SenDecor Thương hiệu uy tín hàng đầu Cung Cấp đồ Decor – Quà tặng – Tượng Phật – Tranh Sơn Mài

SenDecor Thương hiệu uy tín hàng đầu Cung Cấp đồ Decor – Quà tặng – Tượng Phật – Tranh Sơn Mài

Xu hướng Decor trang trí nội thất cho gia đình, nơi làm việc ngày càng phổ biến và phát triển, không chỉ mang lại vẻ đẹp nghệ thuật cho không gian nội thất, mà còn như món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống thường nhật, hơn thế nữa còn là sự thể hiện nét đặc trưng hay ấn tượng riêng cho mỗi gia chủ và doanh nghiệp.

Showroom SenDecor

Dựa trên xu thế đó, SenDecor được ra đời với ý tưởng tạo nên sự khác biệt, kiến tạo cho mọi không gian trang trí nghệ thuật, khơi nguồn cảm xúc và đem lại những cảm giác thư giãn hơn, nhiều năng lượng hơn tới quý vị trong đời sống và công việc thường ngày, với nhiều phong cách Decor trang trí đa dạng về văn hóa, chủng loại, mẫu mã sản phẩm từ mọi vùng miền, cũng như phong cách Âu, Á, Mỹ La Tinh khác nhau…
Đến với SenDecor quý khách hàng sẽ được tư vấn các giải pháp trang trí hoàn thiện cho nhà ở, nơi làm việc, nhà hàng, khách sạn hay Resort. Qua nhiều dòng sản phẩm Decor trang trí từ phong cách Hiện đại, Tân hoàng gia, Vintage cổ điển hay Zen (thiền định).

Ảnh sản phẩm của SenDecor chụp thực tế

Đầu tiên phải kể đến dòng sản phẩm theo phong cách ZenDecor (nghệ thuật Phật giáo và thiền định) như: TƯỢNG PHẬT – HOA SEN – CÂY BỒ ĐỀ với những triết lý sâu xa của Phật Giáo, mang đến cho chúng ta rất nhiều điều về mặt ý nghĩa chiều sâu, hay sự tinh tế về mặt khoa học phong thủy Decor trang trí nội thất hiện đại, tạo ra một không gian Zen thiền định, tĩnh tâm sâu lắng, hướng thiện và cầu bình an

Ảnh review

Một trong phong cách mà SenDecor gọi là ZenDecor (nghệ thuật Phật giáo và thiền định) theo phong cách set đồ tinh tế, nghệ thuật và tối giản nhưng mang lại những hiệu quả rất tích cực theo nghĩa của Zen: Zen có nghĩa là thiền định là phép tĩnh tâm giúp khai tâm mở trí, cân bằng tâm thức bên trong, không khiên cưỡng hay gò bó và luôn hướng tới sự nhẹ nhàng, hòa hợp thuận tự nhiên với ngoại cảnh bên ngoài mà đạt tới mức thăng hoa nghệ thuật.Sống Zen cũng đồng nghĩa là sống chậm lại.. biến thử thách hóa giản đơn.. lấy lại cân bằng và thoát khỏi ưu tư phiền muộn.

Ảnh review

Tiếp đến là dòng tranh Sơn mài của SenDecor được sáng tác và thể hiện khác nhau, không chỉ phù hợp với không gian truyền thống Á Đông mà còn khéo léo được chuyển thể, cách điệu từ nét vẽ, tone màu phù hợp làm điểm nhấn sang trọng ngay cả với các không gian trang trí Hiện đại.

Ảnh review
Ảnh review

Tranh Sơn Mài với chủ đề: DIỆN PHẬT – HOA SEN – CÂY BỒ ĐỀ và PHỐ CỔ của SenDecor là các tác phẩm nghệ thuật có giá trị nghệ thuật cao được vẽ thủ công hoặc dát Vàng – Bạc, cẩn vỏ trứng trên Vóc (nền gỗ chuyên dụng dày 2cm) … tính mỹ thuật cao, không phai màu, không thấm nước dễ vệ sinh và có tuổi thọ sưu tập lâu đời. Đặc biệt sẽ là những điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Ảnh review

Dòng sản phẩm Decor trang trí Hiện Đại – Vintage – Tân Hoàng Gia: Xu hướng vintage là dòng sản phẩm phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng độc đáo, ngày càng được đông đảo các gia đình ưa chuộng và như một phần tất yếu cho ngôi nhà của bạn. Những sản phẩm theo xu hướng này là phiên bản “tái thiết” của những kiểu dáng sẵn có. Với thiết kế hiện đại kết hợp vintage ấn tượng đem đến cho không gian gia đình bạn vẻ đẹp đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Bên cạnh đó, màu sắc vintage còn mang tới một không gian hoài niệm, cổ xưa cho không gian sống thêm phần thi vị.

Ảnh review

Các sản phẩm Decor hiện đại – vintage có thiết kế độc đáo với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ sang trọng, quý phái cho đến giản dị, mộc mạc tôn lên vẻ đẹp của không gian trưng bày. Phần lớn các sản phẩm tượng, phù điêu decor theo xu hướng này đa dạng và mang đến nhiều ý nghĩa to lớn sẽ đem tới những điều thú vị cho ngôi nhà của bạn.

