Phạm Thế Linh Boss Group – Nhãn Hàng DR.LADY

Phạm Thế Linh Boss Group – Nhãn Hàng DR.LADY

Anh Phạm Thế Linh năm nay tròn 30 tuổi. Là người sáng lập và điều hành Boss Group – nhãn hàng DR.LADY Phạm thế Linh có Tính cách hoà đồng, chịu khó, và yêu thích công việc chia sẻ giúp đỡ người khác. Anh Phạm thế Linh sinh ra trong gia đình nghèo thuần nông, bố là thợ xây mẹ làm nông dân. anh Linh Nghe lời bố mẹ lớn lên học thật giỏi để thay đổi cuộc đời không để cuộc đời giống như bố mẹ phải làm ruộng. Và thật sự sau này anh đã học rất giỏi, anh Phạm thế Linh Tốt nghiệp 2 bằng đại học và ban đầu sau khi mới ra trường anh Linh có làm công nhân trong cty bánh kẹo hữu nghị. Anh tốt nghiệp 2 bằng đại học vào năm 2014 thì vào công ty bánh kẹo hữu nghị làm công nhân đến cuối 2017 thì nghỉ việc và anh khi đó thì thất nghiệp và gặp gỡ được người anh đã dẫn dắt và anh Linh gọi đó là người thầy thầy Vũ Đức Trọng, đã chỉ tay mở đường giúp tôi đến với nghề kinh doanh online. 2/7/2020 tôi bén duyên với ngành mỹ phẩm trong 1 chuyến công tác tại hàn quốc và ấp ủ đưa mỹ phẩm sạch chất lượng hàn quốc về với người dân việt nam ! Với xứ mệnh chất lượng tốt nhất, sạch nhất an toàn và giá phù hợp nhất dành cho tất cả mọi người. Sau đó thì bén duyên với nghề bán mỹ phẩm và anh đã xây dựng được thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình. Thật ra thì giai đoạn đầu anh khá bỡ ngỡ và gặp khó khăn nhưng sau nhiều lần vấp ngã thì anh đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Năm 2020 là những năm covid giãn cách kinh tế, anh chuyển sang hình thức kinh doanh online và mở ra các lớp học đào tạo bán hàng tại nhà giúp hàng ngàn người kiếm thêm thu nhập và gây dựng công ty đến này với 3000 đại lý bán hàng toàn quốc.

Hiện tại thì anh cảm thấy tự do hơn, có nhiều thời gian bên cạnh gia đình, đưa gia đình đi du lịch thường xuyên. Giúp đỡ đào tạo truyền bí kíp nghề bán hàng online nhiều hơn. Hàng tháng anh vẫn mở ra 4 lớp đào tạo kinh doanh online với hàng ngàn học viên đăng ký, anh có một niềm tin khao khát là mục tiêu đưa nghề kinh doanh online, đưa mỹ phẩm sạch phủ sóng đến toàn dân. Cuộc sống của anh luôn đi theo một châm ngôn là đời người hơn nhau ở chữ DÁM, dám hành động dám thay đổi thì cuộc sống bạn sẽ sang một trang mới, bạn có thể sai, bạn có thể thất bại một vài lần nhưng tin tôi đi, chỉ 1 lần đi đúng hướng, làm đúng việc, đi theo đúng người dẫn đường bạn có thể lấy lại tất cả những gì bạn đã mất.

Với quan niệm, “Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật”, anh Phạm Thế Linh luôn nỗ lực hết mình để làm nghề. anh làm việc với khát khao mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho tất cả phụ nữ thuộc mọi tầng lớp, từ người giàu đến người nghèo, để bù đắp những nhọc nhằn mà họ đã hy sinh trong cuộc sống gia đình. Xác định con đường mà mình đang đi không bao giờ bằng phẳng và luôn có những chướng ngại vật, nên anh luôn trong tâm thế sẵn sàng đương đầu với mọi tình huống. “Mình rất đam mê với nghề làm đẹp. Gia đình cũng rất ủng hộ. Tuy có nhiều khó khăn ngay từ khi bắt đầu, nhưng vì đam mê, mình vẫn cứ cố gắng vượt qua và không muốn nghĩ nhiều đến những khó khăn ấy” – anh linh chia sẻ. Người đàn ông bản lĩnh, đa tài và thành công ở tuổi 30. Trên thương trường, Boss Phạm thế Linh thực sự đã có nhiều dấu ấn đáng ngưỡng mộ.

“Là người không thích sự gò bó, luôn muốn khám phá và thử thách bản thân ở những lĩnh vực khác nhau nên mình không cho phép bản thân dừng lại ở một điểm nhất định. Tìm đến cái mới, dám thử sức với nó thì chúng ta mới thấy được khả năng của mỗi người là gì, để từ đấy nhận ra cuộc sống có nhiều niềm vui và cơ hội phát triển bản thân hơn.” Là một trong những Boss lớn anh luôn dành trọn tâm huyết của mình cho thương hiệu, điều anh muốn mang đến cho mọi người không chỉ là sắc đẹp mà là cái tâm ở trong nghề. Là một trong những Boss lớn anh luôn dành trọn tâm huyết của mình cho thương hiệu, điều anh muốn mang đến cho mọi người không chỉ là sắc đẹp mà là cái tâm ở trong nghề. Đối với mỗi khách hàng chính là một người thân, một người bạn đồng hành để cùng chia sẻ. Dẫu bận rộn với lượng công việc lớn nhưng anh vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu trong doanh số bán lẻ của công ty. Thời gian đầu mới trải nghiệm kinh doanh bán sản phẩm, doanh nhân cho biết vẫn còn ngại ngùng khi livestream tư vấn, giới thiệu hay chụp hình cùng sản phẩm để quảng bá. Nhưng sau thời gian tự trải nghiệm thực tế sản phẩm anh đã học hỏi, phát triển bản thân hơn trước rất nhiều.

Có nguồn thu nhập lớn từ kinh doanh sản phẩm Lumos, Boss Phạm thế Linh đã giúp nhiều chị em có công việc và mức thu nhập ổn định. Về dự tính mục tiêu trước mắt và tương lai, anh mong muốn sẽ nhân bản, phát triển mạnh chuỗi các phòng khám thẩm mỹ ở các thành phố, các tỉnh thành khác nhau. Anh dự định phát triển cơ sở kinh doanh riêng chuyên về mảng chăm sóc da điều trị nám. Bên cạnh đó cũng chú trọng tới việc đào tạo học viên, gây dựng hệ thống có đầy đủ các dịch vụ cùng phòng trưng bày bán mỹ phẩm Dr.LADY.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.