tháng anh Linh vẫn mở ra 4 lớp đào tạo kinh doanh online với hàng ngàn học viên đăng ký. Chị có một câu châm ngôn rất hay như thế này” đời người hơn nhau ở chữ DÁM, dám hành động dám thay đổi thì cuộc sống bạn sẽ sang một trang mới, bạn có thể sai, bạn có thể thất bại một vài lần nhưng tin tôi đi, chỉ 1 lần đi đúng hướng, làm đúng việc, đi theo đúng người dẫn đường bạn có thể lấy lại tất cả những gì bạn đã mất” Chính sự quyết tâm và tinh thần không ngại khó đó đã giúp anh khởi nghiệp thành công như hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.