Ảnh sản phẩm của SenDecor chụp thực tế

Ngoài các sản phẩm Decor trang trí nội thất – dòng sản phẩm Quà tặng Mạ – Dát Vàng 18, 24K cao cấp cũng là dòng sản phẩm thế mạnh của SenDecor với giá trị cao được chế tác nghệ thuật, tinh xảo với các bàn tay nghệ nhân có tay nghề cao, phù hợp khi làm quà Biếu – Tặng trang trọng và giá trị cho đối tác, doanh nghiệp, bạn bè, cấp trên… trong các buổi lễ ra mắt, ký kết hợp đồng hay thăng quan tiến chức với ý nghĩa: Mã đáo thành công – Thuận buồm xuôi gió – Phú quý cát tường

Ảnh review

Dòng sản phẩm Phù điêu trang trí mỹ nghệ thủ công Thái Lan như: Tượng Phật – Cây Bồ Đề được nhập khẩu và lấy nguồn cảm hứng từ quốc gia đạo Phật với nhiều sản phẩm trang trí độc đáo với tính Decor trang trí cao, với những giáo lý tích cực từ Đạo Phật mang lại sự nhẹ nhàng, thanh tịnh mà thiêng liêng phù hợp với lối sống và văn hóa người Việt. Các sản phẩm decor mỹ nghệ Thái Lan xuất hiện đã khá lâu trên thị trường Việt Nam, và đây cũng là một dòng sản phẩm thế mạnh tại SenDecor

Ảnh sản phẩm của SenDecor chụp thực tế

Đồ đồng Mỹ nghệ thủ công Pakistan: Nhắc tới quốc gia có ngành mỹ nghệ thủ công phát triển lâu đời, Parkistan của vùng Tây Nam Á. Với ngành nghề thủ công nổi tiếng trong ngành nghề thủ công như điêu khắc đá, ngọc thủ công … những sản phẩm trang trí cham khắc thủ công bằng Đồng cũng luôn nhiều người trên thế giới tìm kiếm và sưu tập.

Ảnh sản phẩm của SenDecor chụp thực tế

Một số sản phẩm độc đáo và ấn tượng như cặp bình đổng thủ công, ngựa mã đáo thành công, cặp thiên nga.. luôn ẩn chứa những ý nghĩa tích cực, cùng tạo hình độc đáo gây ấn tượng sâu sắc tới khách hàng. Điểm nhấn lôi cuốn nhất của những sản phẩm này là các họa tiết trang trí trên sản phẩm được chặm khắc tinh tế, tỉ mỉ và vô cùng bắt mắt. Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của SenDecor không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn thể hiện giá trị văn hóa, là biểu tượng nghệ thuật tồn tại cùng với thời gian.

Ảnh review

Với tiêu chí Sản phẩm: Độc – Lạ, Nghệ thuật và Sáng tạo luôn được SenDecor tâm huyết, trau chuốt từ khâu lựa chọn mẫu mã, cho đến việc truyền tải hình ảnh luôn được chúng tôi chụp Hình thực tế giúp Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm lựa chọn và đặt hàng,.. cùng với dịch vụ giao nhận hàng, thanh toán linh hoạt: gửi hàng đảm bảo, nhận hàng kiểm tra đúng mẫu mã, không hư hỏng, Quý khách mới nhận hàng và thanh toán trên toàn quốc.

Ảnh review

Với giá thành cạnh tranh phù hợp với giá trị của sản phẩm, đồng thời SenDecor luôn luôn triển khai chương trình giảm giá, khuyến mại nhằm tri ân tới khách hàng. Dịch vụ sau bán hàng luôn tận tâm, chuyên nghiệp.. SenDecor cam kết: giải quyết tới cùng các sự cố (nếu có) đem lại một sự trải nghiệm thỏa mãn nhất, hài lòng nhất tới Quý khách hàng

Ảnh review

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Quà tặng – Đồ Decor trang trí nội thất tại thị trường Việt Nam, cho đến nay thành quả giá trị nhất mà SenDecor có được là sự tin yêu ủng hộ từ Quý khách hàng trong và ngoài nước, những lời động viên Trân quý và từ các công trình dự án: Văn phòng, Nhà hàng, Khách sạn hay Resort có thương hiệu của các tập đoàn lớn như VinGroup, BRG và FLC đã tin yêu sử dụng sản phẩm… là nguồn động viên vô cùng to lớn giúp SenDecor ngày càng hoàn thiện, nỗ lực phát triển, xứng đáng là một thương hiệu mạnh, uy tín số 1 trong lĩnh vực cung cấp đồ Decor trang trí nội thất trên thị trường Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Hotline: 0979 199 666 – 0976 455 666. Địa chỉ showroom SenDecor tại Bảo tàng Mỹ thuật Số 2, Ngõ 31 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa Hà Nội. Hoặc theo dõi trên Fanpage: https://www.facebook.com/SenDecoration/ – Website: sendecor.net

 

Showroom SenDecor

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.