Công Ty TNHH MTV TK XD TM T.D.A Đơn Vị Xây Dựng Thiết Kế Hàng Đầu Tại Cần Thơ

Công Ty TNHH MTV TK XD TM T.D.A Đơn Vị Xây Dựng Thiết Kế Hàng Đầu Tại Cần Thơ

Ngày nay, dưới đôi bàn tay và sự sáng tạo của các kĩ sư xây dựng, những cây cầu, trường học, ngôi nhà…Đã được xây dựng một cách đẹp đẽ và kiên cố. Một đơn vị đang dẫn đầu ngành thiết kế nhà cửa, đó là công ty TNHH MTV TK XD TM T.D.A, Địa chỉ: 11-13A1, KDC Phú An, P. Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP Cần Thơ. Được thành lập năm 2016, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của giám đốc võ Trần Tấn ĐạT, công ty T.D.A mới đi được đến thành công hôm nay. Nguồn động lực đằng sau những thành quả của T.D.A đó chính là niềm tin vững chắc, mạnh mẽ vào đội ngũ nhân viên và tập trung mang lại cho khách hàng những giá trị đích thực, khát vọng mãnh liệt để luôn đổi mới và dẫn đầu trong công việc bằng phương pháp quản lý khoa học, cùng tinh thần làm việc tận tụy, luôn học hỏi từ những thành công hay thất bại mà nhờ đó T.D.A đã tích lũy được kinh nghiệm xây nhà và đã trở thành một trong những cty xây dựng hàng đầu tại khu vực Cần Thơ và ĐBSCL. Những ý tưởng tưởng chừng như đơn giản đã được phát triển thành những mảng dịch vụ mang lại nhiều giá trị gia tăng.

Trong mọi lĩnh vực mà T.D.A hoạt động, các đối tác trong ngành, khách hàng cá nhân sẽ thấy T.D.A là đơn vị mẫu mực và một số giải pháp, tiêu chuẩn điều do công ty tạo dựng và phát triển ngay từ buổi sơ khai. T.D.A luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng xây dựng được ngôi nhà như mong muốn hay sở thích là sứ mệnh của T.D.A. Công ty có đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân tay nghề giỏi. Đảm bảo thi công đúng quy trình kỹ thuật, đúng thiết kế và đúng chủng loại vật tư. Nhờ vào sự chuyên nghiệp và cố gắng của mình, T.D.A đã thiết kế trên nhiều dự án lớn.

Đến với T.D.A là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư với đầy đủ các hạng mục làm nên dịch vụ xây dựng nhà trọn gói chuyên nghiệp.Ngoài ra, T.D.A còn biết tri ân tới khách hàng vào những dịp lễ Tết, Công ty CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI đi kèm như sau: Áp dụng chương trình khuyến mãi 100% chi phí thiết kế cho khách hàng ký hợp đồng thi công trọn gói sau tết nguyên đán. Tặng thêm combo khuyến mãi khi mua hàng tại showroom nội thất T.D.A. Tặng hồ sơ xin phép xây dựng cho khách hàng xây dựng tại TP Cần Thơ.

Mỗi hạng mục xây dựng của công ty điều được theo dõi sát sao để kịp tiến độ, đảm bảo chất lượng giao tới tay khách hàng.


Được khách hàng tin tưởng và giao phó, T.D.A đang ngày càng phát triển hơn, T.D.A đã tạo công ăn việc làm ổn định cho nhiều kĩ sư, nhà thầu, hay công nhân xây dựng. Hiện nay có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng T.D.A bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng ở khu vực Cần Thơ cũng như cả miền Tây nói chung. Trong tương lai, T.D.A sẽ cố gắng và phấn đấu trở thành một đơn vị lớn xứng tầm cả nước, mang đến nhiều ngôi nhà đẹp cho người dân chúng ta.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.