T.D.A Thiết Kế – Thi Công Xây Dựng – Nội  Thất – Giải Pháp Toàn Diện Cho Ngôi Nhà Bạn.

T.D.A Thiết Kế – Thi Công Xây Dựng – Nội Thất – Giải Pháp Toàn Diện Cho Ngôi Nhà Bạn.

Công Ty TNHH MTV TK XD TM T.D.A là công ty thiết kế thi công xây dựng uy tín với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Từ đó, chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều lợi thế khi thiết kế – thi công nội thất đa dạng phong cách, thay đổi linh hoạt theo xu hướng mới nhất – “Đảm bảo hài hòa về thẩm mỹ, công năng sử dụng và sự tiện nghi. Giúp cho quý khách hàng sở hữu phong cách đẳng cấp, khác biệt hoàn toàn với so với thị trường chung. Mang đến dịch vụ thiết kế – xây dựng uy tín Hàng Đầu tại Cần Thơ với đội ngũ KTS, Kỹ Sư tài năng, sáng tạo và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng công trình và dịch vụ. Chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian – công sức và tiền bạc. Đồng thời mang đến giải pháp xây nhà trọn gói hoàn hảo, một không gian sống như ý và 1 chiếc chìa khóa trao tay bảo trì nhà TRỌN ĐỜI.

5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI:
1.Là công ty uy tín, tin cậy với kinh nghiệm nhiều năm về ngành thiết kế – thi công xây dựng, cung cấp sản phẩm về nội thất chất lượng.
2. Thực hiện hàng trăm công trình thiết kế – thi công “CỰC CHẤT” với đội ngũ KTS, Kỹ Sư tài năng, đam mê sáng tạo cho quý khách không gian ĐẸP NHẤT.
3.CAM KẾT” mang đến cho khách hàng không gian sống với mức độ hoàn thiện tinh tế đến từng Cen-Ti-Mét.
4. ĐẢM BẢO” thiết kế – thi công đúng tiến độ, giá cạnh tranh. Dịch vụ bảo hành, bảo trì tận tâm.

 

Với sự nỗ lực trong suốt thời gian qua T.D.A nhận được sự quan tâm tin tưởng từ khách hàng, đối tác tại các dự án ăn hộ, nhà phố cao cấp tại tp Cần Thơ và các thành phố lân cận. Chúng tôi mang đến cho quý khách hàng giải pháp thiết kế và thi công nội thất toàn diện, giúp tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và nét đặc trưng của từng công trình. Khi nhận nhà thô là biệt thự, nhà phố, căn hộ, chỉ cần cung cấp mặt bằng, T.D.A sẽ làm việc để đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu từng khách hàng. Chính vì lẽ đó, trước khi bắt tay vào hoàn thiện một công trình, chúng tôi luôn tư vấn kỹ cho khách hàng về công năng, màu sắc và vật liệu phù hợp với cá tính và sở thích riêng. Với phương châm: ” Không ngừng sáng tạo”, Chúng tôi tự hào mang đến một không gian nội thất tuyệt vời, một căn nhà đẹp với sự hài lòng của mọi khách hàng. Luôn sáng tạo không ngừng để mang đến cho khách hàng ngôi nhà phù hợp, tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp trong từng chi tiết thiết kế nhỏ.

Đến với công ty T.D.A , khách hàng sẽ gặp được người bạn và đối tác chân thành, có được những công trình đạt chất lượng tốt, bền vững, với giá cả hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao. Liên hệ với chúng tôi: Địa chỉ: 11-13A1, KDC Phú An, P. Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP Cần Thơ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.