T.D.A – Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Chuyên Nghiệp Tại Cần Thơ

T.D.A – Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Chuyên Nghiệp Tại Cần Thơ

Bạn đang lên kế hoạch với một dự định tìm cho các dự án sắp đến của mình một đơn vị thiết kế thi công xây dựng uy tín và chất lượng nhất? Bạn đang tìm hiểu về các loại vật liệu nên sử dụng hiện nay? Bạn đang băn khoăn chưa tìm được đơn vị thiết kế nào tại Cần Thơ nào chuyên nghiệp? Công Ty TNHH MTV TK XD TM T.D.A sẽ là lựa chọn chất lượng cho công trình dự án của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Công Ty TNHH MTV TK XD TM T.D.A tự hào là đơn vị thiết kế thi công xây dựng uy tín thi công chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị thiết thực nhất tới khách hàng. Chúng tôi với một đội ngũ kỹ sư, chuyên gia giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng – đặc biệt là công tác cung cấp sản phẩm và thi công công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp như nhà phố, nhà cao tầng, nhà thi đấu…Và thi công các công trình giao thông, thủy lợi. Uy tín, chất lượng và thương hiệu của chúng tôi được khẳng định và lớn mạnh thông qua hình ảnh vững chãi của những công trình mà công ty đã xây dựng. Với mong muốn cung cấp cho thị trường loại sản phẩm có chất lượng cao và ổn định. Chúng tôi luôn không ngừng đẩy mạnh công tác nghiên cứu và phát triển kỹ thuật, ứng dụng công nghệ mới vào quy trình thi công xây dựng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp và cho thuê các thiết bị trong ngành xây dựng.

Cuối cùng, công ty chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự tin cậy và mong đợi một bước đầu hợp tác tốt đẹp nhằm mang lại sự thành công cho dự án. Tiến xa hơn nữa là thiết lập mối quan hệ, đối tác lâu dài trên quan điểm hai bên cùng có lợi. Với năng lực hiện tại, chúng tôi tin rằng có thể cung ứng theo nhu cầu của các chủ đầu tư các giải pháp thi công tốt nhằm mục đích giảm chi phí đầu tư, thời gian thực hiện dự án và đảm bảo được chất lượng công trình tuyệt đối.

Với thực chiến trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng đã được minh chứng qua hàng nghìn dự án thực tế và được khách hàng đánh giá cao. Các mẫu thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, tối ưu về công năng sử dụng, tiết kiệm chi phí và hài hòa về phong thủy. Ứng dụng máy móc hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề – giám sát thi công chuyên mô sâu luôn theo sát mọi công trình. Cam kết công trình thực tế giống tới 99% và bản vẽ thiết kế 3D, ngoài ra cam kết độ triển khai đúng như hợp đồng thi công đã ký. Ứng dụng máy móc hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề – giám sát thi công chuyên mô sâu luôn theo sát mọi công trình.

Cam kết:
Chất lượng: những công trình T.D.A đã bàn giao đến khách hàng 100% được nghiệm thu và sự hài lòng của khách hàng.
Uy tín: tận tình tư vấn khách hàng, làm rõ mọi vấn đề bằng hợp đồng minh bạch.
Niềm nở: thái độ chân thành và chu đáo khi làm việc cùng khách hàng luôn được T.D.A giữ gìn và phát huy.
An toàn: T.D.A không quên chăm lo cho sức khỏe, an toàn của anh em thợ, các biện pháp an toàn luôn được đề cao và cẩn trọng trong thi công.
Bên cạnh đó Công Ty TNHH MTV TK XD TM T.D.A còn là địa chỉ cung cấp các sản phẩm về nội thất uy tín chất lượng hàng đầu tại Cần Thơ, các tỉnh và thành phố lân cận.

Nếu khách hàng bận T.D.A sẽ cử kiến trúc sư và kỹ sư về ký hợp đồng tư vấn, khảo sát và đề xuất phương án tận nơi cho quý khách.

Địa chỉ hợp tác: 11-13A1, KDC Phú An, P. Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP Cần Thơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.